Dịch vụ test PCR tại nhà có tốt không? Giá cả bao nhiêu?

Test PCR tại nhà là một trong những dịch vụ được nhiều bệnh nhân lựa chọn để kiểm tra khả năng lây lan bệnh cũng như kiểm tra lại tình trạng sức khỏe đã đạt ở mức ổn định hay chưa. Trên thực tế, xét nghiệm PCR tại nhà này có tốt hay không, có mang lại cảm giác an tâm hay không, chi phí là bao nhiêu, phòng khám nào thực hiện uy tín? Tất cả những thắc mắc này sẽ được Doctor có sẵn làm rõ trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ test PCR tại nhà có an tâm không?

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, nhiều phương thức thăm khám và chăm sóc sức khỏe mới ra đời với chất lượng dịch vụ và đảm bảo an toàn tiện lợi. Một trong số đó là dịch vụ test PCR tại nhà.

Với dịch vụ chăm sóc sức khỏe này, người dân hoàn toàn thực hiện xét nghiệm PCR tại nhà mà không cần phải mất thời gian di chuyển đến đơn vị y tế để thực hiện. Điều này vừa giúp giảm khả năng lây nhiễm vừa giảm thời gian đi lại cũng như thời gian chờ đợi làm xét nghiệm tại các đơn vị y tế. 

Bản chất test PCR tại nhà cũng được thực hiện như việc xét nghiệm tại các phòng khám. Xét nghiệm PCR sẽ được thực hiện bằng kỹ thuật Real Time PCR. Phương pháp này sử dụng dung dịch tỵ hầu hay dịch tiết hô hấp để làm xét nghiệm. Song cũng cần đến hệ thống máy móc chuyên dụng để phân tích mẫu. Thông thường, kết quả sẽ trả về về cho khách hàng từ 6 đến 8 giờ đồng hồ .

Hiện nay, thủ thuật test PCR được áp dụng rộng rãi trên cả nước với độ chính xác cao. Tuy nhiên, so với xét nghiệm nhanh covid-19 thì test PCR có chi phí khá cao. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thực hiện phương pháp này ngày thông qua việc gộp mẫu nhằm tiết kiệm chi phí và thời gian.

test pcr tại nhà
Dịch vụ test PCR tại nhà được tiến hành một cách nhanh chóng như chi phí khá đắt so với test nhanh

Trên thực tế vẫn còn không ít người lo lắng về mức độ chính xác và an toàn của việc test PCR tại nhà. Về vấn đề này người dân hoàn toàn an tâm về độ chính xác bởi thủ thuật xét nghiệm sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ hoặc nhân viên y tế đã được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn cũng như kỹ thuật lấy mẫu. Các mẫu xét nghiệm sẽ được đưa về phòng thí nghiệm phân tích và trả kết quả cho khách hàng trong thời gian đã hẹn.

Phòng khám triển khai dịch vụ test PCR tại nhà có công khai bảng giá

Hiện nay có khá nhiều bệnh viện, phòng khám triển khai dịch vụ test PCR tại nhà. Một trong những đơn vị tiêu biểu như:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình, TPHCM

Khi lựa chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare để sử dụng dịch vụ test PCR tại nhà, bạn sẽ được nhân viên y tế trao đổi một số vấn đề liên quan và đặt lịch hẹn phù hợp nhất để tiến hành lấy mẫu. Cuối cùng là lên lịch hẹn để khách hàng nhận kết quả trực tiếp trên website của phòng khám hoặc thư điện tử.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm covid-19 tại nhà bằng phương pháp PCR của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là 900.000 đồng/mẫu.

test pcr tại nhà
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị – Gò Vấp, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị là một trong số ít phòng khám tư nhân ở TPHCM triển khai dịch vụ test PCR tại nhà. Nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ này cho biết, đội ngũ nhân viên y tế rất nhiệt tình, chu đáo với khách hàng. Dành phần lớn thời gian để trao đổi biện pháp bảo vệ sức khỏe giữa tâm dịch. Bên cạnh đó, không quên căn dặn một số vấn đề với bệnh nhân nếu bệnh tình chuyển biến xấu đi.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm covid-19 tại nhà bằng phương pháp PCR tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị là:

  • Khu vực 1: 1.180.000 đồng/mẫu
  • Khu vực 2: 1.280.000 đồng/mẫu
  • Khu vực 3: 1.480.000 đồng/mẫu
test pcr tại nhà
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center – Tân Phú, TPHCM

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ có dịch vụ test PCR tại nhà uy tín thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center. Đây là phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động tương đối lớn, quy tụ nhiều chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y tế. Hơn thế, phần đông bác sĩ và cán bộ nhân viên đều được đào tạo bài bản về kỹ thuật test nhanh covid-19 và test PCR. Nhiều khách hàng trước đã đánh giá, nhân viên y tế của phòng khám không chỉ giỏi, thủ thuật nhẹ nhàng mà còn chu đáo và tận tâm.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm covid-19 tại nhà bằng phương pháp PCR tại Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center là 1.250.000 đồng/mẫu.

test pcr tại nhà
Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi – Từ Liêm, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ test PCR tại nhà thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi. Đây là phòng khám không chỉ được người dân quận Từ Liêm lựa chọn mà còn được phần lớn người dân khu vực lân cận tìm đến và đặt hẹn test PCR tại nhà.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm covid 19 tại nhà – Lấy mẫu và xét nghiệm PCR covid tại nhà của Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi là 600.000 đồng/mẫu.

test pcr tại nhà
Phòng khám Đa khoa Hàm Nghi

Bệnh viện Đa khoa An việt – Thanh Xuân, Hà Nội

Ngoài tiếp nhận khách hàng xét nghiệm covid-19 trực tiếp tại phòng khám, Bệnh viện Đa khoa An Việt còn triển khai dịch vụ test PCR tại nhà với mức giá được công khai minh bạch. Mỗi khách hàng sẽ được nhân viên hỗ trợ đặt lịch hẹn khám trong khung giờ phù hợp nhất.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm covid-19 tại nhà bằng phương pháp PCR của Bệnh viện Đa khoa An Việt là 1.000.000 đồng/mẫu.

test pcr tại nhà
Bệnh viện Đa khoa An Việt

Trung tâm Xét nghiệm Gentis – Tây Hồ, Hà Nội

Thêm một địa chỉ test PCR khác cũng được đông đảo người dân Hà Nội biết đến là Trung tâm Xét nghiệm Gentis tọa lạc tại quận Tây Hồ. Bên cạnh dịch vụ kiểm tra và phân tích cấu trúc gen, trung tâm còn triển khai dịch vụ test PCR nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân trong thời thế hiện nay.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm covid-19 tại nhà bằng phương pháp PCR của Trung tâm Xét nghiệm Gentis là:

  • Mẫu đơn: 1.000.000 đồng/mẫu
  • Mẫu gộp 3: 800.000 đồng
test pcr tại nhà
Trung tâm Xét nghiệm Gentis

Phòng khám liên kết Docosan – Quận 1, TPHCM

Phòng khám liên kết Docosan cũng chính là một trong những địa chỉ test PCR tại nhà đáng tin cậy mà những ai đang tìm kiếm không thể bỏ qua. Nơi đây hội tụ các phòng khám đáng tin cậy trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt là những phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong vấn đề này. Hơn thế, mọi thủ thuật và quy trình test sẽ diễn ra một cách nhanh chóng, kết quả nhanh.

Tất cả các thắc mắc xoay quanh vấn đề test PCR tại nhà đã được Docosan làm rõ trong bài viết dưới đây. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ cho bạn hiểu rõ hơn bản chất của dịch vụ này cũng như địa chỉ thực hiện đáng tin cậy. Để biết thêm nhiều địa chỉ khám nhận xét nghiệm PCR tại nhà, vui lòng truy cập docosan.com để biết thông tin chi tiết.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.