Kiểm tra sức khỏe tại nhà – An toàn, tiện lợi và góp phần giảm tải cho các cơ sở y tế

Tình trạng quá tải của bệnh viện hiện nay đang ở mức báo động. Đối với một số dịch vụ kiểm tra sức khỏe tại nhà dưới sự hỗ trợ, tư vấn, theo dõi của các nhân viên y tế và bác sỹ chuyên môn, sẽ là phương pháp khả thi để có thể giảm tải cho các bệnh viện và cơ sở y tế. Cùng Docosan tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

Kiểm tra sức khỏe – Bảo vệ sức khỏe, bảo vệ bạn và gia đình

Một bức tranh toàn cảnh về y tế trong giai đoạn hiện nay mang một nét chung là sự quá tải xảy ra ở hầu hết các bệnh viện và cơ sở y tế. Đặc biệt, là các bệnh viện tuyến đầu ở các thành phố lớn.

kiểm tra sức khỏe tại nhà
Các bệnh viện tuyến trên luôn trong tình trạng quá tải

Sự đông đúc này dẫn đến tình trạng e ngại chung cho mọi người khi cần kiểm tra sức khỏe hoặc có vấn đề về sức khỏe cần phải thăm khám với bác sĩ. Và đối với hầu hết các trường hợp, sự phát hiện kịp thời và điều trị đúng cách sẽ giúp đảm bảo hiệu quả chữa trị, ngăn ngừa biến chứng cũng như bảo vệ sức khỏe cho người bệnh một cách tốt nhất. Cho nên, việc kiểm tra sức khỏe định kỳ thường xuyên, cũng như kịp thời phát hiện các dấu hiệu bất thường ở sức khỏe là vô cùng quan trọng và cần thiết để mỗi người chúng ta bảo vệ tài sản quý báu nhất của mình là sức khỏe.

Kiểm tra sức khỏe tại nhà – Phương án giảm tải cho bệnh viện

Dù là trẻ nhỏ, người trưởng thành hay người già thì đều cần quan tâm đến sức khỏe của mình. Có được một sức khỏe tốt, bạn sẽ cảm thấy an tâm, hạnh phúc và đủ khỏe mạnh để học tập, lao động. Bởi vì có rất nhiều bệnh lý rất khó phát hiện nếu chỉ dựa trên triệu chứng ban đầu. Phần lớn các bệnh lý nguy hiểm chỉ được phát hiện khi bệnh đã tiến triển sang giai đoạn nghiêm trọng. Chính vì thế, việc chủ động khám sức khỏe tổng quát luôn được khuyến nghị.

Khám sức khỏe định kỳ tại nhà với sự tư vấn của bác sỹ chuyên môn là một giải pháp hoàn hảo giúp mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và thoải mái nhất cho mọi người, đồng thời cũng góp phần giảm tải cho các cơ sở y tế, với những đặc điểm nổi trội của loại hình chăm sóc sức khỏe này như:

  • Quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng
  • Có nhân viên y tế trực tiếp đến tận nhà để lấy mẫu
  • Tiết kiệm được phần lớn thời gian, không ảnh hưởng đến công việc
  • Phù hợp với những đối tượng bận rộn, khó chủ động được thời gian
  • Có kết quả nhanh chóng
  • Có bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn đọc kết quả và tư vấn cách thức chăm sóc sức khỏe qua điện thoại
  • Hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo đối với bệnh truyền nhiễm
  • Mang đến sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người bệnh
kiểm tra sức khỏe tại nhà
Kiểm tra sức khỏe tại nhà dần trở thành xu hướng từ sau đại dịch Covid-19

Bạn không cần di chuyển đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế để mất quá nhiều thời gian cho việc xếp hàng, chờ đợi làm thủ tục. Tại nhà, bạn hoàn toàn tiếp cận được với dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt. Điều này cũng đã góp phần giảm tải cho các cơ sở y tế.

Kiểm tra sức khỏe tại nhà cùng Docosan

Thấu hiểu được nhu cầu kiểm tra sức khỏe tại nhà của người dân trong thời đại ngày nay, Docosan có cung cấp các giải pháp kiểm tra nhanh tại nhà, tư vấn với bác sĩ online để kiểm soát bệnh đối với những trường hợp không cần nhập viện hoặc có nhu cầu kiểm tra sức khỏe. Dịch vụ này được triển khai với mong muốn giảm tải cho các cơ sở y tế và mong muốn giúp người dân tiếp cận với dịch vụ một cách tốt nhất.

Những dịch vụ kiểm tra sức khỏe tại nhà đang được Docosan cung cấp: 

Khám tổng quát tại nhà

Gói khám tổng quát tại nhà của Docosan sẽ giúp bạn hiểu rõ tình trạng sức khỏe của mình. Bạn sẽ nhận được thông tin về hơn 30 chỉ số quan trọng cho sức khỏe.

kiểm tra sức khỏe tại nhà
Khám tổng quát tại nhà của Docosan giúp bạn biết hơn 30 chỉ số của cơ thể

Tầm soát ung thư tại nhà

Gói tầm soát ung thư của Docosan là gói kiểm tra sức khỏe tại nhà sử dụng mẫu máu để kiểm tra 7 loại ung thư phổ biến đối với nữ là 6 loại ung thư đối với nam. Việc phát hiện sớm các nguy cơ gây ung thư sẽ giúp việc điều trị trở nên đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn.

kiểm tra sức khỏe tại nhà
Kiểm tra sức khỏe tại nhà với gói tầm soát ung thư của Docosan

Xét nghiệm hormone – Gói kiểm tra sức khỏe tại nhà

Kiểm tra hormone là điều cần thiết ở mọi đối tượng bởi vì sự thay đổi sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng, cân nặng, nhu cầu sinh dục và nhiều yếu tố khác. Với gói kiểm tra nội tiết toàn diện của Doosan, bạn sẽ hiểu rõ tình trạng sức khỏe hiện tại. Cùng với sự tư vấn của bác sĩ sau xét nghiệm sẽ đưa ra cách điều trị và lời khuyên cần thiết cho cân bằng nội tiết.

kiểm tra sức khỏe tại nhà
Xét nghiệm hormone giúp phát hiện sớm bệnh lý liên quan đến nội tiết

Với các gói kiểm tra sức khỏe tại nhà trên, nhân viên y tế sẽ liên hệ và trực tiếp đến nhà để lấy mẫu. Mẫu phẩm sẽ được đưa về phòng thí nghiệm để phân tích và trả kết quả theo đúng hẹn. Khi có kết quả, bác sĩ sẽ hướng dẫn đọc và tư vấn các biện pháp đảm bảo sức khỏe tốt qua điện thoại. Tất cả đều mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Docosan làm cung cấp thêm nhiều sản phẩm và gói kiểm tra sức khỏe tại nhà khác với mong muốn mang đến sự thoải mái, và tiện lợi nhất cho người dùng

kiểm tra sức khỏe tại nhà
Kiểm tra sức khỏe tại nhà với bộ xét nghiệm sốt xuất huyết nhanh

Kiểm tra sức khỏe tại nhà là giải pháp hoàn toàn để giảm tải cho các cơ sở y tế tuyến trên. Người bệnh vẫn có thể dễ dàng tiếp cận với dịch vụ y tế tốt được Docosan cung cấp với bộ xét nghiệm và các gói kiểm tra sức khỏe tại nhà. Mỗi dịch vụ được đưa ra đều hướng đến mục đích chung là sức khỏe của cộng đồng. Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để biết rõ hơn dịch vụ này.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.