Cách tìm bác sĩ phụ khoa, sản khoa giỏi ở gần bạn

Khám phụ khoa là một quy trình quan trọng việc phát hiện và điều trị những bệnh lý phụ khoa. Tuy nhiên thật khó để tìm được các bác sĩ phụ khoa phù hợp giúp các chị em giải đáp và nhận định tình trạng của mình vì sản phụ khoa là một trong những vấn đề khá nhạy cảm.

Bài viết sau đây của Docosan sẽ hướng dẫn bạn cách tìm các bác sĩ phụ khoa, sản khoa giỏi ở gần khu vực bạn sinh sống vô cùng đơn giản và thuận tiện, không tốn bất kì một chi phí nào.

Tìm bác sĩ phụ khoa, sản khoa giỏi ở gần bạn

Docosan là nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ 24/7 hoàn toàn miễn phí cho bệnh nhân. Bạn chỉ cần truy cập trang web docosan.com, chọn chuyên khoa “Phụ Sản” và địa điểm bạn sinh sống, hoặc tìm theo tên nếu bạn đã có thông tin về bác sĩ bạn muốn đặt hẹn.

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin giới thiệu về bác sĩ, bảng giá khám bệnh cũng như bình luận của các bệnh nhân khác trong mỗi trang profile của bác sĩ.

Bác sĩ phụ khoa, sản khoa giỏi trên Docosan

Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy

Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy là một trong những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Bà từng đảm nhậm vị trí Giám đốc y khoa của Bệnh viện Phụ sản MeKong và nhiều vị trí khác tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Bệnh viện Quốc tế City với vai trò là Trưởng khoa Sản phụ.

Với hơn 36 năm kinh nghiệm, bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy đã giúp không ít bệnh nhân trong ngành sản phụ khoa. Ngoài hình ảnh là một bác sĩ giỏi, và còn tham gia nghiên cứu khoa học với những công trình đã được giới chuyên môn công nhận.

bác sĩ phụ khoa
Bác sĩ phụ khoa Tạ Thị Thanh Thủy

BSCKI. Thái Kim Ngân – Q.1, TP.HCM

Bác sĩ Thái Kim Ngân tốt nghiệp chuyên khoa I Sản Phụ Khoa trường Đại học Y dược Hà Nội và đã có đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám phụ khoa, chẩn đoán và điều trị các vấn đề về Sản Phụ Khoa, bao gồm cả những trường hợp phức tạp như: Hiếm muộn, viêm cổ tử cung, bệnh lây qua đường tình dục (STD) v.v. tại các bệnh viện lớn của tỉnh Bạc Liêu, Cà Mau, Cần thơ v.v. và hiện đang là quản lý tại phòng khám Đa khoa CTD Phương Nam.

bác sĩ phụ khoa
Bác sĩ phụ khoa Thái Kim Ngân

ThS. BS. Trần Thị Kim Xuyến – Q. Bình Tân, TP.HCM

ThS. BS. Trần Thị Kim Xuyến tốt nghiệp Đại học Y dược TP. HCM, sau đó công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương và hiện đang đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Phụ sản tại tại Bệnh viện Quốc Tế City, TP.HCM. Tới nay, bác sĩ sản khoa Kim Xuyến đã có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Sản phụ khoa.

bác sĩ phụ khoa
Thạc sĩ, Bác sĩ khoa sản Trần Thị Kim Xuyến

Bác sĩ phụ khoa Phí Thị Tuyết Nga – Q.4, TP.HCM

Bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga đã có 30 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa, là vị bác sĩ được cấp giấy chứng nhận “Giảng viên chương trình Sức khỏe sinh sản trong nước” do tổ chức Pathfinder International đào tạo tại Mỹ. Bên cạnh đó bác sĩ Tuyết Nga từng tham gia đào tạo giảng dạy kiến thức mới về Sức khỏe sinh sản – và khống chế nhiễm khuẩn cho nhiều lớp và khóa các bác sĩ, nữ hộ sinh trong nước.

Bác sĩ Tuyết Nga hiện đang là phụ trách Phòng Khám Chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen Lotus Clinic tại Quận 4.

bác sĩ phụ khoa
Bác sĩ phụ khoa Phí Thị Tuyết Nga

BSCKII.Trần Thiện Vĩnh Quân – Q.10

Bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân đã có hơn 30 năm kinh nghiệm với vai trò bác sĩ phụ khoa, nguyên Phó Giám đốc tại bệnh viện Hùng Vương và hiện đang công tác tại phòng khám đa khoa SaiGon Healthcare. Bác sĩ Vĩnh Quân chuyên về điều trị các bệnh viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung, ung thư vú, khám phụ khoa định kỳ v.v.

bác sĩ phụ khoa
BSCKII.Trần Thiện Vĩnh Quân

PGS. TS. Vũ Bá Quyết – Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ Vũ Bá Quyết tốt nghiệp chuyên ngành Phụ Sản tại Đại học Y Hà Nội, sau đó đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương, Trưởng khoa Ung thư bệnh viện Phụ sản Trung ương. Bác sĩ Bá Quyết hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà (Hà Nội).

bác sĩ phụ khoa
PGS. TS. Vũ Bá Quyết

Với Docosan, bạn đọc có thể tìm kiếm và đặt hẹn miễn phí với bác sĩ phụ khoa, sản khoa giỏi gần khu vực bạn vô cùng nhanh chóng mà không tốn bất kì chi phí nào.