Top 9 bác sĩ tư vấn phụ khoa online uy tín

Bác sĩ tư vấn phụ khoa online là sự lựa chọn của đông đảo chị em phụ nữ. Vì tính chất công việc thường xuyên bận rộn, ít thời gian rảnh rỗi buộc bạn không thể lựa chọn việc thăm khám trực tiếp tại bệnh viện hay phòng khám uy tín thì khám online là sự lựa chọn hoàn hảo. Việc thăm khám này tuy có những mặt hạn chế nhất định nhưng lại mang nhiều lợi ích không phải chị em nào cũng biết đến. Trong bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ giới thiệu đến bạn đọc 9 bác sĩ giỏi, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao thái độ làm việc và trình độ chuyên môn.

Khi nào cần gặp bác sĩ tư vấn và khám phụ khoa online?

Tư vấn bệnh online là một trong những hình thức thăm khám bệnh trực tuyến thông qua việc sử dụng công nghệ như máy tính, điện thoại. Bệnh nhân và bác sĩ có thể trao đổi qua lại nhằm giúp phát hiện bệnh lý cũng như mọi nhu cầu của bệnh nhân, từ đó đề xuất ra phương án giải quyết phù hợp.

Theo lời khuyên của chuyên gia lĩnh vực Sản phụ khoa, chị em phụ nữ có thể liên hệ với bác sĩ chuyên khoa khi có thắc mắc về bệnh phụ khoa hay đang gặp phải một số vấn đề sau:

  • Ngứa, rát hay đau vùng kín sau khi tiểu tiện hay khi quan hệ tình dục;
  • Vùng kín có dấu hiệu bất thường như: sưng, nổi mẩn đỏ, xuất hiện mụn mủ, mụn bọc,…;
  • Đau vùng bụng dưới kéo dài khiến cơ thể mệt mỏi dẫn đến suy nhược, ăn không ngon miệng;
  • Rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ kinh nguyệt thất thường, chậm kinh, rong kinh hoặc kinh loãng;
  • Chảy máu âm đạo khi chưa đến chu kỳ kinh nguyệt;
  • Khi hư bất thường (biến đổi màu sắc, có mùi hôi,…);
  • Nghi ngờ bản thân mắc bệnh lây qua đường tình dục.
bác sĩ tư vấn phụ khoa online
Khi có bất kỳ triệu chứng nào liên quan đến bệnh phụ khoa thì chị em phụ nữ cần sớm thăm khám và điều trị bệnh

Khi cơ thể xuất hiện một trong các triệu chứng này, chị em cần chủ động đặt hẹn khám online. Việc thăm khám bệnh từ sớm không chỉ giúp bệnh tình sớm đẩy lùi mà còn phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Tư vấn phụ khoa online mang lại những lợi ích gì?

Tư vấn và thăm khám phụ khoa online hiện chưa được diễn ra phổ biến tại nước ta nên rất ít chị em biết đến dịch vụ thăm khám trực tuyến này. Bên cạnh đó, họ cho rằng việc thăm khám như vậy sẽ không mang lại kết quả chuẩn xác cũng như chẩn đoán bệnh sơ sài nếu không cần đến một số thủ thuật xét nghiệm hay siêu âm. Do đó, thăm khám bệnh online không phải sự lựa chọn hàng đầu của họ. Tuy nhiên, một số trường hợp ép buộc sẽ buộc họ phải đặt hẹn và thăm khám online.

Song, gặp bác sĩ tư vấn phụ khoa online còn mang lại cho người bệnh một số lợi ích tiêu biểu sau:

  • Được bác sĩ tư vấn và hướng dẫn một cách chi tiết, bệnh nhân có thể dễ dàng đưa ra phương án điều trị hoặc lựa chọn đơn vị khám chữa bệnh phù hợp;
  • Bác sĩ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chuẩn xác. Hơn thế, bác sĩ còn cho bạn nhiều thông tin hữu ích về tình trạng bệnh lý của bản thân cũng như cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe;
  • Việc trao đổi online sẽ giúp bệnh nhân dễ dàng chia sẻ với bác sĩ những vấn đề tế nhị mà khó gặp để nói trực tiếp;
  • Tổng đài tư vấn phụ khoa online hoàn toàn miễn phí hoặc chi phí ở mức rẻ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền;
  • Tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc di chuyển và chờ đợi tại phòng khám hay bệnh viện;
  • Việc khám phụ khoa giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân.
bác sĩ tư vấn phụ khoa online
Thăm khám bác sĩ tư vấn phụ khoa online sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các đối tượng không thể chủ động thời gian đến trực tiếp phòng khám

Xem thêm: 6 Phòng khám Sản phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi

Top 9 bác sĩ tư vấn phụ khoa online uy tín

Hiện nay, tại các cơ sở y tế lớn nhỏ đều có đội ngũ bác sĩ tư vấn phụ khoa online. Chị em có nhu cầu thăm khám có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của phòng khám hoặc đặt lịch hẹn riêng với bác sĩ. Dưới đây là một số bác sĩ giỏi, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao tay nghề, trình độ chuyên môn và thái độ làm việc:

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân tư vấn phụ khoa online

bác sĩ tư vấn phụ khoa online
Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân tư vấn phụ khoa online

Chị em đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn phụ khoa online thì không thể bỏ qua bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân. Tính đến nay, bác đã có trên 30 năm gắn bó trong nghề y, từng có thời gian công tác và làm việc tại nhiều bệnh viện, phòng khám lớn tại TPHCM như: Bệnh viện FV, Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện Gia An 115,…

Với bệnh nhân của mình, bác sĩ Mỹ Vân luôn hết mình trong việc tư vấn, chẩn đoán bệnh nhằm giúp họ hiểu rõ hơn tình trạng bệnh phụ khoa hiện tại cũng như biết chính xác cần làm gì để đẩy lùi bệnh tình. Song, bác sĩ sẽ đề ra phác đồ điều trị phù hợp nhất, nhưng phần lớn là điều trị bằng thuốc kê đơn. Đối với những trường hợp bệnh nặng, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thăm khám trực tiếp để chẩn đoán cận lâm sàng cũng như tiến hành điều trị.

Bên cạnh đó, bác sĩ Mỹ Vân sẽ không quên cho các chị em những lời khuyên bổ ích trong việc vệ sinh vùng kín, cách bảo vệ cơ thể, biện pháp tránh thai an toàn,… để hỗ trợ đẩy lùi bệnh tật.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Kim Hoa

bác sĩ tư vấn phụ khoa online
Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Kim Hoa

Bác sĩ Nguyễn Kim Hoa có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Những năm về trước, bác sĩ công tác tại Bệnh viện Từ Dũ với vị trí Phó trưởng khoa Cấp cứu chống độc và Phó khoa Dịch vụ yêu cầu khu N. Hiện nay, bác sĩ đang làm việc tại Phòng khám Singapore Indochina Healthcare Group. Nếu không có thời gian di chuyển đến phòng khám để thăm khám và điều trị phụ khoa, chị em có thể đặt hẹn để tư vấn online.

Trong khoảng 15 – 30 phút tư vấn phụ khoa, bác sĩ sẽ chỉ rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân và một số bệnh lý có nguy cơ mắc phải. Song song, bác sĩ còn cho những lời khuyên bổ ích trong việc bảo vệ sức khỏe và chăm sóc bản thân nhằm phòng bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng nề. Một số trường hợp cần thiết sẽ được bác sĩ chỉ định thăm khám trực tiếp để tìm rõ nguyên nhân gây bệnh, từ đó có phương án điều trị phù hợp.

Bác sĩ chuyên khoa II Bùi Thị Kim Châu

bác sĩ tư vấn phụ khoa online
Bác sĩ chuyên khoa II Bùi Thị Kim Châu

Trong danh sách bác sĩ tư vấn phụ khoa online có tiếng thì không thể không nhắc đến BS CKII Bùi Thị Kim Châu. Đây là một trong số bác sĩ nữ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề lẫn thái độ trong nghề. Bác sĩ luôn hết mình và tận tình với bệnh nhân trong quá trình thăm khám. Chính vì lẽ đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày càng vang xa.

Hiện tại, bác sĩ Bùi Thị Kim Châu đang công tác và làm việc chính tại Phòng khám Vigor Health. Nếu không thể sắp thời thăm khám trực tiếp, chị em có thể đặt hẹn khám online. Mặc dù khám online có những mặt hạn chế nhất định nhưng bác sĩ vẫn cố gắng hết mình trao đổi với bệnh nhân nhiều thông tin hữu ích.

Bác sĩ Nguyễn Ánh Loan

bác sĩ tư vấn phụ khoa online
Bác sĩ Nguyễn Ánh Loan

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ Nguyễn Ánh Loan đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh, kể cả những trường hợp bệnh nặng. Thế mạnh của bác sĩ có thể kể đến như khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, tầm soát bệnh ung thư cổ tử cung,… Hơn thế, bác sĩ còn chia sẻ và tư vấn xây dựng hạnh phúc gia đình, kế hoạch hóa gia đình, biện pháp tránh thai an toàn,…

Bác sĩ Nguyễn Ánh Loan từng công tác tại Bệnh viện Chợ Gạo (Tiền Giang) và Trung tâm Y tế Quận 5. Hiện nay, bác sĩ lựa chọn Phòng khám Đa khoa Singapore Indochine Healthcare để công tác chính. Một số bệnh nhân không thể đến trực tiếp phòng khám để thăm khám, bác sĩ sẽ chủ động trao đổi và tư vấn bệnh online. Ở điều kiện này, bệnh nhân có thể tự tin trao đổi sức khỏe, không nên e ngại hay lo sợ điều gì.

Bác sĩ chuyên khoa I Lê Thúy Hoa

bác sĩ tư vấn phụ khoa online
Bác sĩ chuyên khoa II Lê Thúy Hoa

Bác sĩ Lê Thúy Hoa là một trong số bác sĩ tư vấn phụ khoa online giỏi, được đông đảo chị em phụ nữ đặt lịch hẹn thăm khám. Nhiều bệnh nhân từng được bác sĩ tư vấn bệnh cho biết, bác sĩ rất nhiệt tình trong việc trao đổi tình trạng sức khỏe, khai thác triệu chứng bệnh, đặc biệt là hiểu được tâm lý của nữ giới. Ngoài việc thăm khám, bác sĩ còn cho biết các trường hợp cần đi đến phòng khám hay bệnh viện lớn để điều trị nhằm tránh bệnh tình chuyển biến nặng nề.

Không chỉ được đánh giá cao tay nghề và kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ Lê Thúy Hoa còn được đồng nghiệp yêu mến bởi hình ảnh lương y đầy mẫu mực, thân thiện và nhiệt tình. 

Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài Linh

bác sĩ tư vấn phụ khoa online
Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài Linh – Bác sĩ tư vấn phụ khoa online giỏi

Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài Linh đã có hơn 6 năm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Hiện tại, bác sĩ đang tham gia thăm khám và điều trị bệnh tại Vigor Health. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa, chị em phụ nữ có thể trực tiếp đến đơn vị mà bác sĩ đang công tác hoặc đặt hẹn tư vấn online.

Trong việc tư vấn phụ khoa online, bác sĩ sẽ dành thời gian trao đổi kỹ lưỡng với bệnh nhân về tình trạng sức khỏe hiện tại. Đồng thời, cho bệnh nhân biết thêm những điều nên và không nên làm nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi cũng như phòng trường hợp tái phát trở lại. Trong một số trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ lên lịch hẹn thăm khám trực tiếp tại phòng khám.

Bác sĩ chuyên khoa II Dương Phương Mai

bác sĩ tư vấn phụ khoa online
Bác sĩ Chuyên khoa II Dương Phương Mai

Bác sĩ CKII Dương Phương Mai có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Hỗ trợ sinh sản. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo tại trường Đại học Y dược TPHCM, bác sĩ đã lựa chọn Bệnh viện Từ Dũ để công tác với vị trí Trưởng khoa Kế hoạch hóa Gia đình. Ngoài ra, bác sĩ còn đảm nhiệm vị trí Nguyên Phó giám đốc chuyên môn của Bệnh viện Phụ sản Quốc tế TPHCM. Bác sĩ không chỉ học tập trong nước mà còn có thời gian tu nghiệp tại Pháp và Hoa Kỳ.

Hiện nay, bác sĩ Dương Phương Mai đang làm việc chính tại Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group. Bác sĩ không chỉ tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị tại phòng khám mà còn tư vấn bệnh online đối với các đối tượng không thể di chuyển đến phòng khám.

Thế mạnh của bác sĩ là thăm khám và tư vấn bệnh ung thư cổ tử cung, polyp cổ tử cung, ngứa vùng kín,… Bên cạnh đó, bác sĩ còn có thế mạnh về khám thai định kỳ, tầm soát bệnh về vú, vô sinh – hiếm muộn,…

Thạc sĩ Bác sĩ Bùi Đức Linh

bác sĩ tư vấn phụ khoa online
Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Đức Linh

Thạc sĩ Bác sĩ Bùi Đức Linh được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn trong lĩnh vực Sản – phụ khoa và Nam khoa. Bác sĩ đã tham gia khám chữa bệnh tại một số bệnh viện lớn trong nước như: Bệnh viện Phụ sản An Thịnh, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,… Vì tiếp xúc nhiều môi trường làm việc khác nhau nên bác sĩ đã tích lũy cho bản thân rất nhiều kinh nghiệm, từ đó giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh và trở lại đời sống thường ngày.

Chị em phụ nữ đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn phụ khoa online thì có thể cân nhắc đến bác sĩ Bùi Đức Linh. Một trong những thế mạnh của bác sĩ như khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa, u xơ buồng trứng, u xơ tử cung,… Ngoài ra, bác sĩ còn nhận bệnh nhân khám và tư vấn sản khoa, vô sinh hiếm muộn và nam khoa. Gói tư vấn sản phụ khoa của bác sĩ khoảng 200.000 đồng/ 15 phút.

Bác sĩ Lê Giang – Bác sĩ tư vấn phụ khoa online

bác sĩ tư vấn phụ khoa online
Bác sĩ Lê Giang – Bác sĩ tư vấn phụ khoa online

Với mong muốn giúp bệnh nhân sớm khỏi bệnh và nhanh chóng trở lại cuộc sống thường ngày, bác sĩ Lê Giang đã không ngừng cố gắng nghiên cứu và nâng cao tay nghề. Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả, bác sĩ còn đề xuất những gói thăm khám với chi phí thấp nhằm giúp mọi chị em phụ nữ có thể đăng ký thăm khám và điều trị bệnh.

Một số thế mạnh của bác sĩ Lê Giang có thể kể đến như tư vấn điều trị vô sinh, thụ tinh nhân tạo, rối loạn nội tiết tố, rong kinh, viêm nhiễm phụ khoa, tử cung vòi trứng,… Chi phí thăm khám online của bác sĩ khoảng 200.000 đồng/lần. Nếu có những vấn đề nào cần được làm rõ trong quá trình thăm khám, chị em nên thẳng thắn trao đổi, tránh lo lắng và e sợ.

Trên đây là 9 bác sĩ tư vấn phụ khoa online đang cộng tác với Doctor có sẵn. Chị em phụ nữ có thể tham khảo và lựa chọn bác sĩ phù hợp, sau đó đặt lịch hẹn thăm khám phù hợp. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ rõ bệnh lý có khả năng mắc phải. Nếu cần thiết, bác sĩ sẽ chỉ định thăm khám và điều trị trực tiếp tại bệnh viện hoặc phòng khám uy tín.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.