Top 3 phòng khám nhi Bình Tân uy tín, được cha mẹ lựa chọn

Việc tìm kiếm phòng khám nhi Bình Tân gần bạn dần trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi bạn biết đến bài viết được Docosan chia sẻ dưới đây. Tất cả những gợi ý được cập nhật đều được đánh giá cao chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ và hệ thống máy móc, và hơn thế là được đông đảo quý phụ huynh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Truy cập docosan.com để tìm kiếm phòng khám nhi Bình Tân gần bạn!

Chia sẻ 3 phòng khám nhi Bình Tân có bác sĩ giỏi, được nhiều cha mẹ lựa chọn

Không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám nhi Bình Tân để đưa con trẻ thăm khám và điều trị bệnh. Một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín không chỉ đem lại cảm giác an tâm mà còn không lo lắng về tay nghề của bác sĩ. Tuy nhiên, để đảm bảo con trẻ được thăm khám đúng bệnh và điều trị bệnh đúng phương pháp, cha mẹ cần tìm kiếm phòng khám đảm bảo một số yếu tố sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng có tiếng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Dưới đây là 3 phòng khám nhi Bình Tân đảm bảo các tiêu chí trên và được nhiều cha mẹ đưa con đến khám chữa bệnh:

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Lê Văn Quới – Bình Tân, TPHCM

Nếu cha mẹ đang tìm kiếm phòng khám nhi Bình Tân để đưa con trẻ đến khám chữa bệnh thì không thể bỏ qua Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Lê Văn Quới. Phòng khám đã đi vào hoạt động trong những năm gần đây và được nhiều khách hàng phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của các bác sĩ.

Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn và hơn thế là thái độ yêu trẻ nhỏ. Hỗ trợ bác sĩ là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, được kiểm tra nghiệp vụ định kỳ. Bên cạnh xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Lê Văn Quới không quên tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại.

phòng khám nhi bình tân
Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Lê Văn Quới là top 3 phòng khám nhi Bình Tân đáng tin cậy

Những dịch vụ khám chữa bệnh nổi bật đang được Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Lê Văn Quới cung cấp như:

  • Khám tổng quát
  • Khám chuyên khoa
  • Tư vấn dinh dưỡng
  • Tiêm chủng
  • Khám chữa bệnh thông thường

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Tên Lửa – Bình Tân, TPHCM

Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Tên Lửa là câu trả lời cho các phụ huynh đang tìm kiếm phòng khám nhi Bình Tân. Đây là một trong những chi nhánh thuộc hệ thống phòng khám chuyên khám chữa bệnh nhi khoa lớn nhất nhì nước ta hiện nay. Phòng khám cung cấp đa dạng dịch vụ từ khám tổng quát đến khám chuyên khoa cho trẻ trong độ tuổi từ sơ sinh đến dưới 14 tuổi.

Trực tiếp khám chữa bệnh cho trẻ nhỏ tại Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Tên Lửa là bác sĩ giàu kinh nghiệm và đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 1 và 2. Thêm vào đó, các bác sĩ đều yêu mến trẻ nhỏ, tận tâm và chu đáo với phụ huynh của trẻ thông qua việc căn dặn một số vấn đề liên quan đến cách chăm sóc sức khỏe của trẻ nhỏ.

phòng khám nhi bình tân
Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Tên Lửa là phòng khám nhi Bình Tân có đội ngũ bác sĩ lâu năm trong nghề

Một số dịch vụ khám chữa bệnh đang được cung cấp bởi Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Tên Lửa:

  • Khám tổng quát
  • Khám chuyên khoa
  • Xét nghiệm chẩn đoán lâm sàng
  • Tư vấn dinh dưỡng
  • Khám và điều trị các bệnh lý thông thường như ho, sốt, phát ban,…
  • Điều trị viêm nhiễm đường ruột
  • Tiêm chủng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec – Bình Tân, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec là một trong những phòng khám nhi Bình Tân cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhi với bảng giá được niêm yết sẵn. Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Tập trung chuyên môn là đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại bệnh viện lớn trong nước như: Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM,…

Một trong những tên tuổi nổi bật đang công tác tại chuyên khoa Nhi của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec là Bác sĩ CKI Danh Thị Mỹ Hồng. Bác sĩ Hồng đã có hơn 7 năm kinh nghiệm, từng có thời gian công tác tại Bệnh viện Đa khoa Khu vực Củ Chi và Viện Tiêm chủng Việt Nam. Đã có không ít phụ huynh tin tưởng tay nghề của bác sĩ và gửi gắm sức khỏe của con em mình.

phòng khám nhi bình tân
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec – Phòng khám nhi Bình Tân cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Hiện nay, chuyên khoa Nhi của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho các vấn đề sau:

  • Viêm mũi
  • Viêm họng
  • Tiêu chảy
  • Táo bón
  • Tư vấn dinh dưỡng

Trên đây là 3 phòng khám nhi Bình Tân được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Docosan hoặc tìm kiếm tại trang chủ của Docosan tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Docosan giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Docosan – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn cho việc thăm khám và điều trị phù hợp.