Review 3 phòng khám nhi Tân Bình bác sĩ giỏi, tay nghề cao

Việc tìm kiếm phòng khám nhi Tân Bình dần trở nên dễ dàng hơn khi bạn biết đến bài viết được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Tất cả đều là những phòng khám uy tín, có quy mô hoạt động lớn, trang thiết bị y tế hiện đại và hơn thế là có đội ngũ nhân sự giỏi, tay nghề cao và yêu mến trẻ nhỏ.

Truy cập docosan.com tìm kiếm bác sĩ và phòng khám nhi Tân Bình gần bạn!

Top 3 phòng khám nhi Tân Bình đáng tin cậy, có đội ngũ bác sĩ giỏi

Nhu cầu tìm kiếm phòng khám nhi nói chung và phòng khám nhi Tân Bình nói riêng được đông đảo quý phụ huynh quan tâm khi có con trẻ mắc bệnh hoặc xuất hiệu triệu chứng bất thường. Việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy không chỉ giúp phụ huynh an tâm mà còn giúp con trẻ mau hồi phục sức khỏe.

Tuy nhiên, để đảm bảo điều này, cha mẹ cần tìm kiếm phòng khám nhi Tân Bình đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng có tiếng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Dưới đây là 3 phòng khám nhi Tân Bình được nhiều phụ huynh quan tâm và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh cho con trẻ:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là một trong những phòng khám nhi Tân Bình đáng tin cậy. Đây là một trong những trung tâm khám chữa bệnh chất lượng cao, tập hợp đội ngũ y bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Chợ Rẫy,… Hơn thế, phòng khám còn không ngừng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tối tân phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.

Một trong những chuyên khoa thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là Nhi khoa. Đang công tác và làm việc tại đây là những tên tuổi có thâm niên lâu năm, yêu trẻ nhỏ và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quốc Cường
  • Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Quang Quốc Ánh
phòng khám nhi tân bình
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Phòng khám nhi Tân Bình có nhiều bác sĩ giỏi

Đa phần bác sĩ đều tập trung thăm khám kỹ lưỡng nhằm đưa ra kết quả chính xác nhất. Đồng thời căn dặn cha mẹ một số vấn đề quan trọng liên quan đến việc bảo vệ sức khỏe của con trẻ và cách giúp trẻ sớm hồi phục sức khỏe.

Phòng khám Nhi đồng 315 – Chi nhánh Đồng Đen – Tân Bình, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám nhi Tân Bình có bác sĩ giỏi và tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh ngoài giờ thì không thể bỏ qua Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Đồng Đen. Đây là một trong những chi nhánh thuộc hệ thống phòng khám chuyên khoa nhi lớn nhất nhì nước ta. Phòng khám chuyên tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh cho trẻ sơ sinh đến trẻ dưới 14 tuổi.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố, quý phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm dưới sự chẩn đoán và điều trị của bác sĩ. Đã có không ít cha mẹ từng đưa trẻ đến khám chữa bệnh tại đây cho biết, bác sĩ không những giỏi, nhẹ nhàng trong từng khâu mà còn nhiệt tình với cha mẹ. Ngoài ra cũng không quên nhắc đến sự chỉnh chu trong tác phong của nhân viên y tế.

phòng khám nhi tân bình
Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Đồng Đen là phòng khám nhi Tân Bình đáng tin cậy

Hiện nay, Phòng khám Nhi đồng 315 chi nhánh Đồng Đen cung cấp các dịch vụ nhi khoa toàn diện bao gồm:

  • Khám bệnh tổng quát
  • Khám chuyên khoa
  • Xét nghiệm chẩn đoán lâm sàng
  • Tiêm ngừa
  • Tư vấn và theo dõi sự phát triển và tăng trưởng của trẻ nhỏ

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình, TPHCM

Gợi ý cuối cùng dành cho các phụ huynh tìm kiếm phòng khám nhi Tân Bình là Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn. Đây là phòng khám tư nhân hoạt động với quy mô lớn, được chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Một trong những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là khám và chữa bệnh cho trẻ nhỏ. Các bác sĩ đang làm việc tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm, từng có khoảng thời gian đào tạo trong và ngoài nước, hơn thế là bác sĩ rất yêu trẻ. Đã có không ít cha mẹ tìm đến đây cũng chính vì những điều đó.

phòng khám nhi tân bình
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Phòng khám nhi Tân Bình

Ba mẹ sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn tình hình sức khỏe của con trẻ hiện tại, phương pháp điều trị và cách chăm sóc giúp trẻ sớm hồi phục sức khỏe. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình thăm khám, ba mẹ sẽ được bác sĩ giải đáp kỹ lưỡng.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc top 3 phòng khám nhi Tân Bình được nhiều cha mẹ đánh giá cao tay nghề của bác sĩ và chất lượng dịch vụ. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Docosan hoặc tìm kiếm tại trang chủ của Docosan tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Docosan giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Docosan – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn cho việc thăm khám và điều trị phù hợp.