Top 10 bệnh viện khám sức khỏe đi làm có cấp giấy chứng nhận

Khám sức khỏe là yêu cầu bắt buộc đối với mọi người lao động khi đi làm. Và đa phần người ta luôn mong muốn tìm được các bệnh viện khám sức khỏe đi làm vừa nhanh chóng, thuận tiện nhưng phải đảm bảo chất lượng. Vì thế, nhằm giúp bạn đọc dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, Doctor có sẵn đã tổng hợp danh sách các bệnh viện khám sức khỏe đi làm uy tín, khám nhanh với mức giá tốt ngay tại đây.

bệnh viện khám sức khỏe đi làm

Tầm quan trọng của việc khám sức khỏe đi làm

Giấy khám sức khỏe là một trong những loại giấy tờ bắt buộc mà bạn cần phải chuẩn bị để đi làm. Đây được xem như một chứng nhận về tình trạng sức khỏe của người lao động, xác nhận khả năng đảm nhận được công việc. Thông qua kết quả khám sức khỏe, nhà tuyển dụng sẽ có thông tin về tình trạng sức khỏe tổng quát của ứng viên và có thể lựa chọn hồ sơ phù hợp với yêu cầu sức khỏe của mỗi công việc. 

Mọi công ty đều yêu cầu nhân viên cần phải cung cấp giấy khám sức khỏe trước khi xác định tuyển dụng. Trong đó, bạn có thể chọn gói khám cơ bản hoặc nâng cao để đánh giá tình trạng sức khỏe cá nhân. Thông thường, danh mục khám sức khỏe đi làm bao gồm:

  • Khám lâm sàng: Kiểm tra huyết áp, cân nặng, chiều cao, chỉ số BMI, khám tai mũi họng, khám răng hàm mặt, khám thị lực, khám da liễu, khám phụ khoa,…
  • Thực hiện cận lâm sàng: Xét nghiệm máu tổng quát, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm tổng quát, chụp X – quang tim phổi, xét nghiệm các chất gây nghiện,…

Hơn nữa, việc khám sức khỏe đi làm cũng giúp bạn tự kiểm tra sức khỏe cá nhân và phát hiện sớm bất kỳ vấn đề về sức khỏe nào. Từ đó, bạn sẽ có cơ hội điều trị và quản lý sức khỏe một cách hiệu quả.

Top 10 bệnh viện khám sức khỏe đi làm, có kèm bảng giá

Dưới đây là top 10 bệnh viện khám sức khỏe đi làm chất lượng, có kèm bảng giá chi tiết:

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Thủ Đức là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ với hơn 23 năm kinh nghiệm. Bệnh viện chủ trương áp dụng kỹ thuật y học tiên tiến và quản trị khoa học để cung cấp kết quả lâm sàng chuẩn xác với chi phí hợp lý. Các dịch vụ bao gồm khám sức khỏe, điều trị nội trú và ngoại trú cho nhiều chuyên khoa với kỹ thuật cao cấp, phẫu thuật và chẩn đoán hình ảnh. Bởi thế mà bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức cũng là một trong những bệnh viện khám sức khỏe đi làm hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện khám sức khỏe đi làm:

  • Gói khám sức khỏe tuyển dụng (nam): 600.000 VND/gói
  • Gói khám sức khỏe tuyển dụng ( nữ): 600.000 VND/ gói

Địa chỉ: 41 Quốc lộ 1K, phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Mở cửa 24 giờ.

Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai

Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai được thành lập vào năm 2012 dưới tên Bệnh viện Quốc tế Chấn thương Chỉnh hình Sài Gòn Đồng Nai, đến nay đã trở thành một địa chỉ tin cậy hàng đầu cho điều trị Chấn thương Chỉnh hình và Ngoại khoa trong cộng đồng. Điều này đảm bảo rằng bệnh nhân có thể tìm thấy các dịch vụ chăm sóc y tế đa dạng và chất lượng tại bệnh viện.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện khám sức khỏe đi làm:

  • Khám sức khỏe đi làm (dành cho khách nói tiếng Việt): 385,000 VND/gói
  • Khám sức khỏe đi làm (dành cho khách nói tiếng Anh): 605,000 VND/gói

Địa chỉ: Số F99 Đ. Võ Thị Sáu, Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Mở cửa 24 giờ.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức 

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức với hơn 23 năm hình thành và phát triển, đã xây dựng uy tín vững mạnh trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh tại TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Thương hiệu Hồng Đức hiện đang dẫn đầu top bệnh viện hạng 2 theo đánh giá của Bộ Y tế, nhờ sở hữu cơ sở vật chất vượt trội và ứng dụng liên tục của các phương pháp điều trị tiên tiến nhất trong quy trình khám chữa bệnh, giúp cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và đáng tin cậy cho bệnh nhân.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện khám sức khỏe đi làm:

  • Khám sức khỏe đi làm cho nam (khám sức khỏe Thông tư 14): 566,000 VND/gói
  • Khám sức khỏe đi làm cho nữ (khám sức khỏe thông tư 14): 736,000 VND/gói

Địa chỉ: 32/2 Đ. Thống Nhất, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Mở cửa 24 giờ.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương tiền thân là Trạm y tế được thành lập bởi một Đông y sĩ chuyên chữa trị miễn phí cho cộng đồng người Hoa thuộc bang Quảng Đông. Năm 1919, mở rộng và đổi tên thành Y viện Quảng Đông, hoạt động theo mô hình bệnh viện tư nhân, đến năm 1978 được công lập hóa và đổi tên thành Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Đây là bệnh viện chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phù hợp với vai trò của bệnh viện loại I của Thành phố Hồ Chí Minh.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện khám sức khỏe đi làm: 

  • Theo TT14 (xin việc, đi học, đi làm): 493.000 VND/ lần

Địa chỉ:  468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Mở cửa 24 giờ.

Bệnh viện Đa khoa Lê Văn Việt

Bệnh viện Đa khoa Lê Văn Việt trước đây là Bệnh viện Quận 9, được thành lập vào năm 2007. Bệnh viện hạng III với quy mô 100 giường, thuộc Sở Y tế TPHCM. Bệnh viện Lê Văn Việt nằm ở vùng cửa ngõ Đông Bắc TPHCM, có diện tích gần 6.500 m2, dự kiến phục vụ gần 200 bệnh nhân nội trú và gần 1.000 bệnh nhân ngoại trú hàng ngày, với 100 giường kế hoạch và thực kê 184 giường. Vì thế, đây cũng là một địa điểm khám sức khỏe đi làm uy tín và chuyên nghiệp.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện khám sức khỏe đi làm:

  • Khám sức khỏe đi làm Theo TT14 có làm CLS: 300.000 VND/ lần
  • Khám sức khỏe đi làm Theo TT14 không có CLS: 120.000 VND/ lần

Địa chỉ: 387 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Mở cửa 24 giờ.

Bệnh viện E

Bệnh viện E đã có hơn 50 năm lịch sử thành lập và phát triển, với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm. Đến 70% trong số các bác sĩ tại bệnh viện E đều có trình độ sau đại học, bao gồm Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ và Thạc sĩ. Đội ngũ bác sĩ không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng với nhiều năm kinh nghiệm, mà còn thể hiện sự tận tâm và đam mê trong việc chăm sóc sức khỏe con người. Đồng thời, bệnh viện cũng thực hiện dịch vụ khám sức khỏe và cấp chứng nhận theo quy định của Bộ Y tế. 

Bảng giá dịch vụ bệnh viện khám sức khỏe đi làm:

  • Khám sức khỏe đi làm, đi học: 200.000 VND

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 (8:00 – 18:00).

Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội cung cấp dịch vụ cấp cứu, khám bệnh, điều trị ngoại trú và nội trú, chăm sóc, phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền kết hợp Y học hiện đại cho người dân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Bệnh viện cũng thực hiện khám sức khỏe và cấp chứng nhận theo quy định của Bộ Y tế. Ngoài ra, bệnh viện còn thực hiện nghiên cứu khoa học, kế thừa và ứng dụng các kiến thức Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại trong điều trị sức khỏe con người.

Bệnh viện cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp nhận và hướng dẫn cho học sinh, sinh viên và học viên của các cơ sở đào tạo đến thực hành lâm sàng tại bệnh viện. Hàng năm, bệnh viện tiếp nhận hơn 10.000 học sinh và sinh viên từ các trường Đại học Y Hà Nội, Học Viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, Cao đẳng Y Hà Nội, và trung cấp Y Dược Hà Nội để thực tập và học tập.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện khám sức khỏe đi làm:

  • Khám sức khỏe đi học, đi làm: 289,800 VND/tờ
  • Khám sức khỏe đi học, đi làm + Sao 1 bản: 299,800 VND/ Tờ
  • Khám sức khỏe đi học, đi làm + Sao 2 bản: 309,800 VND/ Tờ
  • Khám sức khỏe đi học, đi làm + Sao 3 bản: 319,800 VND/ Tờ
  • Khám sức khỏe đi học, đi làm + Sao 4 bản: 329,800 VND/ Tờ

Địa chỉ: Số 8 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 6 (07:30 – 17:00), thứ 7 (07:30 – 16:30).

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc

Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Vĩnh Phúc được thành lập ngày 19/8/2009, là bệnh viện hạng II với quy mô 300 giường bệnh tại tỉnh Vĩnh Phúc. Bệnh viện có nhiệm vụ chính gồm cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội trú và ngoại trú cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc. Ngoài ra, bệnh viện còn thực hiện đào tạo cán bộ y tế, nghiên cứu khoa học về y học, phòng bệnh, hợp tác quốc tế và quản lý kinh tế y tế. 

Bảng giá dịch vụ bệnh viện khám sức khỏe đi làm:

  • Khám sức khỏe cho người đi học, đi làm, không làm xét nghiệm: 80,000 VND/lần
  • Khám sức khỏe cho người đi học, đi làm, có làm xét nghiệm: 258,000 VND/ Lần

Địa chỉ: Km 9 + 568, đường tránh, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Thời gian làm việc: Mở cửa 24 giờ.

Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Thái Nguyên

Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Thái Nguyên được thành lập từ năm 2005 và xây dựng  thương hiệu uy tín trong lĩnh vực Y tế, trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều người dân. Bệnh viện luôn cam kết đảm bảo chất lượng khám và điều trị bệnh, với sứ mệnh cung cấp dịch vụ y tế đáng tin cậy và giúp giảm tải y tế công. Đây là cũng là nơi kết nối giữa các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế cả trong nước và quốc tế.

Bảng giá dịch vụ bệnh viện khám sức khỏe đi làm:

  • Khám sức khỏe đi làm, đi học: 260,000 VND/lần

Địa chỉ:  517 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên

Thời gian làm việc: Mở cửa 24 giờ.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Nha Trang là thành viên của Tập đoàn Y khoa Tâm Trí – một trong những tập đoàn y tế lớn tại Việt Nam. Bệnh viện có quy mô 200 giường theo mô hình bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và máy móc y tế hiện đại, bệnh viện cam kết đặt bệnh nhân làm trung tâm phục vụ và cung cấp dịch vụ y tế chất lượng với giá cả hợp lý cho người dân Khánh Hòa và các tỉnh lân cận. 

Bảng giá dịch vụ bệnh viện khám sức khỏe đi làm:

  • Khám sức khỏe đi làm: 165.000 VND

Địa chỉ: 57 – 59 Cao Thắng, Phước Trung, Nha Trang, Khánh Hòa

Thời gian làm việc: Mở cửa 24 giờ.

Chọn bệnh viện khám sức khỏe đi làm cần lưu ý những gì?

Khi chọn bệnh viện khám sức khỏe đi làm, có một số điểm quan trọng cần lưu ý để đảm bảo bạn nhận được dịch vụ tốt và đáng tin cậy. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Chọn bệnh viện khám sức khỏe đi làm gần nơi làm việc, nơi ở để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 
  • Đọc các đánh giá từ bệnh nhân trước đó để đảm bảo bệnh viện cung cấp dịch vụ chất lượng.
  • Kiểm tra xem bệnh viện có hỗ trợ đặt lịch hẹn trước không để bạn có thể chọn thời gian phù hợp với lịch trình công việc, tránh phải chờ đợi quá lâu trong phòng chờ. 
  • Xem xét thời gian làm việc, có nhu cầu tìm bệnh viện khám sức khỏe đi làm ngoài giờ không.
  • Cân nhắc về giá dịch vụ khám sức khỏe phù hợp.
  • Xác định xem bệnh viện chấp nhận bảo hiểm của bạn hay không. 
  • Đảm bảo bệnh viện có cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị y tế cần thiết để đảm bảo các kết quả khám sức khỏe chính xác.
  • Đọc rõ các chính sách và thủ tục của bệnh viện liên quan đến việc khám sức khỏe, lưu trữ hồ sơ y tế và bảo mật thông tin cá nhân.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn đọc top 10 bệnh viện khám sức khoẻ đi làm hàng đầu. Các bạn hãy lựa chọn địa chỉ phù hợp và đặt lịch hẹn ngay hôm nay để nhận được lịch khám nhanh nhất với chi phí phù hợp.