Rối loạn cương dương ở nam giới biểu hiện như thế nào?

Rối loạn cương dương ở nam giới là câu chuyện của các quý ông ở mọi thời đại. Tuy không phải là bệnh lý khó điều trị nhưng sẽ tốn kém nếu phát hiện ở giai đoạn nặng nè. Tốt nhất, nam giới cần chủ động phát hiện bệnh từ sớm, ngay những biểu hiện “cửa sổ”. Vậy biểu hiện của rối loạn cương dương là gì, phương pháp điều trị như thế nào? Tất cả các vấn đề này sẽ được Doctor có sẵn làm rõ trong bài chia sẻ dưới đây.

Cải thiện rối loạn cương dương ở nam giới cùng Docosan

Cải thiện rối loạn cương dương đúng cách và hiệu quả không còn khó khăn nữa vì đã có sự hỗ trợ từ Docosan. Với sản phẩm Cải thiện rối loạn cương dương từ Docosan sẽ mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng, người dùng sẽ không cần phải đối mặt với những sự e ngại, dè dặt hay thời gian chờ đợi tại các cơ sở khám y tế. Vấn đề “tế nhị” này sẽ được giải quyết với trải nghiệm thoải mái từ người dùng.

Docosan cung cấp giải pháp cải thiện rối loạn cương dương tại nhà

Người dùng sẽ được bác sĩ chuyên khoa Nam học tư vấn miễn phí để đánh giá tình trạng sức khỏe và vấn đề hiện tại, từ đó đưa ra giải pháp điều trị phù hợp nhất nhằm mang lại hiệu quả cao, khoa học và chi phí hợp lý ngay tại nhà.

Đối với việc điều trị rối loạn cương dương ở nam giới bằng thuốc, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn từ trước và biết rõ sản phẩm mình sẽ sử dụng để cải thiện tình trạng. Thuốc sẽ được vận chuyển đến tận nhà, và trong suốt quá trình sử dụng, người dùng còn được tư vấn và tái khám không giới hạn với bác sĩ qua apps hoặc website Docosan.

Nhằm giúp việc điều trị đạt được kết quả cao, bác sĩ còn căn dặn nam giới một số vấn đề liên quan đến chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hằng ngày. Bởi vì đây đều là những yếu tố tác động đến hiệu quả điều trị bệnh.

Rối loạn cương dương ở nam giới là gì?

Rối loạn cương dương ở nam giới là một loại rối loạn chức năng tình dục. Biểu hiện đặc trưng là dương vật không đạt trạng thái cương cứng đủ hoặc không đủ khả năng duy trì sự cương cứng ấy để thỏa mãn hoạt động tình dục. Đây được xem là một biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam.

rối loạn cương dương ở nam giới
Rối loạn cương dương ở nam giới là một loại rối loạn chức năng tình dục

Nhận định từ chuyên gia y tế, rối loạn cương dương không phải là bệnh lý quá nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe hay tính mạng. Tuy nhiên nó lại ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc hôn nhân cũng như bản lĩnh và phong độ của phái mạnh.

Triệu chứng rối loạn cương dương ở nam giới

Một số biểu hiện của rối loạn cương dương ở nam giới điển hình như:

  • Không có ham muốn tình dục, dương vật không cương cứng để đáp ứng nhu cầu sinh lý như bình thường.
  • Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không đủ cương cứng để tham gia giao hợp dù có bất kỳ sự kích thích nào từ đối tác.
  • Dương vật cương cứng thất thường, không theo nhu cầu của chủ nhân.
  • Độ cương cứng không đủ để làm thỏa mãn đối tác, nhanh “mềm ra” khi đưa vào âm đạo của người phụ nữ.
rối loạn cương dương ở nam giới
Rối loạn cương dương ở nam giới biểu hiện ở việc dương vật không đủ cương cứng để tham gia giao hợp

Rối loạn cương dương ở nam giới do đâu?

Rối loạn cương dương ở nam giới có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng điển hình vẫn là các nguyên nhân sau:

  • Suy giảm hàm lượng nội tiết tố testosterone trong máu.
  • Do lạm dụng chất kích thích như cà phê, thuốc lá, bia, rượu,…
  • Một số loại thuốc kê đơn có thể gây rối loạn cương dương ở nam giới như: thuốc hạ huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần và một số thuốc lợi tiểu.
  • Mắc các bệnh lý ảnh hưởng đến mạch máu và hạn chế dòng máu đến dương vật như: bệnh tim, tiểu đường, tăng cholesterol trong máu, huyết áp cao, xơ vữa động mạch,…
  • Yếu tố tâm lý cũng tác động không hề nhỏ đến chức năng sinh dục nam. Và đây cũng chính là nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới.
rối loạn cương dương ở nam giới
Suy giảm hàm lượng nội tiết tố testosterone trong máu là một trong những nguyên nhân điển hình gây rối loạn cương dương ở nam giới

Rối loạn cương dương ở nam giới có phải bệnh nguy hiểm không?

Như các bệnh yếu sinh lý khác, rối loạn cương dương ở nam giới không phải là một bệnh lý nguy hiểm, không có khả năng đe dọa đến tính mạng con người. Căn bệnh này hoàn toàn có khả năng điều trị khỏi nếu có phương pháp điều trị phù hợp. Ngược lại, nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn nặng, khả năng điều trị khỏi vẫn có thể nhưng tốn kém về mặt chi phí và cần đủ thời gian để điều trị. 

Tuy nhiên, bác sĩ chuyên khoa Nam học vẫn khuyến khích nam giới cần phát hiện và tiến hành điều trị rối loạn cương dương ở giai đoạn ngay từ khi phát hiện. Điều này không chỉ giúp nam giới sớm lấy lại bản lĩnh, sức khỏe,  cải thiện chất lượng cuộc sống mà còn giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình, cuộc sống hôn nhân được viên mãn. 

Phương pháp điều trị rối loạn cương dương ở nam giới

Với nền y học ngày càng phát triển, rối loạn cương dương ở nam giới hoàn toàn có thể chữa khỏi. Tùy vào mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Dùng thuốc điều trị rối loạn cương dương ở nam giới

Điều trị rối loạn cương dương bằng thuốc là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới. Không chỉ tiện lợi, nhanh chóng mà chi phí hợp lý.

Đa phần các loại thuốc được chỉ định điều trị rối loạn cương dương ở nam giới sẽ có chung cơ chế tăng lượng máu vào dương vật, giúp dương vật có thể cương cứng. Thông thường, thuốc sẽ bắt đầu có tác dụng và tạo độ cương cần thiết sau khoảng 15 – 30 phút uống thuốc. Hiện nay, ba nhóm thuốc thường được sử dụng là Tadalafil, Sildenafil và Vardenafil.

rối loạn cương dương ở nam giới
Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

Mặc dù được đánh giá cao về mức độ hiệu quả nhưng nam giới vẫn có khả năng gặp các tác dụng phụ. Hơn nữa, lạm dụng hay dùng thuốc không đúng cách còn khiến bệnh tình trở nên nặng nề hơn. Tốt nhất, nam giới chỉ nên dùng thuốc khi có chỉ định hoặc sự cho phép của bác sĩ.

Rối loạn cương dương ở nam giới là vấn đề mà không một cách mày râu nào mong muốn bản thân mắc phải. Để không làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục hay chức năng sinh sản về sau, nam giới cần sớm phát hiện và điều trị đúng phương pháp. Tốt nhất, nên điều trị theo chỉ định của bác sĩ Nam khoa để bệnh tình được sớm đẩy lùi, hạn chế những hệ lụy không mong muốn có khả năng xảy ra.

Xem thêm: Giá thuốc Daygra 100 bao nhiêu?


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.