Xét nghiệm phân ở đâu chẩn đoán đúng, bảo mật thông tin?

Xét nghiệm phân ở đâu an toàn, chẩn đoán đúng bệnh? Thủ thuật này được thực hiện nhằm phát hiện sớm các bệnh về đường tiêu hóa, nhất là trẻ nhỏ bởi cơ quan ở hệ thống này còn non yếu, chưa thực sự hoàn chỉnh. Cùng Docosan tìm hiểu ngay 4 phòng khám có triển khai dịch vụ này trong bài viết dưới đây.

Xét nghiệm phân ở đâu chẩn đoán đúng bệnh, bảo mật thông tin khách hàng?

Xét nghiệm phân là một thủ thuật y tế được thực hiện nhằm phát hiện sớm bệnh về tiêu hóa. Thủ thuật này được thực hiện nhiều ở trẻ em vì đây là những đối tượng mà hệ tiêu hóa chưa thực sự hoàn chỉnh, dễ bị các tác nhân bên trong lẫn bên ngoài tấn công và xâm nhập. Những trường hợp được bác sĩ yêu cầu tiến hành xét nghiệm như:

  • Nghi ngờ bị chảy máu bên trong đường tiêu hóa
  • Nhiễm trùng đường tiêu hóa do vi khuẩn, virus hoặc ký sinh trùng
  • Đang gặp tình trạng rối loạn khi hấp thụ đường, chất béo hay các chất dinh dưỡng khác
  • Bị tiêu chảy cấp tính và không có dấu hiệu thuyên giảm, đi ngoài nhiều lần, phân có nhiều nước,…

Để có kết quả chính xác nhất cũng như có phác đồ điều trị bệnh hiệu quả nếu chẳng may phát hiện bệnh, bạn cần biết xét nghiệm phân ở đâu uy tín. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:

Phòng khám Đa khoa Việt Hàn – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Việt Hàn được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cho người dân thành phố Hà Nội và tỉnh thành lân cận. Tính đến nay, đơn vị đã quy tụ số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố, đội ngũ nhân viên có tác phòng làm việc chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm phân ở đâu uy tín thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa Việt Hàn còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh. Song, đơn vị còn đẩy nhanh chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng.

xét nghiệm phân ở đâu
Xét nghiệm phân ở đâu? – Phòng khám Da khoa Việt Hàn
Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm phân/ vi sinh – Xét nghiệm phân80.000 đồng
Xét nghiệm phân/ vi sinh – Soi phân trực tiếp80.000 đồng
Xét nghiệm phân/ vi sinh – Soi tìm nấm candida100.000 đồng
Xét nghiệm phân/ vi sinh – Soi tươi tìm BK100.000 đồng
Xét nghiệm phân/ vi sinh – Cấp phân300.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm phân của Phòng khám Đa khoa Việt Hàn

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát luôn tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh được đầu tư hiện đại và đồng bộ. Đơn vị không chỉ tiếp nhận xét nghiệm phân cho người lớn mà còn cho trẻ nhỏ. Vì vậy, nếu phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm phân cho bé ở đâu thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát hội tụ số lượng lớn giáo sư, bác sĩ đầu ngành và các kỹ thuật viên am hiểu sâu sắc thủ thuật xét nghiệm phân. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như tay nghề.

Nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ xét nghiệm phân ở đây cho hay, dịch vụ chất lượng, bác sĩ nhiệt tình, nhân viên y tế chu đáo, hơn thế nữa là bảng giá được công khai minh bạch, duy trì ở mức phù hợp, không tăng giá khi không cần thiết.

xét nghiệm phân ở đâu
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát đã và đang tiếp nhận các trường hợp xét nghiệm phân chẩn đoán bệnh
Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm – Xét nghiệm phân (màu sắc, mật độ, PH)100.000 đồng
Xét nghiệm – Xét nghiệm phân tích gen1.500.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm phân của Bệnh viện Hồng Phát

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec – Bình Tân, TPHCM

Xét nghiệm phân ở đâu? Hãy đặt lịch hẹn xét nghiệm phân tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec. Khi đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chỉnh chu trong khâu tiếp nhận bệnh nhân đến trả kết quả.

Trực tiếp lấy mẫu, phân tích mẫu và phản hồi kết quả là đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, được đào tạo bàn bản về mặt chuyên môn. Nếu có những vấn đề nào phát sinh trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ dành lớn thời gian để trao đổi, đồng thời đề ra phương pháp điều trị phù hợp nhất nhằm giúp hệ tiêu hóa không bị ảnh hưởng và sớm hồi phục.

xét nghiệm phân ở đâu
Đặt lịch hẹn xét nghiệm phân tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Timec
Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm phân – Tìm máu ẩn trong phân120.000 đồng
Xét nghiệm phân – Cấy phân180.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm phân của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec

Phòng khám Song Quân – Hóc Môn, TPHCM

Thêm một phòng khám khác có triển khai dịch vụ xét nghiệm phân cũng được đại đa số khách hàng lựa chọn và đặt lịch hẹn khám là Phòng khám Song Quân. Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực y tế, phòng khám luôn mang đến sự hài lòng và an tâm cho đại đa số khách hàng và bệnh nhân.

Dù đã có tiếng trên thương trường, Phòng khám Song Quân vẫn không ngừng nỗ lực và phấn đấu nhằm hoàn thiện hơn về mặt tài chính để phục vụ khách hàng tốt hơn, mang đến những điều tốt nhất cho mọi người dân. Đơn vị sẽ tiếp nhận những đóng góp từ phía khách hàng để xây dựng phòng khám phát triển nhanh hơn, chất lượng hơn trong tương lai.

Dịch vụ:Chi phí:
Xét nghiệm phân – Xét nghiệm nuôi cấy + KSĐ (phân)300.000 đồng
Xét nghiệm phân – Xét nghiệm máu trong phân 100.000 đồng
Xét nghiệm phân – Xét nghiệm Ký sinh trùng đường ruột100.000 đồng
Bảng giá xét nghiệm phân của Phòng khám Song Quân

Với thắc mắc xét nghiệm phân ở đâu uy tín, bảo mật thông tin khách hàng được Docosan cập nhật trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp, gần địa bàn đang sinh sống. Ngoài ra, còn khá nhiều phòng khám khác cũng triển khai hạng mục xét nghiệm này nhưng không được cập nhật trong bài viết. Để biết thêm nhiều thông tin khác, vui lòng trao đổi với Docosan để được hỗ trợ.