Điểm danh 6 bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM

Có rất nhiều bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM mà bạn có thể tin tưởng gửi gắm sức khỏe và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Tuy nhiên, không phải vị bác sĩ nào cũng được các bệnh nhân đánh giá cao tay nghề hay thái độ làm việc. Việc lựa chọn bác sĩ không phù hợp có thể khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn. Giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này là tham khảo ngay 6 gợi ý Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

TOP 6 bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM dày dặn kinh nghiệm

Một số bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM được phần lớn bệnh nhân tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh như:

Bác sĩ Nguyễn Thành Đông – Tân Bình, TPHCM

Nguyễn Thành Đông là một trong số bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM được đại đa số bệnh nhân biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Tính đến nay, bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, từng tốt nghiệp bác sĩ tại Trường Đại học D dược thành phố Hồ Chí. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Phòng khám Chuyên khoa Tai mũi họng Thành Đông. Và đây cũng chính là phòng khám tư nhân do bác sĩ Thành Đông quản lý và chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn.

Bác sĩ Nguyễn Thành Đông được giới chuyên môn đánh giá là một trong những vị bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như chuyên môn, từng đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Dù đã có nhiều năm trong nghề nhưng bác sĩ vẫn không ngừng trau dồi và tích lũy thêm những kinh nghiệm khác để nâng cao tay nghề, nhằm giúp bệnh nhân của mình sớm hồi phục sức khỏe. 

bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM
Nguyễn Thành Đông – Bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM

Phó Giáo sư, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn – Quận 1, TPHCM

Khi nhắc đến bác sĩ tai mũi họng TPHCM thì không thể bỏ qua Phó Giáo sư, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn. Dù đã ngoài 80 tuổi nhưng bác sĩ Sơn vẫn tham gia công tác khám và điều trị bệnh tại Bệnh viện đa khoa Triều An và phòng khám riêng của mình tọa lạc tại Quận 1, TPHCM.

Tính đến nay, bác sĩ Nhan Trừng Sơn đã có 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh về tai mũi và họng. Thế mạnh của ông là điều trị bệnh tai mũi họng cho trẻ sơ sinh. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ Sơn luôn dành nhiều thời gian trao đổi với bệnh nhân một số vấn đề liên quan, dù tuổi cao nhưng nói chuyện vẫn lưu loát và rõ ràng. Căn dặn bệnh nhân kỹ lưỡng về cách dùng thuốc cũng như chăm sóc sức khỏe tại nhà để mau khỏi bệnh. 

bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM
Phó Giáo sư, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hương – Quận 1, TPHCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, bác sĩ Nguyễn Đức Hương đã dành được nhiều thành tích nổi bật. Một trong những thế mạnh của ông là nội soi tầm soát các bệnh lý liên quan đến tai mũi họng và ung thư đầu cổ mặt. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh với cương vị chính là bác sĩ phẫu thuật Khoa Đầu mặt cổ.

Trong lĩnh vực bệnh về tai mũi họng, bác sĩ Nguyễn Đức Hương chuyên khám và điều trị các bệnh lý sau:

  • Viêm mũi xoang
  • Viêm VA
  • Viêm amidan
  • Thủng màng nhĩ ( vá nhĩ nội soi)
  • Viêm tai giữa tổn thương xương con (thay thế) xương con
  • Viêm tai giữa ứ dịch, xẹp nhĩ
  • U vòm, u hốc mũi
  • Hạt xơ dây thanh, u nang dây thanh, polyp dây thanh, ung thư dây thanh
  • Ung thư vùng tai mũi họng
  • Điếc đột ngột
  • Viêm mũi sơ sinh
  • Dị vật mũi, họng, thanh quản, thực quản
  • Nấm ống tai, viêm da khô ống tai, ráy tai
bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Hương

Bác sĩ CKI Đỗ Tấn Vinh – Quận 3, TPHCM

Trong danh sách bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM thì không thể bỏ qua Bác sĩ Chuyên khoa 1 Đỗ Tấn Vinh. Ông đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh về tai mũi họng cho mọi đối tượng. Bác sĩ Vinh từng giữ chức vụ Trưởng khoa Bệnh viện Bình Chánh.

Ngoài thế mạnh về tai mũi họng, bác sĩ Đỗ Tuấn Vinh còn có nghiệp vụ chuyên môn về phẫu thuật nội soi tai mũi họng, nội soi chẩn đoán bệnh và thính học. Bằng sự tận tâm và nhiệt tình, bác sĩ đã giúp phần lớn bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị liên tục kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và đời sống tinh thần lành mạnh.

bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM
Bác sĩ CKI Đỗ Tấn Vinh

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ – Quận 8, TPHCM

Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Thành Vũ đã có trên 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh về tai mũi họng.  Hiện nay, bác sĩ đang phụ trách chính tại khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, ông còn là giảng viên của Khoa Y Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

Trong chuyên môn, bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ được đánh giá cao trong việc điều trị các bệnh lý:

  • Các bệnh về tai: Ù tai, nghe kém, điếc đột ngột, chảy mủ tai, viêm tai giữa, vá màng nhĩ nội soi,…
  • Các bệnh về họng: Viêm amidan, Viêm VA, viêm mũi họng mạn tính, nạo VA, cắt Amidan,…
  • Các bệnh về mũi xoang: viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi vận mạch, viêm mũi ngạt tắc mũi mạn tính, viêm đa xoang mạn, nấm mũi xoang,…

Người bệnh hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn khám chữa bệnh tai mũi họng với bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ tại phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng – Thính học Thanh Vũ của ông. Đây là phòng khám tư nhân do ông thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn.

bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ

Bác sĩ Lê Thị Mỹ Thanh – Quận 8, TPHCM

Thêm một bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM khác mà bạn cũng sẽ cân nhắc để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh là bác sĩ Lê Thị Mỹ Thanh. Dù tuổi đời làm nghề còn trẻ nhưng bác sĩ Thanh luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về tay nghề, nghiệp vụ chuyên môn và thái độ làm nghề.

Bác sĩ Mỹ Thanh chuyên khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng, thực hiện các thủ thuật bằng nội soi như nội soi ống kính tai mũi họng và mũi nội soi ống mềm kiểm tra thanh quản.  Đồng thời, bác sĩ còn giỏi trong việc phát hiện và đề xuất chỉ định phẫu thuật cho các bệnh lý viêm mũi xoang do nấm, các bệnh ung thư vùng đầu mặt cổ,… 

bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM
Bác sĩ Lê Thị Mỹ Thanh

Trên đây là 6 vị bác sĩ tai mũi họng giỏi TPHCM được Docosan sàng lọc từ các nhận xét và đánh giá của bệnh nhân đã từng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Đa phần đều là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố, được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề và có thái độ làm nghề tốt. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được vị bác sĩ phù hợp nhất.