Gợi ý 3 bác sĩ tư vấn online xương khớp giàu kinh nghiệm

Bác sĩ tư vấn online xương khớp là “chìa khóa” mà hiện nay được khá nhiều người quan tâm. Nhất là các đối tượng thường xuyên gặp các vấn đề về cơ xương khớp, tính chất công việc bận rộn, gặp khó khăn trong việc di chuyển hay tái khám bệnh. Tuy nhiên, để việc điều trị đạt được hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn bác sĩ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc các phương pháp chẩn đoán bệnh. Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo 3 gợi ý được Doctor có sẵn cập nhật trong bài viết dưới đây.

Chia sẻ 3 bác sĩ tư vấn online xương khớp có nhiều năm kinh nghiệm

Bệnh xương khớp đang có xu hướng bị trẻ hóa bởi vì số lượng người trẻ mắc bệnh ngày càng gia tăng. Như vậy, bệnh xương khớp sẽ không còn được gọi là bệnh người già mà bệnh của những người có thói quen sinh hoạt thiếu khoa học.

Nếu không mong muốn bản thân gặp phải các triệu chứng đau nhức khó chịu thì hãy chủ động tìm kiếm sự trợ giúp của bác sĩ tư vấn online xương khớp. Thông qua việc thăm khám, bạn sẽ biết bản thân cần làm gì để làm giảm triệu chứng cũng như phòng ngừa bệnh tình tái phát trở lại.

Một số bác sĩ tư vấn online xương khớp giàu kinh nghiệm mà bạn có thể đặt lịch hẹn khám. Trong đó có những cả bác sĩ tư vấn online hoàn toàn miễn phí nếu đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan:

Thạc sĩ, Bác sĩ tư vấn online xương khớp Đào Thị Mỹ Vân – Quận 7, TPHCM

Nếu đang tìm kiếm bác sĩ online xương khớp dày dặn kinh nghiệm thì không thể bỏ qua Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân. Bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Gây mê hồi sức và Nội Tổng hợp. Trong đó, tư vấn bệnh về xương khớp và thế mạnh của bác sĩ. Dù bệnh nặng hay nhẹ, người già hay người trẻ đều được bác sĩ Vân trao đổi một cách kỹ lưỡng và thận trọng trong việc ghi chú thông tin của bệnh nhân.

bác sĩ tư vấn online xương khớp
Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân tư vấn online xương khớp hoàn toàn miễn phí nếu đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan

Trong khoảng thời gian gắn bó với nghề y, bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân đã từng công tác và làm việc tại nhiều bệnh viện lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh như: Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện FV,… Bên cạnh đó, cô còn tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị theo hình thức trực tuyến.

Với bệnh nhân của mình, bác sĩ Vân luôn hết mình, nhiệt tình và chu đáo. Cô luôn dành phần lớn thời gian thăm khám để lắng nghe khách hàng về tình trạng sức khỏe xương khớp hiện tại cũng như ghi nhận nhu cầu điều trị. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ cân nhắc để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Hiện nay, bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân tư vấn online bệnh xương khớp hoàn toàn miễn phí nếu người bệnh đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan. Vì đây là chương trình khám khuyến mãi được tài trợ bởi Docosan. Người bệnh chỉ mất tiền thăm khám cận lâm sàng và thuốc men.

Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu – Quận 1, TPHCM

Cũng như bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân, bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu cũng chính là bác sĩ tư vấn online xương khớp hoàn toàn miễn phí nếu người bệnh đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan. Đây có lẽ là tin vui của nhiều bệnh nhân gặp khó khăn về vấn đề tài chính.

Theo thông tin từ bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu cho biết, ông đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học thần kinh, Chấn thương chỉnh hình và Cột sống. Không chỉ được đào tạo bàn bản về mặt chuyên môn ở trường đại học trong nước, bác sĩ Hiệu còn có thời gian tu nghiệp ở Pháp và Hà Lan để bổ sung thêm các kiến thức mới mẻ.

bác sĩ tư vấn online xương khớp
Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu – Bác sĩ tư vấn online xương khớp giàu kinh nghiệm, được nhiều bệnh nhân gửi gắm sức khỏe

Trong chuyên khoa Cơ xương khớp, bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu chuyên khám và tư vấn điều trị cho các bệnh lý sau:

  • Thoái hóa cơ xương khớp
  • Đau cơ xương khớp
  • Đau cột sống
  • Thoái hóa cột sống
  • Vẹo cột sống

Dù được giới chuyên môn và đồng nghiệp đánh giá cao kỹ thuật điều trị bệnh xương khớp, bác sĩ Hiệu vẫn không ngừng trau dồi thêm nhiều kiến thức khác. Điều này xuất phát từ mong muốn tất cả người dân Việt Nam ý thức hơn trong việc tự bảo vệ sức khỏe của xương khớp.

Bác sĩ tư vấn online xương khớp Phan Thanh Tú – Quận 1, TPHCM

Phan Thanh Tú là gợi ý cuối cùng cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn online xương khớp. Đặc biệt hơn, bác sĩ Tú điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền. Bởi, bác sĩ xuất phát từ khoa Y học cổ truyền của Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về phương pháp điều trị bệnh xương khớp. Không những vậy, bác sĩ vẫn tiếp tục trau dồi thêm nhiều kiến thức khác nhằm giúp bệnh nhân của mình sớm hồi phục sức khỏe.

Hiện nay, bác sĩ Phan Thanh Tú đang công tác chính tại Phòng khám Đông y Hoa Sen. Ngoài hình thức khám chữa bệnh trực tiếp tại phòng khám, bác sĩ Tú còn triển khai dịch vụ khám và tư vấn điều trị bệnh theo hình thức online.

bác sĩ tư vấn online xương khớp
Đặt lịch hẹn khám với bác sĩ tư vấn xương khớp online Phan Thanh Tú trên ứng dụng Docosan

Xuyên suốt quá trình trao đổi, bác sĩ Tú sẽ ghi chú lại những thông tin quan trọng về triệu chứng bệnh, tiền sử bệnh, những yếu tố tác động đến bệnh xương khớp,… Đồng thời tra hỏi bệnh nhân một số câu hỏi để làm sáng tỏ hơn nhiều vấn đề. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng, kèm theo đó là phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Chi phí mà bạn cần trả cho bác sĩ tư vấn online xương khớp Phan Thanh Tú là 200.000 đồng/lần.

Trên đây là 3 bác sĩ tư vấn online xương khớp giàu kinh nghiệm, trình độ học vấn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn đọc tìm được bác sĩ phù hợp. Bên cạnh đó, hãy đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan để nhận các ưu đãi tư vấn online hoàn toàn miễn phí.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.