Top 9 loại kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay 

Nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến kem trị nám vì tình trạng này ngày càng thường gặp và có khả năng ảnh hưởng sắc đẹp của phái nữ. Vậy những loại kem trị nám có tác dụng hiệu quả nhất là gì? Hãy cùng Doctor có sẵn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Kem trị nám K5 Lipogel

Kem trị nám K5 Lipogel là có thành phần chính gồm Pirobenzen 4% và được nghiên cứu lâm sàng và bảo hộ độc quyền trên toàn thế giới bởi Viện Bào Chế Dược Phẩm hàng đầu Châu Âu có tên là Friulchem Spa tại Italia. Loại kem này mang đến cam kết hiệu quả trị nám, tàn nhang tốt và đang được nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay.

kem trị nám

Kem K5 Lipogel có kết cấu dạng gel mịn và thẩm thấu nhanh qua da khi vừa thoa lên vùng da bị nám. Từ đó hoạt chất mang đến tác dụng loại bỏ các yếu tố gây sạm da, đen da, mảng nám và cả tàn nhang lâu năm một cách hiệu quả sau 1 vài liệu trình sử dụng. Đặc biệt hơn nữa là sản phẩm kem trị nám này an toàn và thích hợp sử dụng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, lành tính và không gây tổn thương trên da.

Kem trị nám Sakura Spot Care

Đây là sản phẩm dưỡng ẩm và chăm sóc da ban ngày đến từ công nghệ Nhật Bản và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với sự kết hợp của các dưỡng chất tốt đến từ thiên nhiên có tác dụng cao trong việc điều trị nám và tàn nhang.

kem trị nám

Sản phẩm có công dụng tốt hơn trong việc ngăn ngừa sự lan rộng của các mảng nám, tàn nhang đồng thời cung cấp dưỡng chất làm trắng và giúp da đều màu hơn. Chất kem trị nám Sakura thường dịu nhẹ, thẩm thấu vào da nhanh chóng giúp tạo hàng rào bảo vệ da khỏi tia cực tím UV và cung cấp độ ẩm cho da một cách hoàn hảo.

Kem trị nám It’s Well Plus

Đây là một sản phẩm được chiết xuất từ dịch ốc sên chứa tinh chất Calendula có tác dụng tốt trong việc tăng cường dưỡng ẩm, bảo vệ và tái tạo cấu trúc của da bị nám. Từ đó tăng cường công dụng đẩy lùi các mảng nám và tàn nhang trên da nhanh hơn, đồng thời cũng cung cấp độ ẩm hiệu quả để ngăn ngừa tác động gây lão hóa da bị nám.

Kem trị nám Achromin

Khác với các loại kem trị nám cao cấp với mức giá thành cao, Docosan sẽ giới thiệu về một loại kem trị nám có mức giá vừa phải nhưng cũng hiệu quả trong việc đẩy lùi nám và tàn nhang do nhiều nguyên nhân khác nhau, đó chính là Achromin.

kem trị nám

Đây là sản phẩm kem trị nám tàn nhang đến từ nước Thổ Nhĩ Kỳ với công dụng loại bỏ hắc tố melanin là nguyên nhân gây nám da, đồng thời giúp tăng cường acid lactic và các vitamin cần thiết cho da. Từ đó Achromin giúp giảm thâm, trị nám, dưỡng ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da bị tổn thương.

Kem trị nám Lipo White.

Một sản phẩm kem trị nám được nghiên cứu bởi học viện quân y nước ta và điều chế từ những dược liệu thiên nhiên như lô hội, dầu oliu kết hợp với các thành phần hoạt chất có công dụng làm mờ nám, tàn nhang hiệu quả theo công thức hạt nano. Loại kem này có tính chất thẩm thấu vào da nhanh chóng và sâu vào bên trong lớp hạ bì mang đến hiệu quả mờ vết thâm nám một cách tốt nhất.

Kem trị nám Cream Smartcos Skginseng

Cream Smartcos Skginseng là một loại kem trị nám do viện quân y điều chế nữa và được cấp phép lưu hành trên thị trường với khả năng trị nám hiệu quả.

kem trị nám

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần chính như sâm ngọc linh, trà xanh cùng những dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa tự nhiên, giúp phục hồi và bảo vệ da cũng như tái tạo cấu trúc da, tăng cường collagen giúp da đàn hồi và xóa thâm nám. Sau 1 liệu trình sử dụng kem trị nám này giúp cung cấp cho da những dưỡng chất hỗ trợ da sáng mịn, tươi trẻ và giảm nám rõ rệt.  

Kem trị nám Transino whitening essence

Thành phần của kem trị nám Transino whitening essence có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho da như D-Ca Panteteinsuruhon acid, chất xuất dâu tằm, nước khoáng, sulfate Na, stearic acid, … Vì vậy có tác dụng dưỡng da, chăm sóc da từ sâu bên trong giúp da luôn trắng sáng, khỏe mạnh và ngăn ngừa nám da tái phát.

kem trị nám

Đặc biệt thành phần Tranexamic Acid có công dụng rất lớn trong việc ngăn chặn các tế bào nám da hình thành nên từ đó bảo vệ và hỗ trợ làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm này còn có thể cung cấp tính ẩm và dưỡng da căng bóng, mịn màng phù hợp với nhiều loại da khác nhau, kể cả là da nhạy cảm.

Kem trị nám Eucerin White Therapy Spot Corrector

Kem trị nám da này có thành phần chính là B- Resorcinol, là một hoạt chất được biết đến có hiệu quả tốt hơn khi chứa nhiều hoạt chất làm trắng da khác như arbutin hay hydroquinone, tốt hơn cả Vitamin C gấp nhiều lần trong việc giảm thâm, điều trị nám da, đẩy lùi hắc tố melanin và sạm da.

Kem trị nám Olay

Olay được biết đến là thương hiệu kem trị nám nổi tiếng tại xứ sở kim chi Hàn Quốc với các dòng mỹ phẩm chăm sóc và dưỡng da hiệu quả nhất hiện nay. Một trong số sản phẩm được ưa chuộng và tin dùng là kem trị nám Olay, tại Việt Nam cũng được chị em phái nữ sử dụng rộng rãi và tin dùng về độ hiệu quả, cũng như không lo lắng về tác hại của kem trị nám này.

kem trị nám

Kem trị nám Olay chứa các thành phần chính: amino peptide, tinh chất nha đam, tinh chất trà xanh… kết hợp các vitamin cần thiết như B,C,E sẽ giúp dưỡng da, tái tạo và phục hồi làn da hiệu quả trở nên căng mịn hơn.Ngoài công dụng nổi bật là xóa mờ vết thơm, đồng thời ngăn chặn và ức chế các hắc tố gây nám da, với các thành phần trên còn giúp tẩy tế bào chết mang lại làn da trắng sáng, căng mịn và tươi trẻ hơn.


Trên đây là top 9 loại kem trị nám tốt nhất và đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên để lựa chọn và sử dụng kem trị nám có hiệu quả tốt nhất thì người dùng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa và lưu ý những điều khi sử dụng kem trị nám. Docosan mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm cho mình những lựa chọn tốt hơn khi tìm hiểu và sử dụng kem trị nám. 

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.

Nguồn tham khảo: Byrdie.