Top 5 bác sĩ Nhi Hà Nội giỏi, được phụ huynh tin tưởng

Có rất nhiều bác sĩ Nhi Hà Nội được giới chuyên môn đáng giá cao tay nghề, trình độ chuyên môn và được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng gửi gắm sức khỏe con em mình. Trong bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ giúp bạn đọc sàng lọc 5 tên tuổi nổi tiếng nhất nhì hiện nay.

Danh sách các bác sĩ nhi Hà Nội chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và các đối tượng có sức đề kháng yếu, cơ quan trong cơ thể chưa thực sự hoàn thiện nên rất dễ bị các tác nhân bên ngoài tấn công và sinh bệnh. Việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời là điều rất cần thiết mà mỗi cha mẹ cần đặc biệt chú ý.

Cha mẹ nên đưa con trẻ tìm đến các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín có đội ngũ y bác sĩ giỏi, thái độ làm việc nhiệt tình, yêu trẻ và niềm nở. Dưới đây là một số bác sĩ nhi Hà Nội được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng lựa chọn, quý phụ huynh có thể tham khảo và đặt lịch hẹn thăm khám:

Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Thu Hương

bác sĩ nhi Hà Nội
Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Thu Hương – Bác sĩ Nhi Hà Nội giỏi

TS. BS Lê Thị Thu Hương là một trong những bác sĩ nhi Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề và trình độ chuyên môn. Sau khi hoàn thành khóa đào tại trường đại học Y trong nước và hoàn thành khóa tu nghiệp ở nước ngoài, bác sĩ đã lựa chọn Bệnh viện Nhi Trung ương để công tác. Tại đây, bác sĩ đã có hơn 20 năm làm việc, sau đó chuyển công tác sang Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Với tay nghề lâu năm, bác sĩ đã giúp không ít trẻ nhỏ thoát khỏi bệnh tật, nhất là các bệnh lý về hen phế quản, đường hô hấp, ho khò khè, dị ứng, tai mũi họng, tiêu hóa,… Hầu như các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh, bác sĩ hạn chế tối đa phương án điều trị bằng thuốc nhằm tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của con trẻ. Song song với đó, bác sĩ còn cho cha mẹ nhiều thông tin hữu ích trong việc bảo vệ sức khỏe con trẻ.

Ngoài công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bác sĩ Lê Thị Thu Hương còn làm việc tại Phòng khám Nhi Họa Mi tọa lạc tại số 3 Ngõ 172 Vũ Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội. Vì phòng khám hoạt động ngoài giờ nên cha mẹ hoàn toàn có thể chủ động lên thời gian để đưa trẻ thăm khám.

Tiến sĩ Bác sĩ Lê Hồng Quang

bác sĩ nhi Hà Nội
Đặt lịch hẹn khám chữa bệnh với bác sĩ nhi Hà Nội Tiến Lê Hồng Quang

Cũng như bác sĩ Lê Thị Thu Hương, bác sĩ Lê Hồng Quang là một trong số bác sĩ trực tiếp thăm khám sức khỏe cho bệnh nhân Nhi tại Phòng khám Nhi Họa Mi. Thế mạnh của bác sĩ không chỉ Nhi khoa mà còn chuyên sâu về Tim mạch, nhất là bệnh tim mạch xảy ra ở trẻ em. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ đã giúp không ít trẻ em khỏi bệnh, bao gồm cả trường hợp bệnh khó.

Bác sĩ Lê Hồng Quang được đông đảo quý phụ huynh đánh giá cao trình độ chuyên môn, tay nghề và thái độ làm việc. Bác sĩ là người yêu trẻ nhỏ, luôn thấu hiểu suy nghĩ của trẻ, từ đó có những lời khuyên hay câu nói phù hợp tránh làm trẻ tổn thương, nhất là trong giai đoạn mắc bệnh nặng.

Vì phòng khám ngoài việc ngoài giờ nên cha mẹ hoàn toàn có thể chủ động đặt hẹn thăm khám bệnh.

Bác sĩ CKII Bùi Thu Hương

bác sĩ nhi Hà Nội
Bác sĩ chuyên khoa II Bùi Thu Hương

Bác sĩ chuyên khoa II Bùi Thu Hương là một trong số bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực Nhi khoa với thế mạnh là chẩn đoán và khám chữa các bệnh lý đường tiêu hóa cho trẻ nhỏ. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhi Trung ương với chức vụ là Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa. Trước đó, bác sĩ còn công tác tại các bệnh viện lớn khác thuộc bệnh viện tỉnh Nam Định.

Một số trường hợp bệnh lý được bác sĩ điều trị thành công nhất như: khám chữa bệnh về dạ dày, nội soi tiêu hóa, rối loạn tiêu hóa, đau bụng không rõ nguyên nhân, táo bón, tiêu chảy cấp – mãn tính,… Ngoài ra, bác sĩ Bùi Thu Hương còn là chuyên gia dinh dưỡng giúp cha mẹ xây dựng và điều chỉnh thực đơn ăn uống nhằm giúp con trẻ khỏe mạnh và phòng bệnh tiêu hóa tái phát.

Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh đường tiêu hóa cho trẻ nhỏ cùng bác sĩ Bùi Thu Hương, bạn có thể đưa trẻ đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City Hà Nội theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3974 3556

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Thu Nguyệt

bác sĩ nhi Hà Nội
Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Nguyệt

Thêm một bác sĩ nữ chuyên Nhi khoa được nhiều ba mẹ tin tưởng là bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thu Nguyệt. Bác sĩ hoàn thành chương trình đào tạo tại Trường Đại học Y Hà Nội và từng đảm nhiệm vị trí Phó Khoa Hô hấp của Bệnh viện Nhi Trung ương. Hiện nay, bác sĩ đang công tác và làm việc tại Phòng khám Đa khoa Vietlife.

Với hơn 30 năm hoạt động trong nghề y, bác sĩ đã giúp đỡ không ít trẻ nhỏ mắc bệnh khỏi bệnh hoàn toàn và sớm trở về cuộc sống thường ngày, bao gồm cả những trường hợp bệnh mãn tính. Không chỉ điều trị mát tay, bác sĩ còn tận tình với trẻ nhỏ, nhiệt tình trong khâu tư vấn cách chăm sóc trẻ cho quý phụ huynh. Chính vì điều đó mà không ít cha mẹ cảm nhận được sự thiện cảm từ bác sĩ.

Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh cho con trẻ cùng bác sĩ Nguyễn Thị Thu Nguyệt, bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7307 8999

Tiến sĩ Bác sĩ Dương Bá Trực – Bác sĩ nhi giỏi ở Hà Nội

bác sĩ nhi Hà Nội
Tiến sĩ Bác sĩ Dương Bá Trực – Bác sĩ chuyên khoa Nhi Hà Nội

Tiến sĩ Bác sĩ Dương Bá Trực là Nguyên Trưởng khoa Xét nghiệm Huyết học và Nguyên Trưởng khoa Huyết học Lâm sàng của Bệnh viện Nhi Trung ương. Với hơn 40 năm làm nghề y, bác sĩ chuyên chẩn đoán, thăm khám, điều trị và tư vấn cho không ít bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân nhi. Một số thế mạnh điển hình của bác sĩ Trực như khám chữa bệnh liên quan đến đường hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, tiết niệu, dinh dưỡng, thần kinh cho trẻ nhỏ từ 0 – 5 tuổi.

Nhiều phụ huynh đã đánh giá cao tay nghề cũng như thái độ làm việc của bác sĩ Dương Bá Trực. Dù tuổi đời cao nhưng bác sĩ vẫn còn minh mẫn và rất yêu nghề, đặc biệt là trẻ nhỏ. Hơn thế, bác sĩ còn cố gắng giải đáp những thắc mắc của quý phụ huynh trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho con trẻ.

Hiện tại, bác sĩ Dương Bá Trực đang công tác và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City Hà Nội. Nếu lựa chọn thăm khám cùng bác sĩ, cha mẹ có thể liên hệ đặt lịch hẹn thăm khám theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3974 3556

Ngoài ra, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân nhi khám chữa bệnh ngoài giờ tại Phòng khám Chuyên khoa Nhi tại số B3 Trần Đăng ninh, làng Quốc tế Thăng Long, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Trên đây là 5 bác sĩ nhi Hà Nội giỏi, được đông đảo quý phụ huynh gửi gắm sức khỏe của con em mình. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám từ trước 1 – 2 nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng chờ đợi lâu cũng như mất thời gian di chuyển đến phòng khám nhưng bác sĩ có chuyến công tác xa.


Xem thêm: Top 5 bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi, điều trị hiệu quả

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.