Danh sách 9 bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội là từ khóa được đông đảo bệnh nhân tìm kiếm trong thời gian gần đây. Lựa chọn được bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm không chỉ giúp việc điều trị bệnh được hiệu quả mà còn được nhận thêm nhiều lời khuyên hữu ích trong quá trình đẩy lùi bệnh lý. Trong bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ giới thiệu đến bạn đọc 9 bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội được đông đảo bệnh nhân tin tưởng.

Gợi ý các bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Bệnh tâm thần là thuật ngữ chỉ các chứng rối loạn ở thần kinh, làm ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc, suy nghĩ, hành vi và cách ứng xử của người bệnh. Theo thống kê mới đây cho biết, tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng gia tăng theo từng năm và chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Trong đó, số lượng người tự sát lên đến hàng trăm và gây ra báo động đỏ.

Vì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng rối loạn này nên bác sĩ không thể đưa ra giải pháp chữa khỏi hoàn toàn mà phải dựa vào triệu chứng bệnh. Tốt nhất, bệnh nhân cần sớm thăm khám và điều trị tại các cơ sở có bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội.

Nhằm giúp bệnh nhân sớm khắc phục triệu chứng và giảm hệ lụy trong tương lai do bệnh tâm thần gây ra, dưới đây là một số bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội có thể hỗ trợ trong việc chẩn đoán bệnh, kê đơn thuốc và cho những lời khuyên hữu ích. Người bệnh có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh – Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh là một trong số các bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội, được đông đảo bệnh nhân đặt lịch hẹn khám. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh lĩnh vực Nội thần kinh, bác sĩ đã chẩn đoán và điều trị thành công cho các trường hợp sau:

  • Đau đầu, đau nửa đầu
  • Rối loạn tiền đình
  • Rối loạn giấc ngủ, ngủ không ngon giấc, dễ bị đánh thức dù có tiếng động nhỏ
  • Hoa mắt, chóng mặt do thiếu máu tuần hoàn não
  • Sa sút trí tuệ, trí nhớ kém
  • Bệnh động kinh ở người lớn và trẻ em
  • Bệnh rối loạn vận động…

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, bác sĩ Nguyễn Văn Doanh đã lựa chọn Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô (nay là Bệnh viện Hữu Nghị) để công tác với cương vị là chủ nhiệm khoa Thần kinh. Thời điểm hiện tại, bác sĩ đang đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Khám bệnh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Ngoài công việc là một bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội, bác sĩ Doanh còn tham gia nhiều chương trình tư vấn sức khỏe trên truyền hình với mong muốn truyền tải kinh nghiệm của mình đến đông đảo người dân.

PGS. TS. BS Nguyễn Kim Việt – Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

PGS. TS. BS Nguyễn Kim Việt là một trong những chuyên gia đầu ngành chuyên khoa Tâm bệnh, là bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội. Với hơn 35 kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh lý thần kinh, bác sĩ Việt đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh và sớm trở lại với đời sống thường ngày. 

Không chỉ được biết là một bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội, giàu kinh nghiệm, thân thiện với bệnh nhân, bác sĩ Nguyễn Kim Việt còn được biết đến là giảng viên Bộ môn Tâm thần của trường Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó, ông còn giữ chức vụ Viện trưởng Viện Sức khỏe Tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai giai đoạn 2011 – 2015) và Nguyên Phó Viện trưởng Viện giám định pháp y Tâm thần Trung ương.

bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội
PGS. TS. BS Nguyễn Kim Việt là một trong số bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá cao

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Kim Việt đang công tác và làm việc tại Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Nếu có nhu cầu đặt lịch hẹn khám và điều trị với bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội, bạn có thể liên hệ qua các thông tin sau:

  • Viện Sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch Mai: Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (sáng thứ 4 hàng tuần).

PGS. TS. BS Trần Hữu Bình – Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

Trong danh sách các bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội không thể không nhắc đến PGS. TS. BS Trần Hữu Bình – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp nhận, thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh tâm thần. Với hơn 40 năm hoạt động trong nghề, bác sĩ Bình không chỉ biết đến với hình ảnh người bác sĩ của vạn người mà còn là người thầy truyền đạt kiến thức cho các thế hệ sau.

Trong quá trình khám điều trị bệnh tâm thần, Bác sĩ Trần Hữu Bình luôn cho các bệnh nhân nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân. Song song với đó, bác sĩ sẽ giải đáp những thắc mắc mà bệnh nhân chưa rõ. Đồng thời, cho bệnh nhân nhiều thông tin hữu ích trong việc xây dựng lối sống lành mạnh để đẩy lùi bệnh tình và nâng cao sức khỏe tinh thần. 

Chính vì vậy, bạn đọc hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Bác sĩ Trần Hữu Bình khi cần gửi gắm sức khỏe tại một bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội.

bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội
PGS. TS. BS Trần Hữu Bình – Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh trầm cảm

PGS. TS. BS Trần Hữu Bình hiện đang công tác và làm việc tại hai đơn vị y tế chính. Để được bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội thăm khám và điều trị bệnh, bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau:

  • Phòng khám số 1 Tôn Thất Tùng – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Kim Liên, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (sáng thứ 3 và thứ 6 hàng tuần).
  • Phòng khám Chuyên khoa Yên Hòa: Số 11 ngõ 37 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

PGS. TS. BS Tô Thanh Phương – Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

PGS. TS. BS Tô Thanh Phương vốn là người có tiếng trong giới y khoa, đặc biệt là chuyên khoa Tâm bệnh. Ông là tiến sĩ đầu tiên ở Việt Nam nghiên cứu về ngành trầm cảm. Hiện nay, ông là bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội chuyên khám và điều trị bệnh trầm cảm cho người lớn và trẻ nhỏ. Ngoài ra, ông còn đảm nhiệm vị trí Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa 6 – Viện Tâm thần Trung ương 1.

Trong quá trình thăm khám bệnh, bác sĩ Tô Thanh Phương luôn chẩn đoán đúng bệnh thông qua việc trao đổi với bệnh nhân và triệu chứng lâm sàng. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp nhằm sớm đẩy lùi bệnh. Chính vì lẽ đó, phần đông các bệnh nhân từng gửi gắm sức khỏe tại bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội – bác sĩ Tô Thanh Phương đều để lại các phản hồi rất tích cực.

bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội
PGS. TS. BS Tô Thanh Phương được mệnh danh là bác sĩ “mát tay” trong việc khám chữa bệnh tâm thần, bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

Nếu có nhu cầu đặt lịch hẹn khám với bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ theo các thông tin dưới đây:

  • Khoa Cấp tính nữ – Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1: Xã Hòa Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội.
  • Phòng khám Chuyên khoa Tâm thần – Bác sĩ Tô Thanh Phương: Số 37 Trần Phú, thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, Hà Nội.

BS.CKII Lê Thị Tố Uyên – Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

Bạn đang gặp tình trạng trầm cảm, stress nặng, rối loạn âu lo hay rối loạn tâm thần có thể đặt lịch hẹn khám với BS. CKII Lê Thị Tố Uyên. Đây là một trong số bác sĩ nữ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề, bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội. Hiện nay, bác sĩ Uyên đang đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Điều trị Bán cấp tính Nam – Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1. Ngoài ra, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân thăm khám ngoài giờ tại phòng khám tư nhân.

Trong khoảng thời gian gần đây, nhiều bệnh nhân đã có những phản hồi tốt về thái độ và tác phong của bác sĩ. Bác sĩ rất “mát tay” trong việc kê thuốc và trị bệnh cho bệnh nhân. Nhiều bệnh nhân đã sớm trở lại với đời sống thường ngày, đặc biệt là những đối tượng trên 27 tuổi có vấn đề về tâm thần. Vì vậy, bạn đọc có thể an tâm lựa chọn thăm khám tại Bác sĩ Lê Thị Tố Uyên khi cần tìm bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội.

bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội
BS. CKII Lê Thị Tố Uyên – Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

Để được bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội thăm khám và điều trị bệnh tâm thần, bạn có thể liên theo các thông tin sau:

  • Khoa Điều trị Bán cấp tính Nam – Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1: Xã Hòa Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội.
  • Phòng khám Tâm lý và Sức khỏe Tâm thần – BS. CKII Lê Thị Tố Uyên: Số 6, Khu đô thị Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

TS. BS Đinh Việt Hùng – Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

Thêm một bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội cũng được đánh giá cao về trình độ chuyên môn và tay nghề, TS. BS Đinh Việt Hùng. Bác sĩ chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh nhân bị rối loạn tâm thần, trầm cảm, rối loạn lo âu, nghiện game,… Và đây cũng chính là thế mạnh của bác sĩ trong quá trình công tác và làm việc.

Hiện nay, bác sĩ đang giữ chức vụ Ủy viên Hội đồng Giám định Y khoa Bệnh Tâm thần Bộ Quốc phòng và Phó Chủ nhiệm Bộ môn khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103.

Song song với một trình độ chuyên môn cao, am hiểu tâm lý của bệnh nhân, bác sĩ Đinh Việt Hùng còn biết cách ứng dụng một số kỹ thuật hiện đại trong việc điều trị bệnh. Điển hình như kỹ thuật sốc điện cổ điển, sốc điện gây mê,… Có thể nói, bác sĩ Hùng là một trong những bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có không ít bệnh nhân có những phản hồi tốt về thái độ và cách làm việc. Đây cũng chính là điểm cộng cho bác sĩ, thêm nhiều bệnh nhân cũng khác đã tìm đến.

bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội
Hình ảnh của TS. BS Đinh Việt Hùng – Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

Dưới đây là đơn vị công tác của bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà , bạn có thể liên hệ để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh:

  • Khoa Tâm thần – Bệnh viện Quân y 103: Số 261 Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

BSCKII Đăng Đinh Hòe – Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

BSCKII. Đinh Đăng Hòe đã có trên 43 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến tâm lý và sức khỏe tâm thần. Trong suốt quá trình hành nghề của mình, Bác sĩ Hòe luôn dành hết tâm tư cho bệnh nhân, đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Chính vì vậy, Bác sĩ Đinh Đăng Hòe luôn là tên tuổi bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội được nhiều người dân tin tưởng.

Bác sĩ Đinh Đăng Hòe là một trong những bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội có kinh nghiệm dày dặn bậc nhất:

  • 1982 – 2010: Giảng viên tại Đại học Y Hà Nội
  • 2010 đến nay: Công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bác sĩ Hòe chuyên khám và điều trị các bệnh lý tâm thần, cụ thể là:

  • Rối loạn lo âu xã hội
  • Rối loạn lưỡng cực
  • Rối loạn tâm thần do rượu hay ma túy
  • Trầm cảm
  • Mất ngủ 

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Chung – Bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Chung đã có 6 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý thuộc lĩnh vực tâm thần, là một trong những bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội. Bác sĩ Chung đã và đang đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các cơ sở khám chữa bệnh tâm thần uy tín, cụ thể là:

  • 2016 – 2019: Bác sĩ nội trú – chuyên ngành Tâm thần, Viện Sức khỏe Tâm thần quốc gia, bệnh viện Bạch Mai
  • 2019 đến nay: Giảng viên Bộ môn Tâm thần và tâm lý lâm sàng – Trường Đại học Y Dược – Đại học Quốc Gia Hà Nội; & Bác sĩ điều trị tại khoa sức khỏe tâm thần – Bệnh viện E Trung Ương

Bác sĩ Chung được biết đến là một bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội, chuyên khám và điều trị nhiều bệnh lý tâm thần cho người dân Thủ đô nói riêng và trên cả nước nói chung:

  • Các rối loạn liên quan Stress: ám ảnh, rối loạn hoảng sợ, rối loạn lo âu lan toả, đau đầu, chóng mặt, ù tai, khô miệng, cảm giác trào ngược dạ dày thực quản, tim nhanh, hồi hộp, vã mồ hôi, run tay chân, rối loạn tiêu hoá mà đã thăm khám nhiều chuyên khoa đều không rõ nguyên nhân hay điều trị kém hiệu quả.
  • Các rối loạn hành vi và sinh lý: rối loạn ăn uống, rối loạn giấc ngủ, rối loạn liên quan thời kỳ sinh đẻ, rối loạn chức năng tình dục,…
  • Rối loạn tâm thần người già: sa sút trí tuệ, suy giảm nhận thức nhẹ, trầm cảm – lo âu, rối loạn giấc ngủ,…
  • Rối loạn tâm thần trẻ em – vị thành niên: rối loạn tăng động giảm chú ý, tự kỷ, bướng bỉnh chống đối, rối loạn học tập, rối loạn lo âu – trầm cảm tuổi học đường.

Nơi quy tụ nhiều bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội – Bệnh Viện Tâm Thần Trung ương 1

Bệnh viện Tâm thần Trung Ương 1 là một trong những bệnh viện tâm thần lớn nhất cả nước, quy tụ nhiều bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội. Qua một quãng thời gian dài phát triển, bệnh viện đã đầu tư và triển khai một số kỹ thuật mới, trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

Trình độ của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế tại bệnh viện cũng không ngừng được nâng cao. Hiện nay tỷ lệ bác sỹ, điều dưỡng, đội ngu cán bộ chủ chốt của Bệnh viện đều đạt chuyên môn và vượt mức quy định của Bệnh viện chuyên khoa hạng I. Chính vì vậy, bạn đọc có thể hoàn toàn tin tưởng đến thăm khám tại Bệnh viện Tâm thần Trung Ương I khi cần tìm bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội.

Hiện tại, Bệnh viện Bệnh viện Tâm thần Trung Ương 1 đang thực hiện các dịch vụ – kỹ thuật khám, chữa bệnh bao gồm:

  • Các rối loạn tâm thần điển hình
  • Các rối loạn có liên quan về mặt tâm lý
  • Các rối nhiễu liên quan đến tâm lý trẻ em, rối nhiễu tuổi học đường
  • Các rối loạn tâm thần có liên quan đến rượu và ma túy
  • Phục hồi chức năng
  • Vật lý trị liệu

Để tìm hiểu cụ thể hơn về các lĩnh vực khám – chữa bệnh tâm thần do Bệnh viện cung cấp và đặt lịch hẹn với bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội, bạn đọc có thể tìm đọc bài giới thiệu về Bệnh viện Tâm thần Trung Ương 1 do Docosan cung cấp.

Câu hỏi thường gặp

Khám tâm thần kinh là gì?

Khám tâm thần kinh là lĩnh vực khám và điều trị tất cả các vấn đề về tâm lý, tâm thần của bệnh nhân. Các phân nhóm nhỏ trong lĩnh vực này có thể kể đến như: rối loạn tâm thần do stress, rối loạn tâm thần ở trẻ vị thành niên, rối loạn tâm thần ở phụ nữ có thai, rối loạn tâm thần do rượu và ma túy, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng,…

Nhìn chung, với thực trạng xã hội ngày càng phức tạp và tỉ lệ bệnh tâm lý, tâm thần tăng cao không kiểm soát như hiện nay, vai trò của người bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội và trên cả nước rất quan trọng. 

Bệnh viện tâm thần có khám bảo hiểm không?

Về quyền lợi bảo hiểm y tế (BHYT) khi đi khám chữa bệnh tâm thần, theo ông Cao Văn Sang – giám đốc Bảo hiểm xã hội TP.HCM, như các loại bệnh khác, người có thẻ BHYT được hưởng quyền lợi khi khám chữa bệnh theo quy định. 

Về nguyên tắc, nếu không trong tình trạng phải cấp cứu, bệnh nhân nên đến nơi đăng ký khám chữa bệnh ban đầu hoặc đến các bệnh viện quận, huyện để được khám bệnh và cấp thuốc điều trị. Nếu các cơ sở đó không trị được bệnh này sẽ có trách nhiệm cấp giấy chuyển viện giới thiệu bệnh nhân lên bệnh viện tuyến để được khám chữa bệnh. Khi đó, bệnh nhân vẫn được hưởng quyền lợi BHYT như bình thường.

Khám tâm thần để kết hôn với người nước ngoài?

Về thủ tục, theo quy định của pháp luật về đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài, trong hồ sơ của hai bên nam, nữ phải có giấy xác nhận của tổ chức y tế chuyên khoa về tâm thần của Việt Nam từ cấp tỉnh trở lên xác nhận hiện tại đương sự không mắc bệnh tâm thần.

Ở Việt Nam, muốn được khám sức khỏe về tâm thần để kết hôn đương sự liên hệ với các bệnh viện chuyên khoa về tâm thần, trường hợp ở các tỉnh, thành nào không có bệnh viện chuyên khoa về tâm thần thì liên hệ với bệnh viện đa khoa cấp tỉnh, để được khám theo chỉ định của Sở Tư pháp.

Hồ sơ nộp cho bệnh viện bao gồm: Tờ khai đăng ký kết hôn; Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân; Giấy CMND (tất cả đều là bản photo, khi đi khám xuất trình bản chính giấy CMND) và 4 ảnh (3×4) kèm theo Lệ phí. Trong vòng 1 ngày kể từ thời điểm nộp hồ sơ và thực hiện việc khám, bệnh viện sẽ trả kết quả cho người khám. Thông thường, chứng chỉ chuyên khoa của các bệnh viện này được cấp có giá trị trong hạn 3 tháng và được sử dụng để đăng ký kết hôn trên cả nước.

Khám tâm thần để kết hôn bao nhiêu tiền?

Lệ phí khám sức khoẻ để kết hôn nước ngoài không cố định, tùy thuộc vào mức thu của từng bệnh viện và các danh mục cụ thể mà bạn yêu cầu kiểm tra, xét nghiệm. Thông thường, mức lệ phí này dao động trong khoảng từ 1 đến 2 triệu/người/lần thăm khám.

Khám tâm thần gồm những gì?

Thủ tục khám tâm thần bao gồm nhiều thủ tục, nội dung đa dạng. Thông thường, mỗi lượt khám tâm thần sẽ kéo dài từ 30 đến 90 phút, có thể thực hiện online hoặc trực tiếp với bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội và trên cả nước. Một số nội dung cơ bản thường gặp khi khám tâm thần gồm:

  • Khám sức khỏe thể chất
  • Xét nghiệm
  • Hỏi tiền sử cá nhân mắc bệnh tâm thần
  • Hỏi tiền sử gia đình mắc bệnh tâm thần
  • Hỏi về lối sống cá nhân
  • Đánh giá tinh thần
  • Đánh giá nhận thức
  • Tự đánh giá

Trên đây là 9 bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Để biết thông tin chi tiết về lịch làm việc chi tiết của bác sĩ tâm thần giỏi ở Hà Nội, bạn nên chủ động liên hệ với bác sĩ để nắm rõ hơn thông tin hoặc đơn vị mà bác sĩ đang công tác để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh.