Belas Beauty Clinics: Nhân tướng học – Khai vận cuộc đời

Nhằm chào mừng sự kiện ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Belas Beauty Clinics mang tới cho quý khách hàng yêu thích làm đẹp Workshop NHÂN TƯỚNG HỌC – KHAI VẬN CUỘC ĐỜI với mong muốn mỗi khách hàng có thể hoàn thiện hơn nét đẹp ngoại hình của mình và mang tới nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc đời. Cùng Docosan tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây

Workshop sẽ có sự góp mặt của Thầy Tăng Tiển: Phó Giám Đốc Trung tâm ứng dụng tiềm năng con người TP.HCM – chuyên gia Phong thủy, Tử vi, Nhân tướng . Cùng các khách mời là Diễn Viên Ngọc Lan ; bác sĩ Trịnh Quang Thế: CK Da liễu – BV Da liễu Trung Ương. Các vị khách mời sẽ cùng  trao đổi, chia sẻ về nhân tướng học ứng dụng của phụ nữ. Những đặc điểm nhân tướng học trên khuôn mặt, vóc dáng  ảnh hưởng đến vận mệnh mỗi người đồng thời cũng chia sẻ về những xu hướng làm đẹp bằng công nghệ thẫm mỹ nội khoa hiện nay để mang đến cho các chị em vẻ ngoài hoàn hảo.

belas beauty clinic
Sự kiện “Nhân tướng học, Khai vận cuộc đời” của Belas Beauty Clinic

Cũng trong sự kiện Workshop này, lần đầu tiên Belas Beauty Clinic mang tới ưu đãi cho khách hàng tham gia :

  • VOUCHER CHĂM SÓC PHỤC HỒI DA OXY TẾ BÀO GỐC 2.350.000Đ  tặng tất cả khách hàng.
  • GIẢM 30% chi phí Tái sinh & Định hình khuôn mặt với Filler/Botox, Chỉ Collagen 6D
  • Giảm 30% chi phí Căng chỉ 6D TOP-LIFT Hàn Quốc các vùng + Tặng kèm thẻ Chăm sóc da trị giá 5.000.000đ
  • GIẢM 50% chi phí Phun/Điêu khắc Mày Mí Môi M.T.S Hàn Quốc & GIẢM 30% chi phí Xoá nốt ruồi

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ chăm sóc da công nghệ cao, hệ thống Belas Beauty Clinics đã phục vụ hơn 350.000 khách hàng và không ngừng mang tới cho khách hàng những công nghệ mới hiện đại để chăm sóc vẻ đẹp hoàn hảo cho làn da khách hàng. Tháng 10/2020, Belas Spa mang tới cho khách hàng làm đẹp các công nghệ Nâng cơ mặt bằng chỉ Collagen 6D Hàn Quốc & các dịch vụ định hình khuôn mặt với Filler – Botox. Là đơn vị với uy tín dẫn đầu, Belas Beauty Clinics trang bị hệ thống phòng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao và được bộ y tế xét duyệt.

belas beauty clinic
Belas Beauty Clinics luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất

Các dịch vụ đều được bác sĩ thao tác 100% và các sản phẩm dùng trong điều trị đều được nhập chính hãng với giấy phép từ bộ y tế cũng như đạt các chứng nhận y tế quốc tế như FDA. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ cũng như hiệu quả làm đẹp tại Belas Beauty Clinic.