Top 6 bệnh viện nam khoa được nhiều quý ông quan tâm

Khi lựa chọn bệnh viện nam khoa để khám chữa bệnh liên quan đến sức khỏe sinh dục và chức năng sinh sản, quý ông nên tìm đến địa chỉ đáng tin cậy, có dịch vụ chất lượng và được bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh cá nhân, hãy tham khảo 6 gợi ý được Doctor có sẵn cập nhật trong bài viết dưới đây.

TOP 6 bệnh viện nam khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi

Không quá khó khăn để các quý ông tìm kiếm bệnh viện nam khoa gần nơi sinh sống. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng được đánh giá cao về mặt dịch vụ chất lượng và tay nghề của bác sĩ. Thậm chí, một số đơn vị còn tự ý nâng chi phí khám chữa bệnh lên cao nhằm tạo thị trường cạnh tranh. Điều này đã dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Do đó, quý ông cần tìm hiểu rõ thông tin của đơn vị đó trước khi di chuyển đến khám chữa bệnh.

Một số bệnh viện nam khoa uy tín được nhiều quý ông quan tâm và lựa chọn:

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh – Từ Liêm, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh là một trong số bệnh viện khám nam khoa được nhiều cánh mày râu biết đến và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Được biết, đây là một trong số bệnh viện có quy mô hoạt động nhưng sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, không gian phòng khám sạch sẽ và công năng.

Ở chuyên khoa Nam học, mỗi quý ông khi đến với bệnh viện sẽ được bác sĩ chuyên khoa trao đổi về tình hình sức khỏe hiện tại cũng như nỗi lo lắng về sức khỏe tình dục. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, cùng với đó là lời khuyên giúp nâng cao sức khỏe và phòng bệnh tái phát trở lại.

– Chi phí khám nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh: 150.000 đồng/ lần.

bệnh viện nam khoa
Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Bệnh viện Đa khoa An Việt – Thanh Xuân, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân đứng top đầu tại Hà Nội. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc tân tiến, dịch vụ khám chữa bệnh đạt chất lượng quốc tế. Hơn thế, bệnh viện còn sở hữu số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện K,… Đặc biệt, khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa là thế mạnh của bệnh viện.

Với những ưu điểm vừa được sơ lược, quý ông có thể cân nhắc đến Bệnh viện Đa khoa An Việt nếu đang đi tìm câu trả lời cho đáp án bệnh viện nam khoa nào đáng tin cậy.

– Chi phí khám nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa An Việt: 300.000 đồng/ lần.

bệnh viện nam khoa
Bệnh viện Đa khoa An Việt – Bệnh viện nam khoa

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh là bệnh viện tư nhân chuyên về Sản phụ khoa, Nam khoa được thành lập đầu tiên ở miền Bắc nước ta vào năm 2011. Trải qua nhiều năm phát triển, bệnh viện dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người dân thành phố Hà Nội nói chung và quý ông mắc bệnh nam khoa nói riêng.

Những ưu điểm của Bệnh viện Phụ sản An Thịnh mà quý ông cần cân nhắc khi tìm kiếm bệnh viện nam khoa uy tín:

  • Sở hữu đội ngũ chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến, thường xuyên đổi mới.
  • Mô hình, quy trình khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn.

– Chi phí khám nam khoa tại Bệnh viện Phụ sản An Thịnh: 170.000 đồng/ lần.

bệnh viện nam khoa
Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ – Thanh Xuân, Hà Nội

Trong danh sách bệnh viện nam khoa đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ. Đơn vị là nơi là mà bác sĩ Lê Vương Văn Vệ ấp ủ hoài bão xây dựng một bệnh viện chuyên khám chữa bệnh cho nam khoa. Cùng với đó là sự hỗ trợ hết mình của bác sĩ về mặt chuyên môn và kỹ thuật.

Vì có thế mạnh về nam khoa nên Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị: vô sinh, hiếm muộn, mãn dục nam giới, suy sinh dục nam, bệnh lây qua đường tình dục, viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu,…

bệnh viện nam khoa
Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà – Đống Đa, Hà Nội

Nam khoa là chuyên khoa thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà. Và cũng chính nơi đây đã được đông đảo quý ông tìm đến để khám chữa bệnh.

Trực tiếp thăm khám và tư vấn bệnh nam khoa cho quý ông tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm trong lĩnh vực Nam học. Cùng với đó là sự hỗ trợ tận tâm và hết mình từ phía nhân viên y tế.

Thêm một điểm cộng cho bệnh viện nam khoa này là quy trình khám chữa bệnh rút gọn, lược bỏ các bước không cần thiết và chi phí điều trị được công khai minh bạch.

– Chi phí khám nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà: 200.000 đồng/ lần.

bệnh viện nam khoa
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh

Thêm một bệnh viện nam khoa được nhiều quý ông biết đến tại thành phố Vinh là Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ. Đây là một trong những thành viên thứ 8 thuộc Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ. Điểm cộng của bệnh viện là sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Sự đầu tư này góp phần lớn cho việc chẩn đoán bệnh và điều trị bệnh đạt được kết quả cao.

– Chi phí khám nam khoa tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh: 70.000 đồng/ lần.

bệnh viện nam khoa
Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 bệnh viện nam khoa đáng tin cậy, dịch vụ chất lượng và được đông đảo cánh mày râu tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Hy vọng những gợi ý vừa được cập nhật sẽ giúp bạn đọc tìm được địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa phù hợp với nhu cầu cá nhân. Song, để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, bạn nên chủ động đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.