Top 6 bệnh viện tư ở TPHCM có dịch vụ y tế tốt nhất

Không quá khó khăn để bạn tìm kiếm bệnh viện tư ở TPHCM có dịch vụ y tế tốt nhất, đội ngũ bác sĩ giỏi và chi phí khám rẻ. Tuy nhiên, không phải bệnh viện nào cũng được có chuyên khoa và thế mạnh để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bạn. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Hôm nay, Docosan gửi tới bạn 6 gợi ý về bệnh viện tư nhân đáng tin cậy khu vực phía Nam nước ta.

Truy cập docosan.com tìm kiếm bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh khác gần bạn!

Tổng hợp các bệnh viện tư ở TPHCM đáng tin cậy, chi phí khám rẻ

Bệnh viện tư ở TPHCM là sự lựa chọn của phần lớn bệnh nhân vì ở đó có đầy đủ hệ thống máy móc, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ bác sĩ phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị bệnh. Tuy nhiên, để tránh gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”, người bệnh nên lựa chọn bệnh viện đảm bảo một số tiêu chí sau:

  • Bệnh viện được Bộ hoặc Sở Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động.
  • Có chuyên khoa khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu cá nhân.
  • Có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc chuyên môn và phương pháp điều trị bệnh.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Dưới đây là 6 bệnh viện tư ở TPHCM thỏa mãn các tiêu chí trên và được đông đảo người dân tìm đến cũng như tin tưởng gửi gắm sức khỏe:

Bệnh viện FV – Quận 7, TPHCM

Bệnh viện FV là bệnh viện tư ở TPHCM được thành lập vào tháng 3/2003 bởi một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang đến dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt Nam. Tọa lạc tại khu đô thị mới của Quận 7, bệnh viện đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân TPHCM và dân từ tỉnh lẻ.

Hiện nay, Bệnh viện FV cung cấp đa dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với bảng giá được công khai minh bạch. Trực tiếp tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh là đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Hơn nữa là không thể bỏ qua hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh hiệu quả.

bệnh viện tư ở tphcm
Bệnh viện FV – Bệnh viện tư ở TPHCM

Bệnh viện Quốc tế City – Bình Tân, TPHCM

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa cao cấp khu vực phía Nam nước ta với khu Y tế Kỹ thuật cao. Đơn vị đã mang đến cho người dân trong khu vực và tỉnh thành các dịch vụ y tế đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam và đảm bảo tất cả bệnh nhân đều được chăm sóc chu đáo trong quá trình điều trị bệnh tại bệnh viện.

Bệnh viện Quốc tế City có sức chứa 320 giường bệnh từ phòng 4 giường bệnh đến phòng VIP, mở rộng dịch vụ phục vụ người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm mà còn không ngừng chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. Và nơi đây cũng chính là bệnh viện tư nhân ở TPHCM mà bạn đang tìm kiếm.

bệnh viện tư ở tphcm
Bệnh viện Quốc tế City – Bệnh viện tư ở TPHCM có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức – Gò Vấp, TPHCM

Trong danh sách bệnh viện tư ở TPHCM thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức tọa lạc ở quận Gò Vấp. Đây là bệnh viện tư nhân có lịch sử hình thành và hoạt động trên 23 năm. Với khoảng thời gian này, bệnh viện đã khẳng định được danh tiếng, uy tín của mình trong lĩnh vực y tế.

Thương hiệu Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức đã xác lập vị trí hạng 2 theo đánh giá của Bộ Y tế khi trang bị cơ sở vật chất vượt trội, ứng dụng liên tục các phương pháp điều trị tân tiến với quy trình khám chữa bệnh rút ngắn, bệnh nhân không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu.

bệnh viện tư ở tphcm
Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức – Bệnh viện tư ở TPHCM
bệnh viện tư ở tphcm
Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức – Bệnh viện tư ở TPHCM

Từ ngày đầu đi vào hoạt động cho đến thời điểm hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức đã được đông đảo bệnh nhân phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ, thái độ của nhân viên y tế và bao gồm cả chi phí khám chữa bệnh. Trong tương lai, đơn vị mong muốn mang đến cho bệnh nhân nhiều tiện ích khác trong công tác khám chữa bệnh cứu người.

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng – Quận 7, TPHCM

Thêm một gợi ý cho những ai đang tìm kiếm bệnh viện tư ở TPHCM là Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng tọa lạc tại Quận 7. Bệnh viện được thành lập với mong muốn mang đến cho người dân địa phương và dân từ tỉnh lẻ một nơi khám chữa bệnh thoải mái, hiện đại và chất lượng. Những nỗ lực phát triển trong những năm vừa qua đã góp phần nâng cao dịch vụ y tế Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng được xây dựng vào năm 2013 và chính thức hoạt động tháng 5/2025. Sau một khoảng thời gian hoạt động, giờ đây bệnh viện đã trở thành một nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, đáng tin cậy, chi phí khám rẻ và quy trình khám khoa học.

bệnh viện tư ở tphcm
Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng – Bệnh viện tư ở TPHCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức – Thủ Đức, TPHCM

Bệnh viện tư ở TPHCM nào đáng tin cậy, đạt tiêu chuẩn quốc tế? Câu trả lời là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức. Đây là bệnh viện tư nhân thuộc tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ – một trong những hệ thống y tế tư nhân có lịch sử phát triển 23 năm và đạt được nhiều thành tựu. Nơi đây không chỉ được người dân địa phương mà dân tỉnh lẻ đánh giá cao chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ.

Vì là một trong những bệnh viện tư ở TPHCM đáng tin cậy, Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức đã không ngừng phát triển và đổi mới trong những năm nay, đặc biệt là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế. Hơn thế, bệnh viện còn không ngừng xây dựng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

bệnh viện tư ở tphcm
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức – Bệnh viện tư ở TPHCM

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn – Bình Chánh, TPHCM

Gợi ý cuối cùng cho những ai đang tìm kiếm bệnh viện tư nhân ở TPHCM là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn. Mang sứ mệnh khám chữa bệnh và cứu người, toàn bộ ban quản lý, y bác sĩ và nhân viên y tế đã hết mình trong công tác, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý. Hiện nay, đơn vị còn hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực chuyên khoa với mục đích mang đến phương pháp điều trị có kết quả cao.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn cung cấp đa dạng chuyên khoa nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Hơn nữa, bệnh viện luôn lắng nghe ý kiến đóng góp để có những sự thay đổi phù hợp và hơn thế mà phát triển hơn trong tương lai.

bệnh viện tư ở tphcm
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn – Bệnh viện tư ở TPHCM

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 bệnh viện tư ở TPHCM đáng tin cậy, trang thiết bị y tế hiện đại. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Docosan hoặc tìm kiếm tại trang chủ của Docosan tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Docosan giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Docosan – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn cho việc thăm khám và điều trị phù hợp.