Giới thiệu Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Trải qua quá trình xây dựng và trưởng thành từ khi thành lập vào năm 1957, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương (tiền thân là Viện Nghiên cứu Đông Y) đã và đang là một trong những bệnh viện đầu ngành của cả nước về y học cổ truyền.

Y học cổ truyền Việt Nam đã hình thành và phát triển từ rất lâu trước khi nền y học phương Tây xuất hiện, dựa trên nền tảng của Âm Dương – Ngũ Hành. Kết hợp tinh hoa của hai nền y học cổ truyền và y học hiện đại, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương vận dụng những ưu điểm, thành tựu của hai nền y học trong mọi lĩnh vực hoạt động của bệnh viện như: Khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học, sản xuất các chế phẩm nghiên cứu.

Tổng quan về Khoa Da liễu – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Khoa Da Liễu thuộc bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương được thành lập vào năm 2010, chuyên chữa những ca bệnh khó về da liễu trên khắp cả nước. 

Quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ v.v. dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân:

+ TS. BS. Dương Minh Sơn tốt nghiệp chuyên ngành Y học cổ truyền tại Đại học Y Hà Nội và đã có 40 năm kinh nghiệm điều trị trong các lĩnh vực Nam học, Ngoại khoa và chuyên ngành Da liễu. Bác sĩ Minh Sơn hiện đang là bác sĩ Trưởng khoa Da liễu Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Ương.

+ BS. Nguyễn Thị Ngọc Hoa tốt nghiệp chuyên ngành Y học cổ truyền tại Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Ngọc Hoa có kinh nghiệm điều trị các bệnh lý về da như Mày đay, trứng cá, cấy chỉ giảm đau sau zona, giảm béo, tiêm giải mẫn cảm điều trị các bệnh dị ứng – miễn dịch v.v.

bệnh viện y học cổ truyền trung ương
Đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Khoa Da Liễu thuộc bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương từng nhận Bằng khen của Trung ương đoàn thanh niên CSHCM và Đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, xuất sắc các năm cho những đóng góp và thành tích đáng tự hào trong quá trình công tác.

Các dịch vụ nổi bật tại Khoa Da liễu – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Khoa Da liễu – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương chuyên về khám bệnh và điều trị nội trú, ngoại trú bằng phương pháp Y học cổ truyền kết hợp với Y học hiện đại bằng thuốc viên, thuốc sắc, thuốc xông, thuốc bôi v.v. có hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh lý chuyên khoa da liễu, các bệnh ngoài da cấp tính, mạn tính, các bệnh da theo cơ chế dị ứng – miễn dịch (Viêm da cơ địa, Lupus ban đỏ, Viêm da cơ v.v.), một số bệnh hoa liễu (sùi mào gà, viêm niệu đạo v.v.).

Bên cạnh đó cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo vệ da thẩm mỹ bằng y học cổ truyền. Khoa Da Liễu thuộc bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương đã chữa trị thành công cho những chứng bệnh khó của da liễu như: Á sừng, vảy nến, Viêm da cơ địa, Viêm da cơ địa bội nhiễm, Viêm mao mạch dị ứng, Bệnh zona, điều trị Mụn trứng cá v.v.

bệnh viện y học cổ truyền trung ương
Các dịch vụ nổi bật tại Khoa Da liễu của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Cơ sở vật chất của bệnh viện ngày càng được đầu tư mở rộng, nâng cấp khang trang, hiện đại. Nhiều trang thiết bị mới và những kỹ thuật tiên tiến được ứng dụng trong khám chữa bệnh, nghiên cứu khoa học và chuyển giao kỹ thuật, nhiều loại hình dịch vụ được mở rộng.

Phản hồi của bệnh nhân về Khoa Da liễu – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Trên trang Docosan, Khoa Da liễu – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương được đánh giá 5.0/5 với rất nhiều phản hồi vô cùng tích cực của những bệnh nhân đã đang điều trị tại đây. Hầu hết những bình luận đều đồng ý rằng bác sĩ thăm khám và chữa trị rất chuyên nghiệp, chi phí hợp lý, trang thiết bị hiện đại, bệnh nhân được tiếp đón chu đáo và tư vấn rất chi tiết.

bệnh viện y học cổ truyền trung ương
Khoa Da liễu – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương được đánh giá 5/5 trên trang Docosan

Tổng hợp một số phản hồi của bệnh nhân trên trang Docosan:

  • Bác sĩ tư vấn rất chi tiết và kĩ lưỡng. Quá trình thăm khám có người biên dịch ở bên cạnh, bác sĩ đã cung cấp những thông tin hữu ích và giải đáp tất cả những câu hỏi của tôi.
  • Cảm ơn vì đã chăm sóc tôi tốt như vậy. Tôi cực kỳ hài lòng với dịch vụ của bạn, cảm ơn đã làm cho tôi cảm thấy thoải mái và rất hài lòng với dịch vụ!
  • Tôi đã rất hài lòng với dịch vụ trong suốt quá trình điều trị. Từ người đã hỗ trợ tôi trong việc đặt hẹn cho đến các bác sĩ thân thiện tuyệt vời đã hướng dẫn tôi từng bước thủ tục. Tôi sẽ giới thiệu bác sĩ Hoa cho mọi người xung quanh để điều trị.

Truy cập Khoa Da liễu – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương để tham khảo thêm các đánh giá khác, cũng như dịch vụ và chi phí.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.