Bọc răng sứ ở đâu tốt TP.HCM? Top 5 địa điểm uy tín

Bọc răng sứ ở đâu tốt TP.HCM hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người có nhu cầu cải thiện vẻ đẹp răng miệng tìm hiểu và quan tâm. Bọc răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục các nhược điểm của răng như ố vàng, xỉn màu, thưa, hở kẽ v.v. một cách nhanh chóng và an toàn, giúp đem lại sự tự tin và nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, các trung tâm Nha khoa hiện đang “mọc lên như nấm sau mưa”, nhiều trung tâm kém chất lượng dẫn đến tiền mất tật mang.

Ở bài viết dưới đây, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ nha khoa uy tín dựa vào các tiêu chí: Nha sĩ có nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và chi phí phải chăng.

Bọc răng sứ ở đâu tốt TP.HCM bạn có biết?

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông – Quận 2

Nha khoa Hoa Hồng Phương Đông là phòng khám Nha có thế mạnh chuyên về: Bọc răng sứ, cấy ghép Implant v.v. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp và nghiên cứu ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới, điển hình như BS. Trần Thanh Bình – Vị bác sĩ có kinh nghiệm gần 23 năm trong phục hình răng sứ, điều trị tủy răng, cấy ghép Implant v.v.

Đặc biệt, phòng khám áp dụng công nghệ CAD/CAM, công nghệ Giả Lập và Mô Phỏng Phục Hình giúp quá trình phục hình răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao hơn. Phòng khám có giấy chứng nhận và bảo hành khi phục hình sứ và implant. 

bọc răng sứ ở đâu tốt tphcm
Bạn đọc tìm hiểu Bọc răng sứ ở đâu tốt TP.HCM không thể bỏ qua Nha khoa hoa hồng phương đông

Nha khoa quốc tế New Gate – Quận 1

Nha Khoa Quốc Tế New Gate sở hữu phòng chế tạo răng sứ và các vật liệu khác trong ngành nha khoa, thuận tiện cho việc chỉnh sửa và lắp răng ngay tại phòng khám. Đội ngũ kỹ thuật viên chế tạo sứ được đào tạo chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo độ chính xác và chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Khi đến với Nha Khoa Quốc Tế New Gate, khách hàng sẽ được các chuyên gia hàng đầu tại trung tâm cũng như từ Hàn Quốc và châu Âu với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện răng sứ thẩm mỹ. Nha khoa quốc tế New Gate được nhiều khách hàng an tâm lựa chọn khi tìm hiểu bọc răng sứ ở đâu tốt TP.HCM.

bọc răng sứ ở đâu tốt tphcm
Tim hiểu Bọc răng sứ ở đâu tốt TP.HCM cùng Docosan

Nha khoa thẩm mỹ Asia – Quận 9

Nha Khoa Thẩm Mỹ Asia được thành lập từ năm 2010, có thế mạnh về bọc răng sứ, nhổ răng, trám răng, cấy răng, điều trị nha chu v.v. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ được tu nghiệp và học tập tại nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa, có thể kể đến như Bác sĩ Nông Tuấn Anh – vị bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Y Khoa Voronezh, Liên Bang Nga và nguyên là bác sĩ tại Bệnh viện quận Thủ Đức TP.HCM.

bọc răng sứ ở đâu tốt tphcm
Bài viết giảm đáp câu hỏi bọc răng sứ ở đâu tốt TP.HCM

Nha khoa Tâm Anh – Quận 2

Phòng khám Nha Khoa Tâm Anh có thế mạnh chuyên về: Răng sứ thẩm mỹ, tháo lắp răng giả, tiểu phẫu thuật – nhổ răng khôn, phẫu thuật cười hở lợi v.v. Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hiện đang công tác tại Phòng Khám Nha Khoa Tâm Anh đều là những chuyên gia về lĩnh vực Nha khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện quốc tế và nha khoa lớn.

bọc răng sứ ở đâu tốt tphcm
Bọc răng sứ ở đâu tốt TP.HCM – Nha khoa Tâm Anh

Phòng khám Nha khoa Iris – Quận 1

Nha khoa Thẩm mỹ Iris được thành lập và trực tiếp thăm khám bởi các bác sĩ Đại học Y Dược TP.HCM. Phòng khám cung cấp các dịch vụ đa dạng về Nha khoa: Răng sứ thẩm mỹ cao cấp, tẩy trắng răng, chỉnh nha, niềng răng, invisalign, cười hở lợi v.v. Chi phí bọc răng sứ tại phòng khám Nha khoa Iris có giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 3.200.000VNĐ (tùy thuộc vào loại răng sứ).

bọc răng sứ ở đâu tốt tphcm
Bọc răng sứ ở đâu tốt TP.HCM – Nha khoa Iris

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích để giải đáp Bọc răng sứ ở đâu tốt TP.HCM với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.