Đánh giá phòng khám Golden Healthcare trên Doctor có sẵn

Đánh giá phòng khám Golden Healthcare trên nền tảng Doctor có sẵn là cái nhìn khách quan nhất từ các khách hàng trước cho khách hàng hoặc bệnh nhân có nhu cầu khám và điều trị bệnh tại đây. Đa phần là những phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, tay nghề của bác sĩ, thái độ của nhân viên y tế, chi phí khám chữa bệnh. Trên thực tế hiện nay, phòng khám không ngừng tiếp nhận ý kiến của khách hàng và bệnh nhân để có những sự điều chỉnh phù hợp nhằm giúp phòng khám trở nên lớn mạnh hơn và được nhiều người biết đến.

Phòng khám Golden Healthcare có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare tọa lạc tại quận Tân Bình là một trong những phòng khám tư nhân có tiếng ở khu vực TPHCM. Phòng khám đạt chuẩn quốc tế với đa dạng chuyên khoa, được đông đảo người dân bản địa và người nước ngoài tin tưởng gửi gắm sức khỏe tại đây.

Golden Healthcare đi vào hoạt động từ giữa năm 2018 với quy mô hoạt động khá lớn. Trải qua nhiều năm phát triển, phòng khám liên tục cung cấp gói khám sức khỏe từ chuyên khoa đến toàn diện với chi phí hợp lý. Không những vậy, phòng khám còn thường xuyên đổi mới trong quy trình thăm khám. Cho đến nay, Golden Healthcare đã xây dựng được tên tuổi của mình trong lòng của đại đa số khách hàng.

đánh giá phòng khám golden healthcare
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare không ngừng mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu

Phòng khám Golden Healthcare có tốt không? – Dưới đây là một số dẫn chứng điển hình trả lời cho câu hỏi này:

  • Hoạt động với hơn 12 chuyên khoa và đều là những chuyên khoa điển hình.
  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và được đào tạo bài bản. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, am hiểu sâu sắc các phương pháp điều trị bệnh. Đây cũng chính là yếu tố giúp cho phòng khám trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân.
  • Đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, niềm nở, vui vẻ và ân cần với bệnh nhân. Hầu hết các nhân viên đều được đào tạo chuyên môn và kiểm tra định kỳ.
  • Phòng khám sử dụng thiết bị y tế, hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại hỗ trợ bác sĩ trong công tác khám chữa bệnh. Hơn thế, một số máy móc còn được cập nhật liên tục và nâng cấp thường xuyên.
  • Đa dạng gói khám chữa bệnh, từ gói khám sức khỏe chuyên khoa đến khám tổng quát.
  • Quy trình thăm khám khoa học.
  • Bảng giá được niêm yết sẵn, công khai minh bạch với khách hàng.
  • Tinh thần không ngừng hoàn thiện của phòng khám luôn hướng đến mục tiêu cải thiện sự hài lòng của bệnh nhân và đáp ứng nhu cầu y tế ngày càng cao của xã hội.

Phương châm hoạt động của phòng khám Golden Healthcare “All you need is LOVE – Dành tất cả tình yêu cho bệnh nhân”. Với phương châm này, toàn bộ đội ngũ y và nhân viên y tế không ngừng cố gắng hoàn thiện và nỗ lực từng ngày nhằm mang đến những điều tốt nhất cho bệnh nhân và khách hàng của mình.

Đánh giá phòng khám Golden Healthcare của khách hàng trên nền tảng Doctor có sẵn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare đã hợp tác với Doctor có sẵn (nền tảng y tế công nghệ minh bạch, cho phép người dùng tìm kiếm bác sĩ, phòng khám và đặt hẹn nhanh chóng) trong những ngày đầu thành lập. Và đây cũng chính là đối tác tiềm năng với số lượng khách hàng tìm kiếm và đặt hẹn khám chữa bệnh ngày một nhiều. Song, mỗi bệnh nhân đến khám đều để lại review phòng khám Golden Healthcare và các khách hàng khác cũng có thể nhìn thấy và tham khảo.

Tương tự như các đơn vị y tế khác, đánh giá phòng khám Golden Healthcare cũng có điểm thấp điểm cao. Điểm cao cho thấy sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ, quy trình thăm khám. Ngược lại, khách hàng không hài lòng về bất kỳ điều gì đó sẽ cho điểm thấp. Dù ý kiến của khách hàng như thế nào, phòng khám luôn vui vẻ tiếp nhận, từ đó đưa ra những sự điều chỉnh của phù hợp nhất nhằm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

đánh giá phòng khám golden healthcare
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare luôn được khách hàng đánh giá cao thái độ của nhân viên, tay nghề của bác sĩ

Những đánh giá phòng khám Golden Healthcare trên nền tảng Doctor có sẵn:

  • Khách hàng Đ (5/5 sao): “Bác sĩ tận tâm, chu đáo.”
  • Khách hàng T (khách nước ngoài đánh giá 5/5 sao): “Hỗ trợ nhanh chóng từ khi đặt phòng cho đến khi hoàn thành.”
  • Khách hàng N (5/5 sao): “Đúng giờ và thân thiện.”
  • Khách hàng đánh giá 2/5 sao: “Đặt khám một bác sĩ đưa qua một bác sĩ khác. Thông tin bác sĩ ghi chuyên khoa Da liễu nhưng thật sự là bác sĩ nhi không thật sự chuyên về Da liễu. Đổi lại nhân viên phòng khám nhiệt tình.”

Dịch vụ y tế nổi bật của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh với từng gói cụ thể nhằm đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ hoặc nhân viên y tế tư vấn để đưa ra gói khám phù hợp nhất.

Một trong những gói khám nổi bật và được khách hàng đánh giá Phòng khám Golden Healthcare tốt nhất là gói tầm soát sức khỏe toàn diện. Khám sức khỏe toàn diện (khám sức khỏe tổng quát) định kỳ được xem là biện pháp tốt nhất để bạn và người thân chủ động bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là trong thời buổi hiện đại ngày nay.

Khám sức khỏe toàn diện định kỳ không chỉ giúp bạn nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện nay mà còn kịp thời phát hiện và điều trị những bệnh mãn tính nguy hiểm. Hơn thế, bác sĩ còn cho bạn những lời khuyên thiết thực để có được sức khỏe tốt nhất thông qua việc xây dựng chế độ ăn uống hàng ngày, những thói quen tốt, cách kiểm soát cân nặng ở mức hợp lý, vắc xin cần bổ sung để phòng bệnh.

đánh giá phòng khám golden healthcare
Phòng khám Golden Healthcare cung cấp đa dạng gói khám sức khỏe tổng quát cho mọi đối tượng

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Health triển khai và cung cấp đa dạng gói tầm soát sức khỏe nhưng vẫn đảm bảo chi phí hợp lý theo nhu cầu của từng đối tượng. Các gói khám được thiết kế riêng biệt, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu kiểm tra sức khỏe:

  • Gói khám toàn diện cho người lớn
  • Gói khám toàn diện cho trẻ em
  • Gói khám tầm soát ung thư
  • Gói khám dành riêng cho phụ nữ
  • Gói khám tầm soát bệnh mỡ máu
  • Gói khám tầm soát bệnh tiểu đường
  • Gói khám tầm soát bệnh gan
  • Gói khám tầm soát bệnh tim mạch
  • Gói khám tiền hôn nhân
  • Gói khám mang thai

Để biết chi tiết hơn về chi phí của từng gói khám, tham khảo ngay dưới đây!

Thông tin liên hệ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về lịch làm việc, lịch công tác của bác sĩ, dịch vụ y tế,… vui lòng liên hệ với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare qua các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 37 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy hàng tuần:
    • Buổi sáng: Từ 7h30 – 11h30.
    • Buổi chiều: Từ 13h00 – 17h00.
    • Chủ nhật và ngày lễ không làm việc.

Trên đây là những đánh giá phòng khám Golden Healthcare một cách khách quan từ khách hàng trên nền tảng Doctor có sẵn. Đây là một trong những phòng khám tư nhân chuẩn quốc tế có tiếng ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, được đông đảo người dân địa phương và khách nước ngoài tìm đến để khám chữa bệnh. Nếu có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh tại đây, hãy chủ động đặt lịch hẹn trên Doctor có sẵn để không phải chờ đợi lâu.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.