Địa chỉ tiêm phòng cho bé ở Hà Nội đáng tin cậy

Địa chỉ tiêm phòng cho bé ở Hà Nội uy tín là từ khóa được nhiều quý phụ huynh đặc biệt quan tâm. Lựa chọn được địa chỉ đáng tin cậy không chỉ cảm thấy an toàn, hiệu quả mà còn mang lại cảm giác an tâm. Nếu chưa thực sự tìm kiếm được địa chỉ uy tín, đội ngũ chuyên gia Docosan sẽ cho bạn một vài gợi ý phù hợp.

Top 5 địa chỉ tiêm phòng cho bé ở Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bạn chưa tìm được địa chỉ khám, tư vấn và tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội thì có thể nghĩ đến ngay Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City. Đây là một trong những bệnh viện lớn thuộc hệ thống bệnh viện của Tập đoàn Vingroup. Nơi đây không chỉ nổi tiếng là đơn vị khám chữa bệnh uy tín và chất lượng mà còn là sự lựa chọn của nhiều quý phụ huynh có con nhỏ cần tiêm vắc xin.

Phòng tư vấn và tiêm chủng vắc xin của bệnh viện đã đi vào hoạt động với mục đích đáp ứng nhu cầu tiêm chủng cho mọi đối tượng, bao gồm cả trẻ em và trẻ sơ sinh. Hiện nay, đơn vị có đầy đủ các loại vắc xin cần thiết cho trẻ. Vắc xin đã được đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, do đó, quý phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn hơn đây.

Trước khi tiêm, bác sĩ chuyên khoa sẽ khám sức khỏe sàng lọc, kiểm tra lịch tiêm chủng và những loại cần bổ sung theo đúng độ tuổi. Hơn thế, bác sĩ còn tư vấn cách chăm sóc, nuôi dưỡng tinh thần và chế độ dinh dưỡng hằng ngày nhằm giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, tránh ốm vặt.

địa chỉ tiêm phòng cho bé ở Hà Nội
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đang triển khai nào gói tiêm chủng dịch vụ dành cho trẻ em

*** Chia sẻ kinh nghiệm:

  • Địa chỉ: Số 458 Phố Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện tiếp nhận đối tượng tư vấn và tiêm vắc xin từ thứ hai đến thứ bảy trong khung giờ sau:

  • Thứ hai đến thứ sáu: Từ 8h00 – 12h00 và 13h30 – 17h00
  • Thứ bảy: Chỉ làm việc buổi sáng từ 8h00 – 12h00

Phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 024 3974 3556 để đăng ký tiêm chủng hoặc trao đổi một số thông tin khác.

Bệnh viện Nhi Trung ương – Địa chỉ tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội

Bệnh viện Nhi Trung ương là một trong ba bệnh viện hàng đầu về chuyên khoa Nhi lớn nhất nước ta. Và đây cũng chính là địa điểm tiêm chủng cho bé uy tín ở Hà Nội được đông đảo quý phụ huynh lựa chọn.

Hiện nay, bệnh viện cung cấp đầy đủ các loại vắc xin cơ bản cho trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Tương ứng với mỗi gói tiêm chủng sẽ có lịch tiêm cụ thể được bác sĩ trao đổi kỹ lưỡng với quý phụ huynh nhằm tránh tình trạng quên liều.

Khi lựa chọn Bệnh viện Nhi Trung ương để đăng ký tiêm chủng cho trẻ, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi dịch vụ ở đây luôn được nâng cấp, vắc xin đưa vào sử dụng có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo về mặt chất lượng. Hơn thế, trước khi tiêm, trẻ nhỏ sẽ được bác sĩ hoặc nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe tổng thể cũng như tư vấn đầy đủ cách chăm sóc, phát hiện và xử lý biểu hiện bất thường sau tiêm.

địa chỉ tiêm phòng cho bé ở Hà Nội
Bệnh viện Nhi Trung ương là địa chỉ tiêm phòng uy tín cho bé ở Hà Nội

*** Chia sẻ kinh nghiệm:

  • Địa chỉ: Số 18/879 La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. 

Để trao đổi với nhân viên y tế về lịch tiêm chủng hay vắc xin thì bạn có thể liên hệ qua số 024 6277 0895 hoặc đường dây nóng 0904 895 495.

Bệnh viện tiếp nhận đối tượng tiêm phòng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trong khung giờ sau:

  • Buổi sáng: Từ 8h00 – 11h30
  • Buổi chiều: Từ 13h30 – 16h30

Trung tâm tiêm chủng vắc xin VNVC

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tiêm chủng cho bé ở Hà Nội thì không nên bỏ qua Trung tâm tiêm chủng vắc xin VNVC. Đây là một trong những trung tâm tiêm chủng lớn nhất nhì với ta với nhiều chi nhánh trải dài các tỉnh thành. Dù chỉ đi vào hoạt động trong những năm gần đây, nhưng trung tâm luôn cố gắng mang đến nhiều dịch vụ tiêm chủng tốt dành cho người lớn và trẻ nhỏ.

Một trong những điểm cộng của Trung tâm tiêm chủng vắc xin VNVC là sở hữu kho bảo quản vắc xin ở nhiệt độ từ 2 – 8 độ C. Với điều kiện này, các loại vắc xin được sử dụng cho trẻ luôn đảm bảo về độ an toàn và hiệu quả phòng bệnh.

Vì chỉ tập trung vào dịch vụ tiêm chủng nên trung tâm có quy trình, bảng giá chi tiết và cụ thể. Hơn thế, cha mẹ còn được chuyên gia tư vấn lịch tiêm chủng cũng như một số vấn đề xoay quanh việc phản ứng sau tiêm. Nếu có những dấu hiệu bất thường ở cơ thể trẻ, cha mẹ có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm để được trao đổi.

địa chỉ tiêm phòng cho bé ở Hà Nội
Nhân viên của Trung tâm Tiêm chủng vắc xin VNVC tư vấn gói tiêm chủng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

***Chia sẻ kinh nghiệm:

Trung tâm tiêm chủng vắc xin VNVC hoạt động tất cả các ngày trong khung giờ từ 7h30 – 17h00. Cha mẹ có thể thu xếp công việc để đưa trẻ đến tiêm chủng tại một trong ba địa chỉ sau:

  • VNVC Trường Chinh: Số 180 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • VNVC Văn Quán Hà Đông: Tầng 3 tòa nhà New Skyline, Lô 112 Khu đô thị mới Văn Quán, Yên Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • VNVC Icon 4 Cầu Giấy: Số 3 Cầu Giấy, Láng Phượng, Đống Đa, Hà Nội

Để tránh mất thời gian chờ đợi lâu cũng như trao đổi với trung tâm về những vấn đề khác liên quan đến lịch tiêm chủng của trẻ, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 028 7300 6595.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Hà Nội là một trong những trung tâm tiêm chủng lớn nhất nhì trên địa bàn thành phố. Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, trung tâm luôn mang đến đa dạng dịch vụ chất lượng với mức giá luôn được công khai. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tiêm chủng cho trẻ ở Hà Nội thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã và đang cung cấp đa dạng danh mục vắc xin dành cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh. Đặc biệt, những loại vắc xin thuộc hàng hiếm. Để được tiêm những loại vắc xin này, cha mẹ cần liên hệ và đặt trước vài tuần. Bên cạnh đó, đơn vị còn quản lý lịch tiêm chủng trên hệ thống nhằm giúp quý phụ huynh chủ động tra cứu lịch tiêm của con em, từ đó có thể sắp xếp thời gian đến trung tâm bất cứ khi nào.

Hiện nay, trung tâm luôn cố gắng hoạt động theo hướng chuyên nghiệp từ việc xây dựng đội ngũ nhân sự và đầu tư hệ thống máy móc. Y bác sĩ được đào tạo bàn bản về mặt chuyên môn cũng như kỹ năng làm việc. Trang thiết bị y tế và hệ thống máy móc luôn được chú trọng đầu tư và nâng cấp thường xuyên.

địa chỉ tiêm phòng cho bé ở Hà Nội
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố có tiếp nhận tiêm chủng cho trẻ em

*** Chia sẻ kinh nghiệm:

  • Địa chỉ: Số 70 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trung tâm làm việc và tiếp nhận bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 – 16h30. Để được tư vấn và đặt lịch tiêm chủng cho trẻ nhỏ tại Trung tâm kiểm soát Bệnh tật Thành phố Hà Nội, quý phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp qua số 024 3903 5688.

Phòng tiêm chủng vắc xin Safpo

Phòng tiêm chủng vắc xin Safpo là địa chỉ tiêm chủng cho bé uy tín được nhiều phụ huynh tìm đến. Nơi đây không chỉ được người dân Hà Nội tin tưởng mà còn được dân ở tỉnh thành lân cận lựa chọn. Bởi lẽ, đơn vị luôn cung cấp đa dạng các loại vắc xin khác nhau, bao gồm cả vắc xin 5 trong 1. Hơn thế, bác sĩ và nhân viên y tế luôn nhiệt tình, niềm nở và vui vẻ.

Ứng với mỗi độ tuổi cụ thể, bác sĩ sẽ kiểm tra lịch sử tiêm, khám lâm sàng và tư vấn loại vắc xin mà trẻ cần bổ sung. Đặc biệt, đơn vị miễn phí hoàn toàn phí khám ban đầu và tư vấn sau khi tiêm. Cha mẹ có những thắc mắc nào chưa rõ, có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được chỉ dẫn, từ đó có cách chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ tốt hơn.

địa chỉ tiêm phòng cho bé ở Hà Nội
Phòng tiêm chủng vắc xin Safpo triển khai nhiều gói dịch vụ chất lượng

*** Chia sẻ kinh nghiệm:

  • Địa chỉ: Số 135 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Vì Phòng tiêm chủng vắc xin Safpo làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật nên quý phụ huynh hoàn toàn có thể chủ động thời gian để đưa trẻ thăm khám và tiêm chủng. Khung giờ hoạt động của đơn vị từ 7h30 sáng đến 4h20 chiều.

Tránh mất thời gian chờ đợi lâu cũng như kiểm tra loại vắc xin còn hay không thì quý phụ huynh có thể liên hệ trực tiếp theo đường dây nóng 1900 2072 hoặc số điện thoại bàn 024 3972 7071.

Trên đây là các địa chỉ tiêm phòng cho bé ở Hà Nội được đánh giá cao chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ. Quý phụ huynh có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mục đích và vị trí địa lý. Đồng thời, trao đổi với nhân viên y tế qua đường dây nóng để biết chính xác loại vắc xin đó còn hay đã hết và chi phí bao nhiêu để có những sự chuẩn bị từ trước.