Khám đại tràng ở đâu tốt TP.HCM? Top 6 phòng khám uy tín

Khám đại tràng ở đâu tốt TP.HCM là một trong những băn khoan của những bệnh nhân mắc phải căn bệnh về tiêu hóa này. Bệnh đại tràng là căn bệnh thường gặp, có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cũng như sinh hoạt nên cần sớm được phát hiện và điều trị kịp thời. Cùng Docosan tham khảo ngay danh sách 5 địa chỉ khám đại tràng uy tín dựa vào các yếu tố: Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và giá cả phải chăng.

Khám đại tràng ở đâu tốt TP.HCM?

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám đại tràng ở đâu tốt TPHCM. Đây là phòng khám đa khoa với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí cực kỳ hợp lý. Đặc biệt hơn nữa, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí nếu đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan. Bởi vì đây là chương trình khám chữa bệnh được tài trợ độc quyền bởi Docosan.

Tuy là khám và tư vấn bệnh miễn phí nhưng người bệnh sẽ được bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Nội tổng hợp trực tiếp tư vấn – Bác sĩ Đặng Thị Kim Sa. Bác sĩ sẽ chỉ rõ nguyên nhân gây bệnh, mức độ nặng nhẹ và phác đồ điều trị. Đồng thời, dự đoán được bệnh tình trong tương lai nếu không sớm điều trị.

khám đại tràng ở đâu tốt tphcm
Khám đại tràng ở đâu tốt TP.HCM? – Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Bệnh viện Quốc tế City (CIH) – Bình Tân

Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là Bệnh viện Đa khoa cao cấp với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Tiêu hóa gan mật, Sản phụ khoa, Phẫu thuật, Tim mạch,… CIH là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa giỏi, có thể kể đến như: BSCKII. Lê Kim Sang – vị bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội soi và nội tiêu hóa, nguyên Trưởng Khoa Tiêu Hóa tại bệnh viện Trưng Vương.

Ngoài dịch vụ tư vấn và khám chuyên khoa, CIH có các gói tầm soát ung thư đại tràng, nội soi đại tràng, cắt Polyp đại tràng v.v. giúp cho việc chẩn đoán và điều trị các bệnh đại tràng được hiệu quả nhất.

khám đại tràng ở đâu tốt tphcm
Khám đại tràng ở đâu tốt TP.HCM – Bệnh viện Quốc tế City (CIH)

Phòng khám Vigor Health – Quận 3

Phòng khám Vigor Health đã có quá trình hoạt động hơn 10 năm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm (lên đến 30 năm), được tu nghiệp và đào tạo ở các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Đặt biệt, Vigor Health cung cấp gói Nội soi đại tràng và đốt polyp với chi phí là 5.830.000VNĐ.

khám đại tràng ở đâu tốt tphcm
Khám đại tràng ở đâu tốt TP.HCM – Phòng khám Vigor Health

Phòng khám Golden Healthcare – Tân Bình

Golden Healthcare cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng, có thế mạnh về Khoa Tiêu Hóa Gan Mật – hiện đang được điều hành bởi Bác sĩ Phạm Thị Oanh, vị bác sĩ có hơn 20 năm trong thăm khám và điều trị tiêu hóa tại các bệnh viện lớn ở TP. HCM.

Phòng khám trang bị hệ thống nội soi tiêu hóa, máy siêu âm v.v. hiện đại và luôn được nâng cấp, đổi mới định kỳ nhằm phục vụ tốt cho khoa Tiêu hóa Gan Mật. Golden Healthcare cung cấp các dịch vụ Khoa Tiêu Hóa – Gan Mật:

  • Điều trị và theo dõi các bệnh liên quan dạ dày, thực quản, đại tràng sau: Bệnh trào ngược dạ dày, thực quản (ợ chua) v.v.
  • Nội soi thực quản – dạ dày – tá tràng.

Golden Healthcare cung cấp 2 gói nội soi đại tràng tùy thuộc theo nhu cầu khách hàng: Nội soi đại tràng tiền mê (chi phí: 2.800.000VNĐ) và Nội soi đại tràng không thuốc (chi phí: 1.800.000VNĐ).

khám đại tràng ở đâu tốt tphcm
Khám đại tràng ở đâu tốt TP.HCM – Phòng khám Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa I, II giàu kinh nghiệm, điển hình như: BSCKI. Trần Kinh Thành (vị bác sĩ có 16 năm kinh nghiệm hỗ trợ và điều trị các bệnh về nội khoa và tiêu hóa). Phòng khám đầu tư 100% trang thiết bị, máy tính mới, hiện đại cho kết quả nhanh và chính xác nhất.

Chi phí cho dịch vụ khám đại tràng tại Golden Healthcare là 200.000VNĐ, gói Nội soi đại tràng loại thường chỉ có giá 1.500.000VNĐ.

khám đại tràng ở đâu tốt tphcm
Khám đại tràng ở đâu tốt TP.HCM – Phòng khám Saigon Healthcare

Phòng khám Nội tổng hợp An Phước – Quận 10

Phòng khám An Phước là một địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng chọn lựa khám chuyên khoa sâu Tiêu Hóa – Gan Mật. Khi đến thăm khám tại An Phước, bệnh nhân sẽ trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp gồm 3 bước:

  • Cân đo bằng máy cân đặc biệt của Nhật nhãn hiệu OMRON: đo lượng mỡ toàn cơ thể, lượng mỡ nội tạng, chỉ số BMI, chỉ số cơ xương, và năng lượng kcalo mỗi khách hàng.
  • Đo mạch, huyết áp, nhiệt độ.
  • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu Hóa – Gan Mật tại BV Nhân Dân 115, bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học y dược sẽ phụ trách khám chuyên sâu cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể được đề nghị thực hiện cận lâm sàng bệnh tiêu hóa như xét nghiệm máu, nội soi tiêu hóa, siêu âm bụng tổng quát, test hơi thở tầm soát HP dạ dày.

khám đại tràng ở đâu tốt tphcm
Khám đại tràng ở đâu tốt TP.HCM – Phòng khám nội tổng hợp An Phước

Docosan hy vọng bài viết khám đại tràng ở đâu tốt TP.HCM sẽ giúp cho bạn đọc tìm được lựa chọn phù hợp nhất đối với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân.