Khám mắt trẻ em ở đâu tốt nhất tại TPHCM và Hà Nội?

Khám mắt trẻ em định kỳ hoặc xuất hiện bất kỳ triệu chứng bất thường nào là vấn đề mà hầu như cha mẹ nào cũng cần đặc biệt quan tâm. Đưa trẻ thăm khám từ sớm không chỉ loại bỏ nhanh triệu chứng khó chịu mà còn hạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Trong bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ cho bạn đọc một vài địa chỉ chuyên khám chữa bệnh về mắt cho con trẻ tại TPHCM và Hà Nội.

Nên đưa trẻ gặp bác sĩ chuyên khoa mắt khi nào?

Đôi mắt được ví như cửa sổ của tâm hồn. Một đôi mắt sáng khỏe sẽ là tiền đề giúp con trẻ phát triển toàn diện, học tập tốt và có lối sống ổn định. Thế nhưng, hiện không ít cha mẹ bỏ qua việc đưa trẻ khám mắt định kỳ.

Lời khuyên của chuyên gia y tế, không chỉ khám mắt trẻ em định kỳ mà cha mẹ cần nhanh chóng đưa trẻ gặp bác sĩ chuyên Nhãn khoa khi có bất kỳ triệu chứng bất thường nào về mắt. Đặc biệt là khi trẻ sưng đau mắt, đỏ mắt, ngứa mắt, dụi mắt liên tục, mắt nhìn kém, có đốm trắng đục bất thường,… Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của đôi mắt, từ đó có những phương án điều trị phù hợp cùng với đó là những lời khuyên hữu ích.

Trên thực tế, bệnh về mắt không phải là bệnh lý đe dọa đến tính mạng của con trẻ nói riêng và mọi đối tượng nói chung nhưng là căn bệnh gây ra nhiều triệu chứng khó chịu thậm chí khởi phát biến chứng nguy hiểm nếu không sớm phát hiện và điều trị. Lời khuyên tốt nhất dành cho quý phụ huynh là cần sớm đưa trẻ đến gặp bác sĩ chuyên nhãn khoa giỏi.

Địa chỉ khám mắt trẻ em uy tín ở nước ta

Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm địa chỉ khám mắt trẻ em uy tín tại hai thành phố lớn của nước ta. Tuy nhiên, để việc điều trị bệnh đạt được kết quả cao, bạn nên tìm đến bệnh viện hay phòng khám lớn có chuyên khoa Mắt, đội ngũ y bác sĩ giỏi và trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại. 

Nếu chưa tìm được địa chỉ khám bệnh về mắt cho trẻ phù hợp, hãy tham khảo một số cơ sở y tế được chia sẻ dưới đây, đồng thời, trao đổi với nhân viên y tế để biết chính xác dịch vụ cũng như mức giá khám chữa bệnh:

Đơn vị khám mắt trẻ em uy tín ở TPHCM

Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều phòng khám mắt trẻ em uy tín được đông đảo cha mẹ tìm đến. Một số tên tuổi nổi tiếng như:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là địa chỉ khám mắt trẻ em đáng tin cậy. Đây là nơi quy tụ số lượng lớn phòng khám và bác sĩ chuyên khoa mắt uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

khám mắt trẻ em
Khám mắt trẻ em tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Không chỉ chú trọng trong việc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa còn chú trọng vào chi phí thăm khám và điều trị với mong muốn mọi trẻ em gặp vấn đề về mắt đều được tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Hiện nay, phòng khám đã và đang triển khai chương trình khám và tư vấn điều trị bệnh về mắt cho trẻ em với mức giá 0 đồng, áp dụng khi khám online. Đây là chương trình khám chữa bệnh được tài trợ bởi Docosan.

Phòng khám chuyên khoa Mắt – BS CKII Lê Hồng Hà

Phòng khám chuyên khoa Mắt của bác sĩ Lê Hồng Hà được thành lập vào năm 2016. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đơn vị đã điều trị thành công các trường hợp mắc bệnh về mắt cho người lớn và trẻ nhỏ. Chính vì điều đó là nơi đây được liệt vào danh sách các địa chỉ khám chữa bệnh về mắt uy tín.

khám mắt trẻ em
Phòng khám chuyên khoa Mắt – BS CKII Lê Hồng Hà

Trực tiếp quản lý và thăm khám tại phòng khám là bác sĩ Lê Hồng Hà. Đây là một trong số bác sĩ Nhãn khoa giỏi được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề cũng như trình độ chuyên môn. Không vì thế, bác sĩ còn không ngừng học tập và nghiên cứu các phương pháp hiện đại từ các nước đang phát triển để giúp bệnh nhân sớm trở lại với đời sống thường ngày.

Bác sĩ Lê Hồng Hà chủ yếu tiếp nhận trẻ nhỏ mắc phải các vấn đề về mắt sau:

  • Khám bệnh về mắt tổng quát;
  • Khám mắt định kỳ cho trẻ em;
  • Đo khúc xạ: cận thị, viễn thị, loãng thị;
  • Khám và điều trị bệnh đau mắt đỏ, đau nhức mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, điều trị mộng thịt,…;
  • Thực hiện tiểu phẫu thuật: LASIK, loại bỏ cườm,…

Phòng khám chuyên khoa Mắt của bác sĩ Lê Hồng Hà được chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tân tiến và sản phẩm chính hãng bao gồm bảo hành. Cha mẹ có thể đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây trước khi đưa trẻ khám mắt với bác sĩ.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 78 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 173 757
  • Thời gian làm việc: Từ hai đến thứ sáu (từ 17h00 – 21h00); Thứ bảy, chủ nhật hoạt động 24h

Phoenix Medical Center – Phòng khám Kỹ thuật cao Phoenix

Phoenix Medical Center là một trung tâm lớn trực thuộc thành phố Hồ Chí Minh chuyên thăm khám và điều trị chuyên sâu về mắt, tai mũi họng và ung bướu. Đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ giỏi trong và ngoài nước. Đa số là bác sĩ có trình độ học hàm cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm khám mắt trẻ em thì có thể cân nhắc đến cơ sở y tế này.

Đội ngũ y bác sĩ sử dụng thành thạo hệ thống máy móc nhằm ứng dụng phương pháp điều trị mắt hiện đại vào trong việc điều trị bệnh cho bệnh nhân Nhi. Chính vì điều này mà nhiều trẻ nhỏ đã lấy lại đôi mắt sáng ngời sau khi kết thúc một liệu trình đặc biệt tại Phoenix Medical Center.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh về mắt đang được triển khai tại Phoenix Medical Center:

  • Khám mắt thông thường và chuyên sâu;
  • Khám và điều trị lé, tăng nhãn áp, tật khúc xạ;
  • Đo thị lực, đo khúc xạ, soi đáy mắt trực tiếp, soi góc tiền phòng;
  • Khám hội chẩn ca khó, phức tạp;
  • Lấy dị vật trong cùng mạc;
  • Sinh thiết tổ chức mi, kết mạc;
  • Cắt u da mi không ghép, cắt u kết mạc hoặc không u giác mạc không ghép;
  • Chích mủ hốc mắt;
  • Bơm rửa lệ đạo, thông lệ đạo;
  • Phẫu thuật lác thông thường 1 cơ;
  • Cắt chỉ sau phẫu thuật lác;
  • Sửa sẹo xấu vùng quanh mi;
  • Phẫu thuật cắt mống mắt chu biên…

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 – 20 Phước Hưng, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3856 7666
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 16h00 – 19h00); Thứ bảy (từ 8h00 – 24h00); Chủ nhật không làm việc

European Eye Center – Địa chỉ khám mắt trẻ em uy tín

European Eye Center là phòng khám mắt uy tín tọa lạc tại Quận 2 TPHCM do bác sĩ Jan Dirk Ferwerda quản lý và phụ trách điều trị chính. Bác sĩ đã được đào tạo bài bản trình độ chuyên môn cơ bản lẫn chuyên sâu. Không vì thế, bác sĩ vẫn không ngừng học tập và nghiên cứu thêm những phương pháp điều trị mới.

Phòng khám chuyên khoa Mắt European Eye Center có tiếp nhận trường hợp khám và điều trị bệnh về mắt cho trẻ nhỏ. Bác sĩ sẽ trao đổi kỹ lưỡng với cha mẹ về tình trạng sức khỏe hiện tại của đôi mắt. Nếu có những bất thường nào đang xảy ra, bác sĩ sẽ đề ra hướng điều trị phù hợp.

European Eye Center đã và đang triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh về mắt khác nhau, điển hình như:

  • Kiểm tra và đánh giá thị lực;
  • Kiểm tra mắt tổng quát cho trẻ nhỏ;
  • Cườm nước;
  • Điều trị cận thị;
  • Phẫu thuật võng mạc
  • Phẫu thuật đục thể thủy tinh;
  • Phẫu thuật chấn thương mắt,…
khám mắt trẻ em
Phòng khám chuyên khoa Mắt European Eye Center triển khai nhiều dịch vụ khám mắt trẻ em

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 41 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 2253 3572 – 028 2253 3574
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 8h00 – 17h00); Thứ bảy (từ 8h00 – 12h00); Chủ nhật không làm việc

Khám mắt trẻ em ở Hà Nội

Thành phố Hà Nội quy tụ khá nhiều bệnh viện, phòng khám hay trung tâm uy tín tiếp nhận các trường hợp khám mắt trẻ em. Dưới đây là một số đơn vị được khách hàng đánh giá cao đội ngũ y bác sĩ, tay nghề, chất lượng dịch vụ và hệ thống máy móc:

Phòng khám Đa khoa Medelab

Phòng khám Đa khoa Medelab là một trong những phòng khám tư nhân uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đơn vị tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh khác nhau, trong đó bao gồm cả dịch vụ khám mắt trẻ em.

Đang công tác và làm việc tại chuyên khoa Mắt của phòng khám là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm. Một trong số đó có thể nhắc đến bác sĩ Đinh Thị Ngọc Lan với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, tư vấn và điều trị bệnh về mắt. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ bệnh nhân đăng ký khám chữa bệnh, nhắc lịch tái khám và hỗ trợ bác sĩ trong khâu chuẩn bị hồ sơ.

Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Sự đầu tư này không chỉ mang lại cảm giác an tâm cho bệnh nhân mà còn hỗ trợ bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh hiệu quả.

Một số hạng mục khám chữa bệnh về mắt đang được Phòng khám Đa khoa Medelab triển khai:

  • Khám chữa bệnh mắt thông thường
  • Khám và điều trị đau mắt hột, viêm bờ mi, nhức mỏi mắt, bong giác mạc, bệnh võng mạc, cườm thủy tinh, tăng nhãn áp…
  • Khám lẹo, lé, lệch khúc xạ
  • Khám khiếm thị
  • Khám tật khúc xạ.

– Thông tin liên hệ:

Bệnh viện Mắt Trung ương – Khoa Mắt trẻ em

Bệnh viện Mắt Trung ương vốn nổi tiếng là địa chỉ khám và điều trị mắt tốt nhất cho mọi đối tượng ở khu vực phía Bắc nước ta. Đây là bệnh viện tuyến cuối, đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe mắt cho cộng đồng. 

Khoa Mắt trẻ em trực thuộc bệnh viện là đơn vị chuyên tiếp nhận trường hợp khám chữa bệnh về mắt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đang công tác tại Khoa là đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình và yêu trẻ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế làm việc với tác phong chuyên nghiệp, luôn tận tình với bệnh nhân khi đến với đơn vị. Song song với việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, Khoa còn đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh.

Xuyên suốt quá trình thăm khám, quý phụ huynh sẽ được đội ngũ y bác trao đổi kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe mắt của con trẻ hiện tại cũng như các biến chứng nguy hiểm khác mà con trẻ có khả năng đối mặt nếu không sớm điều trị hoặc điều trị không đúng phương pháp. Vì hệ miễn dịch của con trẻ chưa phát triển hoàn toàn nên bác sĩ ưu tiên lựa chọn phương pháp điều trị không dùng thuốc. Thay vào đó là hướng dẫn cha mẹ thực hiện một vài mẹo dân có ích.

khám mắt trẻ em
Bệnh viện Mắt Trung ương có chuyên khoa riêng khám chữa bệnh về mắt cho trẻ em

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 85 Bà Triệu, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3826 3966
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h30 – 11h30 và 13h30 – 17h30); Thứ bảy và chủ nhật (từ 7h30 – 12h00 và 13h00 – 16h30)

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc một số địa chỉ khám mắt trẻ em uy tín ở TPHCM và Hà Nội uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi. Quý phụ huynh có thể tham khảo, từ đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp rồi đưa trẻ thăm khám. Để biết chính xác lịch làm việc của bác sĩ hay các gói khám chữa bệnh về mắt, hãy trao đổi trực tiếp theo các thông tin đã được cập nhật.