6 địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Hà Nội uy tín

Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Hà Nội. Tuy nhiên, không phải đơn vị y tế nào cũng có dịch vụ chất lượng, mức giá phải chăng, trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống máy móc tân tiến, đội ngũ y bác sĩ giỏi,… Những gợi ý được Doctor có sẵn đề cập trong bài chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn biết chính xác đơn vị nào đáp ứng đủ điều kiện trên.

Tổng hợp địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Hà Nội uy tín, dịch vụ chất lượng

Nhiều cặp vợ chồng đã bỏ qua giai đoạn khám sức khỏe tiền hôn nhân. Họ cho rằng, việc này không quá quan trọng cho cả hai và thậm chí mất một khoản tiền “vô lý”. Nhưng trên thực tế, nhiều chuyên gia khuyến khích các cặp nam nữ trước khi kết hôn cần khám sức khỏe tiền hôn nhân để đánh giá tổng quát sức tổng thể và đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Thông qua đó, vợ chồng sẽ tầm soát, phát hiện và điều trị sớm các bệnh lý liên quan, tránh những tình huống không mong muốn trong đời sống hôn nhân.

Trên địa bàn Hà Nội, có không ít bệnh viện công lập, phòng khám tư nhân tiếp nhận các trường hợp khám sức khỏe tiền hôn nhân. Những cái tên sắp được đề cập dưới đây là những địa chỉ uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc tân tiến, dịch vụ chất lượng, giá cả được công khai minh bạch,… Các cặp vợ chồng son có thể lựa chọn và đưa ra địa chỉ thăm khám phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân.

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Nếu cặp đôi nào không thể trực tiếp gặp bác sĩ để tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân thì có thể khám theo hình thức online tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh được đại đa số khách hàng và bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Trực tiếp thăm khám và tư vấn sức khỏe là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

khám sức khỏe tiền hôn nhân ở hà nội
Lựa chọn khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Vì khám theo hình thức online nên các cặp đôi sẽ được bác sĩ tập trung vào vấn đề chính. Đồng thời hỗ trợ giải đáp một số thắc mắc liên quan đến đời sống vợ chồng, biện pháp tránh thai an toàn, cách quan hệ mau có con,…

Đặc biệt, các cặp đôi sẽ được bác sĩ của Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân miễn phí. Đây là chương trình khám chữa bệnh được tài trợ hoàn toàn bởi Docosan.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu Hà Nội? – Khám ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân hoạt động với quy mô khá lớn, đạt chuẩn quốc tế. Hơn thế, bệnh viện còn hợp tác với nhiều bệnh viện lớn tại những quốc gia có nền y học phát triển, trong đó bao gồm cả lĩnh vực sản khoa.

khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Hà Nội
Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Hà Nội tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Trực tiếp khám sức khỏe tổng quát và sức khỏe tiền hôn nhân cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm làm nghề. Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, bệnh viện còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cũng như việc chẩn đoán đúng bệnh.

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã và đang triển khai nhiều gói khám khác nhau nhằm tạo sự đa dạng cho bệnh nhân. Nhân viên y tế của đơn vị sẽ trao đổi với bệnh nhân chi tiết các dạng mục và mức giá cụ thể. Bên cạnh việc thăm khám, bác sĩ hoặc nhân viên còn tư vấn những thông tin hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân trước khi bước vào đời sống hôn nhân.

Mặc dù chi phí khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc khá đắt đỏ nhưng bù lại dịch vụ ở đây đạt ở mức chất lượng so với mặt bằng chung. Các bệnh nhân đã và đang sử dụng dịch vụ tại đây có thể cảm nhận được và có những đánh giá riêng, nhưng phần lớn đều là có phản hồi tốt.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 286 Thụy Khuê, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3835 555 – 1900 55 88 96
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 6h30 – 20h00

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội – Khoa hỗ trợ sinh sản

Khoa Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện phụ sản Hà Nội là đơn vị y tế tiếp nhận các trường hợp khám sức khỏe tiền hôn nhân. Đây là một trong những chuyên khoa tiên phong của bệnh viện với đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc cần thiết phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.

Đối với các đối tượng khám sức khỏe tiền hôn nhân, nhân viên y tế sẽ hướng dẫn làm thủ tục đăng ký khám bệnh và chỉ định bác sĩ chuyên khoa phù hợp. Tại phòng khám chuyên khoa, bệnh nhân sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể, thăm khám chuyên sâu cơ quan sinh dục, chức năng sinh sản, sàng lọc các bất thường di truyền. Đồng thời, bác sĩ còn tư vấn đầy đủ các kiến thức, kỹ năng cần thiết trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình.

khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Hà Nội
Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu Hà Nội uy tín? – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 6922
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 12h00 và 13h30 – 16h30); Thứ bảy (từ 7h00 – 12h00 và 13h30 – 18h00); Chủ nhật (từ 6h00 – 13h30)

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là sự lựa chọn của nhiều người trẻ sắp kết hôn và chuẩn bị mang thai. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ kiểm tra sức khỏe tổng thể và sức khỏe sinh sản trước hôn nhân. Nếu bạn có ý định khám sức khỏe tiền hôn nhân có thể tìm đến địa chỉ này.

Trong danh mục khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đơn vị đã triển khai đầy đủ các danh mục cần thiết bao gồm: thăm khám và tư vấn sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, thăm khám sức khỏe tổng thể, tầm soát, phát hiện và điều trị các bệnh truyền nhiễm, bệnh lây qua đường tình dục, tư vấn biện pháp phòng tránh thai, kế hoạch hóa gia đình,… Cùng với đó, bệnh nhân có thể trao đổi thẳng thắn với bác sĩ về những vấn đề đang thắc mắc hay chưa rõ lời giải đáp. Bác sĩ chuyên khoa sẽ trả lời tận tình và có thể đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

Ngoài việc chú trọng xây dựng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, bệnh viện luôn không ngừng đầu tư hệ thống máy móc tân tiến và trang thiết bị y tế hiện đại. Sự đầu tư này không chỉ hỗ trợ công tác chẩn đoán và điều trị bệnh mà còn giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn khi đã tin tưởng lựa chọn nơi đây.

khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Hà Nội
Bệnh viện Phụ sản Trung ương có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, phố Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3825 2161
  • Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ sáu (từ 7h30 – 16h30)

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa tuyến cuối do Bộ Quốc phòng trực tiếp quản lý. Trong những khoảng thời gian đầu thành lập, đơn vị chỉ tiếp nhận cho các đối tượng làm việc trong Đảng, Chính phủ, quân sự là chính. Nhưng những năm gần đây, vì nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao nên bệnh viện đã mở rộng chính sách khám chữa bệnh cho người dân. Do đó, các cặp đôi dự định khám sức khỏe tiền hôn nhân có thể cân nhắc đến địa điểm này.

Trung tâm Khám sức khỏe định kỳ trực thuộc bệnh viện là đơn vị tiếp nhận các trường hợp khám sức khỏe tổng quát và sức khỏe sinh sản trước hôn nhân. Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ công tác tiếp nhận hồ sơ từ bệnh nhân và hỗ trợ bác sĩ trong khâu chuẩn bị phòng khám hay thiết bị y tế. Họ đều có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ ân cần và luôn nhiệt tình với bệnh nhân. Song song với đó, bệnh viện còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh.

khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Hà Nội
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đã và đang triển khai nhiều gói khám tiền hôn nhân khác nhau

Hiện nay, bệnh viện đã và đang triển khai các gói khám sức khỏe tiền hôn nhân đa dạng. Điều này giúp bệnh nhân có được nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với nhu cầu cá nhân. Các gói khám thường bao gồm gói khám cơ bản, gói khám nâng cao và gói khám toàn diện với các hạng mục thiết yếu. Tương ứng với mỗi gói khám sẽ được đơn vị ấn định mức giá cụ thể.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 1B Trần Hưng Đạo, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 069 555 283 – 069 571 400
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 7h00 – 17h30)

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khi đã nhắc đến địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân uy tín ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là một trong số bệnh viện hoạt động với mô hình bệnh viện – trường học. Vì thế, số lượng chuyên gia, bác sĩ, nhân viên y tế giỏi hoàn thành chương trình học và làm việc tại đây là rất lớn. Cũng chính vì lẽ đó mà nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và đặt trọn niềm tin vào nơi đây.

Trong quá trình thăm khám sức khỏe tiền hôn nhân, bệnh nhân có thể trao đổi và nêu rõ nguyện vọng của bản thân để bác sĩ có thể tư vấn và bổ sung vào danh mục cần thiết trong gói khám. Điều này sẽ giúp các cặp đôi được thăm khám toàn diện và tổng quát. Song, dựa vào kết quả của việc thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ cho những lời khuyên bổ ích cùng biện pháp phòng tránh bệnh an toàn trong đời sống hôn nhân.

khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Hà Nội
Lựa chọn Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3574 7788 – 0982 873 112
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6h00 – 12h00 và 13h30 – 16h30); Thứ bảy (từ 6h30 – 12h00); Chủ nhật (từ 7h30 – 12h00)

Trên đây là 5 địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Hà Nội uy tín, chất lượng dịch vụ tốt và giá cả phải chăng. Bạn đọc có thể lựa chọn đơn vị phù hợp với nhu cầu và tài chính cá nhân. Để biết thông tin chi tiết về giá cả, lịch làm việc hay các vấn đề khác, bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên y tế để được hỗ trợ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.