Khi nào khám suy giãn tĩnh mạch? 5 địa chỉ thăm khám uy tín

Khám suy giãn tĩnh mạch là điều cần thiết ngay từ thời điểm phát hiện bản thân có triệu chứng của bệnh hoặc bệnh tái phát trở lại sau khoảng thời gian điều trị. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cùng với phác đồ điều trị phù hợp. Vậy, khám giãn tĩnh mạch ở đâu tốt, có bác sĩ giỏi trực tiếp chẩn đoán bệnh và đặc biệt là chi phí rẻ? Thắc mắc này sẽ được Docosan làm rõ trong bài chia sẻ dưới đây.

Khi nào nên đi khám suy giãn tĩnh mạch?

Suy giãn tĩnh mạch (hay được gọi tắt là giãn tĩnh mạch) là tình trạng các tĩnh mạch sưng phồng, hoàn toàn có thể quan sát bằng mắt thường. Chúng có màu xanh hoặc tím và nổi ngoằn ngoèo dưới da. Vì một số nguyên nhân nào đó đã dẫn tới sự hoạt động bất thường của van tĩnh mạch gây ra dòng máu trào ngược. Điều này khiến quá trình tuần hoàn màu bị ảnh hưởng, máu ứ đọng, từ đó tăng áp lực tĩnh mạch, lâu dần gây ra bệnh suy giãn tĩnh mạch mãn tính. 

Về bản chất, tình trạng giãn tĩnh mạch có thể xảy ra ở bất kỳ tĩnh mạch bào trong cơ thể. Tuy nhiên, vị trí dễ bị tổn thương nhất là ở chân, do hệ thống tĩnh mạch ở chân dài, cấu tạo phức tạp và thường phải chịu áp lực lớn. Một số trường hợp có thể thấy cả âm hộ hay trực tràng.

khám suy giãn tĩnh mạch
Tình trạng suy giãn tĩnh mạch xảy ra phần lớn ở chân

Theo nghiên cứu và chứng minh lâm sàng cho thấy, có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng giãn tĩnh mạch. Đó có thể là tuổi tác, giới tính, gen di truyền, cân nặng, những thói quen xấu trong chế độ ăn uống và lối sinh hoạt thường ngày.

Trong giai đoạn đầu của bệnh giãn tĩnh mạch, bệnh không quá nguy hiểm và ít gây ra triệu chứng nên bệnh nhân thường tỏ ra chủ quan. Đôi khi người bệnh chỉ có cảm giác nóng rát, tê và nặng chân, đặc biệt là phần bắp chân. Bên cạnh đó, một số đối tượng khác có thể gặp tình trạng chuột rút, hiện tượng này thường xuất hiện vào buổi tối khi đi ngủ.

Càng ngày, những triệu chứng của bệnh càng rõ rệt hơn, người bệnh sẽ thường xuyên đối mặt với cơn đau nhức khó chịu, việc vận động chân dần trở nên khó khăn hơn. Lúc này, nếu không kịp thời thăm khám, bệnh sẽ tiến triển sang giai đoạn nặng nề hơn, triệu chứng bệnh càng nghiêm trọng hơn. Thậm chí, một số trường hợp còn bị nhiễm trùng, da phù nề,… Không tiến hành điều trị từ sớm, vết nhiễm trùng đó có thể làm ảnh hưởng đến vùng bị tổn thương và cả sức khỏe tổng thể.

khám suy giãn tĩnh mạch
Cần sớm khám suy giãn tĩnh mạch nếu không mong muốn đối mặt với biến chứng nguy hiểm

Có lẽ không một ai mong muốn bản thân rơi vào triệu chứng khó chịu và biến chứng nguy hiểm do bệnh giãn tĩnh mạch gây ra. Do đó, bạn cần chủ động thăm khám và điều trị ngay từ khi phát hiện bệnh. Thăm khám từ sớm và điều trị đúng phác đồ sẽ giúp bệnh tình sớm đẩy lùi, hạn chế hậu quả khó lường mà bệnh gây ra.

Gợi ý 5 địa chỉ khám suy giãn tĩnh mạch đáng tin cậy

Như vừa được đề cập, người bệnh luôn cảm thấy khó chịu, gặp khó khăn trong việc vận động và ảnh hưởng đến năng suất công việc khi giãn tĩnh mạch ở chân. Hơn thế, việc tĩnh mạch nổi rất rõ trên da gây mất thẩm mỹ. Vì thế, bạn cần chủ động thăm khám và điều trị từ sớm.

Có lẽ bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm địa chỉ khám suy giãn tĩnh mạch ở khu vực bạn sinh sống. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, do đó, bạn cần đặc biệt cân nhắc. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp, hãy tham khảo những gợi ý được đề cập dưới đây:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Khi có dấu hiệu bị suy giãn tĩnh mạch, bạn nên đặt lịch hẹn tư vấn online ngay với Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa để được bác sĩ thăm khám và có phác đồ điều trị từ sớm. Đặc biệt, dịch vụ thăm khám và tư vấn điều trị này sẽ được miễn phí hoàn toàn, người bệnh sẽ không phải trả phí dịch vụ này. Bởi vì đây là gói khám nhằm trong chương trình khám chữa bệnh được Docosan tài trợ.

Để có sự chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng sức khỏe hiện tại, người bệnh sẽ được bác sĩ hỏi một số vấn đề nhằm xác định nguyên nhân gây ra bệnh. Đồng thời hỏi tiền sử gia đình, chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt,… Bởi vì những yếu tố này cũng có khả năng gây ra bệnh. Dựa vào việc thăm khám, bác sĩ sẽ kết luận bệnh tình, mức độ nặng nhẹ, đồng thời kê đơn thuốc điều trị phù hợp. Đối với những trường hợp nặng, cần đến sự can thiệp y khoa, người bệnh sẽ được bác sĩ gợi ý một số địa chỉ uy tín, có đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại.

khám suy giãn tĩnh mạch
Khám suy giãn tĩnh mạch miễn phí ở Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức là địa chỉ khám giãn tĩnh mạch chân đáng tin cậy, được đông đảo người dân thành phố Thủ Đức và khu vực lân cận tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân là bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, nhiều năm gắn bó với nghề, nhiệt huyết và tận tình với bệnh nhân.

Quy trình thăm khám ở đơn vị khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được các bước quan trọng. Về chi phí, nhân viên luôn thông báo với bệnh nhân về các khoản chi trả, bao gồm cả khoản phát sinh.

khám suy giãn tĩnh mạch
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện FV – Quận 7, TPHCM

Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị suy giãn tĩnh mạch bằng phương pháp y học hiện đại đạt chuẩn quốc tế thì không thể bỏ qua Bệnh viện FV. Đây là bệnh viện tư nhân hoạt động với quy mô đối lớn với mô hịnh hoạt động theo tiêu chuẩn châu Âu, được Bộ Y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động.

Bệnh viện hoạt động dựa trên phương châm lấy sự hồi phục sức khỏe của bệnh nhân làm trách nhiệm cao nhất. Khám chữa bệnh giãn tĩnh mạch cũng vậy, bệnh nhân sẽ được bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra phương thuốc điều trị phù hợp.

khám suy giãn tĩnh mạch
Đặt lịch hẹn khám suy giãn tĩnh mạch tại Bệnh viện FV

Tổ hợp Y tế Mediplus

Tổ hợp Y tế Mediplus là phòng khám tư nhân uy tín ở thành phố Hà Nội đã và đang cung cấp cho bệnh nhân đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Trong việc khám suy giãn tĩnh mạch, hiện nay đơn vị đã và đang ứng dụng các công nghệ mới và đột phá nhằm giúp bệnh nhân sớm trở lại với đời sống thường ngày.

Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Tổ hợp Y tế Mediplus để khám chữa suy giãn mãn tính. Vì đơn vị được nhiều bệnh nhân từng khám trị bệnh ở đây phản hồi tích cực từ chất lượng dịch vụ đến tay nghề bác sĩ.

khám suy giãn tĩnh mạch
Tổ hợp Y tế Mediplus – Địa chỉ khám giãn tĩnh mạch chi dưới đáng tin cậy

Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Nội khoa của Bệnh viện 199 – Bộ Công an là đơn vị sẽ tiếp nhận các trường hợp khám suy giãn tĩnh mạch ở chân hay các vị trí khác bị tổn thương. Trực tiếp tiếp nhận và chẩn đoán bệnh cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, am hiểu sâu sắc lĩnh vực tim mạch, đặc biệt là các bệnh lý về mạch máu.

Bên cạnh xây dựng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đơn vị còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Việc đầu tư này hỗ trợ bác sĩ rất lớn trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch.

khám suy giãn tĩnh mạch
Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Như vậy, khám suy giãn tĩnh mạch ngay từ khi phát hiện bệnh nếu không mong muốn bản thân đối mặt với các biến chứng nguy hiểm. Để quá trình điều trị đạt được kết quả cao, bạn nên tìm đến địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy, được đại đa số bệnh nhân review tích cực. Nếu còn có những thắc mắc nào về căn bệnh này, hãy liên hệ với Docosan của chúng tôi để được hỗ trợ.