Khám thận ở đâu Hà Nội? Top 5 địa điểm uy tín

“Khám thận ở đâu Hà Nội” là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Phần lớn những người mắc các bệnh lý về thận đều không biểu hiện các dấu hiệu một cách rõ ràng dẫn đến khó phát hiện ra bệnh. Các bệnh về thận thường phát triển âm thầm, đến khi các triệu chứng xuất hiện rõ hơn, bệnh đã tiến tiển thành nhiều biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy việc thường xuyên thăm khám các chức năng thận là rất quan trọng.

Cùng Docosan tìm hiểu danh sách 5 địa điểm khám thận ở Hà Nội dựa vào các tiêu chí: Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và chi phí phải chăng.

Khám thận ở đâu Hà Nội – Tìm hiểu danh sách 5 địa chỉ uy tín

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là địa chỉ khám thận ở Hà Nội uy tín. Trực tiếp khám và tư vấn điều trị bệnh thận là bác sĩ Nội Tổng hợp Đặng Thị Kim Sa với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, từng có khoảng thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Với bệnh nhân của mình, bác sĩ luôn tận tình, tận tâm và chu đáo trong mọi vấn đề. Những thắc mắc nào của bệnh nhân còn chưa rõ về bệnh thận sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng.

Kết thúc việc thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn hướng điều trị, kê đơn thuốc và không quên căn dặn một số vấn đề trong chế độ ăn uống nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

Nếu đặt lịch hẹn khám online trên ứng dụng Docosan, bạn sẽ được bác sĩ khám và tư vấn điều trị bệnh thận hoàn toàn miễn phí. Vì đây là chương trình khám chữa bệnh miễn phí do Docosan tài trợ.

khám thận ở đâu hà nội
Khám thận ở đâu Hà Nội? – Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Bệnh viện Đa khoa An Việt – Thanh Xuân

Khoa Nội thuộc Bệnh viện Đa khoa An Việt chuyên điều trị các bệnh lý nội khoa: Thận tiết niệu, hô hấp, thần kinh, tiêu hóa, tim mạch và cơ xương khớp cho cả người lớn và trẻ em. Bệnh nhân đến Khoa Nội được trực tiếp khám và điều trị bởi các bác sỹ giàu kinh nghiệm, điển hình như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Phong – vị bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, nguyên là phó giám đốc trung tâm đào tạo và chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Bác sĩ thường được mời làm diễn giả trên nhiều kênh tư vấn sức khỏe như VOV2 v.v. Ngoài thời gian thăm khám và điều trị bệnh, bác sĩ còn tham gia giảng dạy tại đại học Y Thái Nguyên và Bệnh viện Nội tiết Trung ương.
  • BSCKII Nguyễn Quang Cừ – Nguyên Trưởng phòng khám Tiết niệu sinh dục, Bệnh viện Việt Đức. Bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu (u nang thận, thận đa nang v.v.) – sinh dục.
khám thận ở đâu hà nội
Khám thận ở đâu Hà Nội – Bệnh viện Đa khoa An Việt

Bệnh viện Việt Đức – Hoàn Kiếm

Bệnh viện Việt Đức có khoa Thận Lọc máu và khoa Phẫu thuật Tiết niệu phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Các bác sĩ tại Bệnh viện Việt Đức đã nghiên cứu và ứng dụng các kỹ thuật chuyên sâu về niệu quản như: phẫu thuật nội soi, tán sỏi qua da, cắt tuyến tiền liệt nội soi bằng laser, lọc máu và ghép thận, cắt hoặc tạo hình bàng quang, v.v. đặc biệt là kỹ thuật Tán sỏi nội soi ngược dòng bằng laser.

khám thận ở đâu hà nội
Khám thận ở đâu Hà Nội – Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Thanh Nhàn – Hai Bà Trưng

Khoa Thận – Tiết niệu Bệnh viện Thanh Nhàn cung cấp các dịch vụ khám chữa cho hầu hết các bệnh về Thận Tiết niệu từ đơn giản đến phức tạp như: Hội chứng thận hư, Suy thận cấp và mạn tính, Viêm cầu thận cấp và mạn tính, thực hiện điều trị thay thế thận nhân tạo, lọc máy cấp cứu cho bệnh nhân suy thận cấp và mạn tính. 

khám thận ở đâu hà nội
Khám thận ở đâu Hà Nội – Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Bạch Mai – Đống Đa

Khoa Thận tiết niệu tại Bệnh viện Bạch Mai áp dụng nhiều phương pháp, kĩ thuật điều trị bệnh tiên tiến: Kĩ thuật lọc máu cấp cứu, siêu lọc máu, lọc màng bụng liên tục ngoại trú; Kĩ thuật lọc huyết tương (DFPP); Thay huyết tương (PE); Tán sỏi ngoài cơ thể; Ghép thận và chăm sóc bệnh nhân sau ghép thận v.v. giúp cho việc điều trị bệnh thận đạt được những kết quả khả quan nhất.

khám thận ở đâu hà nội
Khám thận ở đâu Hà Nội – Bệnh viện Bạch Mai

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc băn khoăn “khám thận ở đâu Hà Nội” đã có thêm những thông tin hữu ích về với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.