Khám tiền sản ở đâu tốt nhất? – Top 5 phòng khám uy tín

Khám tiền sản ở đâu tốt nhất là vấn đề được nhiều cặp đôi có kế hoạch mang thai đặc biệt quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Trên thực tế, không quá khó khăn để tìm kiếm địa chỉ khám và xét nghiệm tiền sản nhưng lựa chọn địa chỉ không phù hợp sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và cảm thấy không hài lòng. Nếu còn bâng khuâng trong việc tìm kiếm, tham khảo ngay 5 gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Truy cập docosan.com để tìm kiếm phòng khám xét nghiệm tiền sản uy tín và đáng tin cậy gần bạn!

Tầm quan trọng của việc khám tiền sản

Khám tiền sản là một bước quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ để đảm bảo sự phát triển và sức khỏe của thai nhi và mẹ. Đây là một quá trình được thực hiện bởi bác sĩ phụ sản để kiểm tra sức khỏe của phụ nữ trước khi mang thai.

Bước kiểm tra này cho phép bác sĩ phát hiện ra các vấn đề tiềm ẩn hoặc nguy cơ cho thai nhi và mẹ trong suốt quá trình mang thai, đồng thời giúp giảm thiểu rủi ro cho cả mẹ và con, tăng khả năng sinh sản an toàn và lành mạnh, cũng như giảm thiểu các tác động tiêu cực đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Từ đó bác sĩ đưa ra các giải pháp phù hợp để phòng ngừa hoặc giảm thiểu các rủi ro đó.

khám tiền sản ở đâu
Khám tiền sản cung cấp thông tin cần thiết về sức khỏe của phụ nữ, những yếu tố nào có thể ảnh hưởng đến thai nhi và quá trình mang thai

Vì vậy, việc khám tiền sản được coi là rất quan trọng và cần thiết cho sức khỏe của phụ nữ khi có kế hoạch mang thai. Điều này cũng có thể giúp tăng cơ hội cho một quá trình mang thai an toàn và thành công hơn.

Khám tiền sản ở đâu tốt nhất?

Khám tiền sản ở đâu là thắc mắc mà trong thời gian gần đây được nhiều người đặt ra. Thông thường, khám tiền sản có thể được thực hiện tại các cơ sở y tế, bao gồm cả phòng khám và bệnh viện phụ sản. Tuy nhiên, không phải đơn vị y tế nào chuyên khám chữa bệnh sản phụ khoa cũng cung cấp dịch vụ khám và xét nghiệm tiền sản. Chính vì vậy, bạn cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố này để tránh mất thời gian.

Nếu bạn chưa biết khám tiền thai sản ở đâu tốt nhất, hãy tham khảo ngay các bệnh viện và phòng khám dưới đây. Đây đều là những địa chỉ chuyên khám sản phụ khoa, có bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại và đặc biệt là có cung cấp dịch vụ khám tiền sản.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là câu trả lời cho thắc mắc khám tiền sản ở đâu tốt TPHCM. Đây là số ít phòng khám tư nhân khám chữa bệnh chất lượng cao, dịch vụ khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại. Một trong những chuyên khoa thế mạnh của phòng khám là Sản phụ khoa.

Trực tiếp tư vấn và khám tiền sản cho phụ nữ là một số tên tuổi sau:

  • Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Hiền
  • Bác sĩ CKI Đặng Phương Thảo
  • Bác sĩ Trần Thị Thu Thủy
khám tiền sản ở đâu
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Địa chỉ khám tiền sản đáng tin cậy ở TPHCM

Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian để tư vấn các vấn đề liên quan với nữ giới để từ đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất để quá trình mang thai không gặp phải bất kỳ vấn đề gì. Hơn thế, bác sĩ còn chia sẻ thêm chế độ dinh dưỡng và vận động để mẹ và bé cùng khỏe.

Trên thực tế, khám tiền sản không chỉ có nữ giới cần thực hiện mà còn được khuyến nghị ở cả nam giới nhằm giúp việc thụ thai đạt được kết quả cao. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare cũng đã cung cấp dịch vụ này cho nam với giá cả phải chăng, được công khai minh bạch.

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Quận 7, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám tiền sản ở đâu thì không nên bỏ qua Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen tọa lạc ở Quận 7, TPHCM. Đây là phòng khám tư nhân do chính bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga quản lý và trực tiếp thăm khám. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động và cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Cũng chính vì điều đó mà tiếng tăm của phòng khám ngày một vang xa.

Trong gói khám tiền sản, Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen đã và đang cung cấp gói xét nghiệm kiểm tra cho cả nam và nữ bao gồm xét nghiệm máu, siêu âm, xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục, tầm soát ung thư, vô sinh,… Bác sĩ luôn tỷ mỉ trong từng khâu một nhằm đưa ra kết luận chính xác nhất cũng như dự đoán được phần nào thời điểm mang thai phù hợp để mẹ và thai nhi đều khỏe.

khám tiền sản ở đâu
Khám tiền sản ở đâu tốt nhất? – Khám và làm xét nghiệm ở Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc là câu trả lời cho những cặp đôi đang tìm kiếm địa chỉ khám tiền sản ở đâu tốt nhất khu vực TPHCM. Phòng khám được thành lập vào năm 20115 với tiêu chí khám kỹ – giải quyết nhanh – hiệu quả – hài lòng bệnh nhân.

Đang công tác và làm việc trong chuyên khoa Sản Phụ khoa của Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc là đội ngũ giáo sư, y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng có khoảng thời gian công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhi đồng, Bệnh viện Hùng Vương,… Hỗ trợ bác sĩ trong khẩu khám tiền sản đạt hiệu quả cao là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tối tân được kiểm tra định kỳ.

khám tiền sản ở đâu
Khám tiền sản ở đâu tốt nhất? – Lựa chọn thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Ngoài dịch vụ khám tiền sản, Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc còn cung cấp nhiều dịch vụ y tế khác liên quan như khám thai, khám và điều trị bệnh phụ khoa, điều trị vô sinh hiếm muộn, chích ngừa cho phụ nữ trước và sau khi mang thai,…

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Cơ sở Thụy Khuê – Tây Hồ, Hà Nội

Phụ sản là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc và được nhiều người biết đến. Là một trong những bệnh viện ngoài công lập chú trọng song song vào cả chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng dịch vụ. Hiện nay, chuyên khoa có cung cấp dịch vụ khám tiền sản cho nam và nữ.

Trực tiếp thăm khám và tư vấn sức khỏe sinh sản là y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Bác sĩ tập trung các vấn đề quan trọng liên quan đến sức khỏe trước khi mang thai, trong quá trình mang thai và sinh nở. Mỗi cột mốc quan trọng đều được bác sĩ căn dặn kỹ lưỡng. Hơn thế, bác sĩ còn cho biết một số bệnh lý có thể gặp phải khi mang thai và sau sinh cũng như tư vấn thêm biện pháp khắc phục phù hợp.

khám tiền sản ở đâu
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cung cấp gói khám tiền sản cho cả nam và nữ

Khám tiền sản ở đâu? Dr Marie (Marie Stopes) – Ba Đình, Hà Nội

Dr Marie chi nhánh Ba Đình là địa chỉ khám chữa bệnh thuộc hệ thống phòng khám sản phụ khoa lớn nhất nhì nước ta hiện nay với lịch sử phát triển hơn 32 năm. Phòng khám được xây dựng và kiểm định chất lượng bởi tổ chức MSI Reproductive Choices – Anh Quốc. Và đây cũng chính là câu trả lời cho thắc mắc khám tiền sản ở đâu.

Với nguyên tắc lấy khách hàng làm trọng tâm, toàn bộ bác sĩ và nhân viên y tế đang công tác tại Phòng khám Dr Marie chi nhánh Ba Đình luôn không ngừng cố gắng và hoàn thiện từng ngày. Bên cạnh việc đánh giá sức khỏe trước khi mang thai của nữ giới, bác sĩ còn tập trung tư vấn sức khỏe sinh sản và cách tự chăm sóc sức khỏe khi chẳng may ốm vặt cũng như mẹo vặt dân gian phù hợp.

khám tiền sản ở đâu
Khám tiền sản ở đâu? – Đặt lịch hẹn khám tại Phòng khám Dr Marie chi nhánh Ba Đình, Hà Nội

Các chi nhánh khác của phòng khám Dr Marie:

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn đọc có được lời giải đáp cho thắc mắc khám tiền sản ở đâu tốt nhất. Để đảm bảo việc thăm khám và chẩn đoán đạt được kết quả chính xác, bạn nên lựa chọn bệnh viện hoặc phòng khám đáng tin cậy. Đồng thời tham khảo thêm các phản hồi trước để có cái nhìn chân thật nhất về dịch vụ khám chữa bệnh của đơn vị đó.

Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Doctor có sẵn hoặc tìm kiếm tại trang chủ tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Doctor có sẵn giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Doctor có sẵn – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn cho việc thăm khám và điều trị phù hợp.