Khám viêm đại tràng ở đâu? Top 6 địa điểm khám uy tín

Khám viêm đại tràng ở đâu chắc hẳn là câu hỏi của nhiều bệnh nhân đang mắc phải căn bệnh khó nói này. Viêm đại tràng là căn bệnh phổ biến tuy nhiên rất khó điều trị dứt điểm, nguy cơ tái phát cao, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Nếu không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp, viêm đại tràng có thể tiến triển thành ung thư đại tràng.

Ở bài viết dưới đây, Docosan xin gửi đến bạn đọc top 6 phòng khám chữa viêm đại tràng giỏi dựa vào các tiêu chí: Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân và chi phí phải chăng.

Khám viêm đại tràng ở đâu mau khỏi? – Top 6 phòng khám uy tín

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám viêm đại tràng uy tín. Nơi đây không chỉ được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ mà còn đánh giá cả chi phí thăm khám và điều trị bệnh.

Đối với bệnh đại tràng, Phòng khám Liên kết Docosoan Đa khoa sẽ thăm khám và tư vấn điều trị bệnh hoàn toàn miễn phí. Đây là chương trình được tài trợ độc quyền bởi Docosan. Tuy nhiên, chỉ áp dụng cho hình thức thăm khám online.

khám viêm đại tràng ở đâu
Khám viêm đại tràng ở đâu? – Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Xuyên suốt quá trình thăm khám, người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ rõ nguyên nhân gây bệnh đại tràng. Đồng thời kê đơn thuốc phù hợp và hướng dẫn xây dựng thực đơn khoa học hỗ trợ đẩy lùi bệnh tật.

Bệnh viện Quốc tế City – Bình Tân

Bệnh viện Quốc tế City (CIH) là Bệnh viện đa khoa cao cấp cung cấp các dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Khoa Ngoại tổng quát của Bệnh viện Quốc tế City là khoa chuyên sâu, chuyên thực hiện khám, tư vấn, chẩn đoán và điều trị, trong đó có cả phẫu thuật và can thiệp nội soi các bệnh lý về đường tiêu hóa, cũng như Gan – Mật – Tụy. 

Hầu hết các phương pháp điều trị được áp dụng là kỹ thuật ít xâm lấn như: cắt đại tràng, cắt gan, cắt túi mật, mở ống mật chủ lấy sỏi qua nội soi, v.v. CIH quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, điển hình như BSCKII. Lê Kim Sang – vị bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực nội soi và nội tiêu hóa, nguyên Trưởng Khoa Tiêu Hóa tại bệnh viện Trưng Vương.

khám viêm đại tràng ở đâu
Khám viêm đại tràng ở đâu – Bệnh viện Quốc tế City

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Golden Healthcare – Tân Bình

Khoa Tiêu Hóa Gan Mật tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là một trong những địa chỉ khám viêm đại tràng uy tín và đáng tin cậy tại TP.HCM. Khoa trang bị hệ thống nội soi tiêu hóa, máy siêu âm v.v. hiện đại và luôn được nâng cấp, đổi mới định kỳ nhằm mang lại những chẩn đoán nhanh và chính xác, giúp phát hiện sớm bệnh và đưa ra liệu pháp điều trị kịp thời, tiết kiệm chi phí và điều trị hiệu quả.

Đội ngũ y bác sĩ tại Khoa Tiêu Hóa Gan Mật có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám chuyên môn, điển hình như BS. Trần Kinh Thành – vị bác sĩ có 16 năm kinh nghiệm hỗ trợ và điều trị các bệnh về nội khoa và tiêu hóa.

khám viêm đại tràng ở đâu
Khám viêm đại tràng ở đâu – Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Golden Healthcare

Vigor Health

Phòng khám Vigor Health sở hữu 12 chuyên khoa phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Nằm trong top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TP.HCM, Vigor Health được biết đến bởi sự uy tín, chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.

Khoa nội tổng hợp tại Vigor Health chuyên khám và điều trị các bệnh về tiêu hóa. Khi đến thăm khám viêm đại tràng tại Vigor Health, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ nội tổng hợp dày dặn kinh nghiệm trực tiếp khám chữa, điển hình như BSCKI. Vũ Thị Ngọc Cẩm – vị bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa bệnh Nội Tổng Quát.

khám viêm đại tràng ở đâu
Khám viêm đại tràng ở đâu – Vigor Health

Phòng Khám Nội Tổng Hợp An Phước – Quận 10

Phòng khám An Phước chuyên khám và điều trị các bệnh lý nội tổng quát như: Viêm đại tràng, tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, rối loạn tiêu hóa v.v. Khi đến An Phước, bệnh nhân sẽ trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp:

  • Cân đo lượng mỡ toàn cơ thể, lượng mỡ nội tạng, chỉ số BMI, chỉ số cơ xương, và năng lượng kcalo mỗi khách hàng.
  • Đo mạch, huyết áp, nhiệt độ.
  • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu Hóa – Gan Mật tại BV Nhân Dân 115, bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học y dược sẽ phụ trách khám chuyên sâu.
khám viêm đại tràng ở đâu
Khám viêm đại tràng ở đâu – Phòng Khám Nội Tổng Hợp An Phước

Bệnh viện Nhân dân 115 – Quận 10

Khoa Nội Tiêu hóa thuộc Bệnh viện Nhân dân 115 là đơn vị chuyên thực hiện tầm soát, chẩn đoán, điều trị, đưa ra các giải pháp phòng bệnh thuộc chuyên khoa Nội Tiêu hóa – Gan mật. Đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, có thể kể đến như Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Tuyết Phượng – Trưởng khoa Nội Tiêu hóa, Bệnh viện Nhân dân 115, bác sĩ thường xuyên được mời tư vấn sức khỏe trên truyền hình: Đài truyền hình TP.HCM, đài truyền hình Vĩnh Long v.v.

khám viêm đại tràng ở đâu
Khám viêm đại tràng ở đâu – Bệnh viện Nhân dân 115

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc băn khoăn “khám viêm đại tràng ở đâu” đã có thêm những thông tin hữu ích với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.