Top 4 phòng khám da liễu Quận 1 có đội ngũ bác sĩ lâu năm

Nhu cầu tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 1 ngày một nhiều trong thời gian gần đây. Việc lựa chọn phòng khám có bác sĩ lâu năm trực tiếp thăm khám và điều trị không chỉ được chẩn đoán đúng bệnh, điều trị đúng phương pháp mà còn mang lại cảm giác an tâm. Thấu hiểu tâm lý chung của đại đa số khách hàng, Doctor có sẵn sẽ giúp bạn tổng hợp top 4 phòng khám trong bài chia sẻ dưới đây.

Truy cập docosan.com để tìm kiếm bác sĩ và phòng khám Da liễu gần bạn!

Review 4 phòng khám da liễu Quận 1 đáng tin cậy

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều phòng khám da liễu Quận 1 nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Phần lớn các phòng khám này được thành lập bởi đội ngũ hoặc một bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Do đó, bạn có thể an tâm ở khoản này.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc thăm khám và chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như có phác đồ điều trị bệnh phù hợp, bạn nên tìm đến các phòng khám da liễu Quận 1 đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng có tiếng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Một số phòng khám da liễu Quận 1 mà bạn có thể tham khảo và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh:

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn là một trong những phòng khám hiện đại thuộc Bệnh viện FV. Phòng khám tọa lạc tại trung tâm thành phố nên người bệnh khá dễ dàng tìm đến và điều trị bệnh. Hiện nay, phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ khám trị bệnh với đa dạng chuyên khoa. Một trong những chuyên khoa thế mạnh của phòng khám là Da liễu. Và đây cũng chính là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 1 uy tín.

Phòng khám Đa khoa FV xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp cho mọi bệnh nhân từ trẻ em đến người cao tuổi trong môi trường an toàn và thân thiện. Trực tiếp thăm khám và kiểm tra bệnh da liễu là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Hỗ trợ các bác sĩ là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân.

phòng khám da liễu quận 1
Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – Phòng khám da liễu Quận 1

Rohto Aohal Clinic – Chi nhánh Quận 1, TPHCM

Rohto Aohal Clinic có lịch sử lâu đời, đây là chi nhánh phòng khám thuộc tập đoàn dược mỹ phẩm lớn nhất nhì Nhật Bản. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động đến thời điểm hiện tại, phòng khám cung cấp các dịch vụ điều trị, chăm sóc da và dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản. Phòng khám đang tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thẩm mỹ nội khoa và kiến thức chăm sóc làn da Châu Á.

Rohto Aohal Clinic là phòng khám da liễu Quận 1 luôn hướng tới hoàn thiện dịch vụ để đem đến sự hài lòng cho các khách hàng những trải nghiệm điều trị an toàn, thoải mái và hiệu quả. Và đây cũng chính là mục tiêu của phòng khám ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

phòng khám da liễu quận 1
Rohto Aohal Clinic – Phòng khám da liễu Quận 1

Phòng khám DHA Healthcare – Quận 1, TPHCM

Phòng khám da liễu Quận 1 nào có đội ngũ bác sĩ giỏi? – Phòng khám DHA Healthcare. Đây là phòng khám đa khoa tư nhân được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế và thường xuyên được hỗ trợ về mặt chuyên môn từ các bệnh viện lớn cấp thành phố cũng như cấp Trung ương. Chuyên khoa Da liễu là thế mạnh của phòng khám.

Trực tiếp khám và điều trị bệnh da liễu cho bệnh nhân là các bác sĩ có thâm niên trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Hỗ trợ bác sĩ là nhân viên y tế với tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bệnh nhân khi đến đây sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và có phương án điều trị phù hợp với từng mức độ bệnh lý.

phòng khám da liễu quận 1
Phòng khám DHA Healthcare – Phòng khám da liễu Quận 1

Belas Beauty Clinic – Quận 1, TPHCM

Gợi ý cuối cùng cho những ai đang tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 1 là Belas Beauty Clinic. Đây là phòng khám chuyên điều trị bệnh ngoài da và cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc trị da cho các tín đồ làm đẹp. Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn.

Đa phần khách hàng khi đến với Belas Beauty Clinic đều cảm thấy hài lòng với cách phục vụ tại đây. Vì chính sự tận tâm và chuyên nghiệp của phòng khám mà thương hiệu này đã tồn tại nhiều năm cho đến nay.

phòng khám da liễu quận 1
Belas Beauty Clinic – Phòng khám da liễu Quận 1

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc top 4 phòng khám da liễu Quận 1 đáng tin cậy. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Docosan hoặc tìm kiếm tại trang chủ của Docosan tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Docosan giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Docosan – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.

Xem thêm: Khám da liễu bao nhiêu tiền?


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.