Top 6 phòng khám da liễu Quận 3 đa dạng dịch vụ chất lượng

Phòng khám da liễu Quận 3 nào hiện nay cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, chi phí hợp lý là từ khóa được nhiều người quan tâm. Thấu hiểu được nhu cầu này, Docosan sẽ gợi ý cho bạn đọc 6 phòng khám được nhiều khách hàng phản hồi tốt về mọi mặt.

Truy cập docosan.com tìm kiếm bác sĩ/phòng khám da liễu gần bạn!

Chia sẻ danh sách phòng khám da liễu Quận 3 chất lượng cao

Không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 3 để khám và điều trị bệnh về da. Tuy nhiên không phải cơ sở y tế nào cũng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, thỏa mãn nhu cầu của bạn. Chính vì vậy, khi đưa ra sự lựa chọn, bạn cần cân nhắc một số tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng có tiếng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Dưới đây là 6 phòng khám da liễu Quận 3 cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh về da chất lượng cao, chi phí hợp lý:

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ – Quận 3, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ là một trong những địa chỉ phòng khám da liễu Quận 3 uy tín với chuyên môn chuyên sâu về các bệnh lý liên quan đến da liễu và các vấn đề ngoài da, bao gồm các bệnh như vảy nến, nám da, tàn nhang, và nhiều bệnh lý khác.

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ được thành lập từ năm 2011, và được quản lý bởi một đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi và giàu kinh nghiệm. Một số bác sĩ tiêu biểu của phòng khám bao gồm:

  • BSCKI Nguyễn Thị Nhật Ninh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến da liễu. Bác sĩ Ninh đã từng làm việc tại Bệnh Viện Da liễu TP HCM – một trong những bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại Sài Gòn.
  • BSCKI Trần Thị Hoài Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh ngoài da. Bác sĩ Hương cũng đã từng làm việc tại Bệnh viện Da liễu TPHCM và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn.
phòng khám da liễu quận 3
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ – Phòng khám da liễu Quận 3 uy tín

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Da liễu là một trong những chuyên khoa nổi bật của Phòng khám Đa khoa Vigor Health với đa dạng dịch vụ khám và điều trị bệnh ngoài da, chăm sóc da. Đang công tác và làm việc tại đơn vị là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề vững, nắm rõ các phương pháp điều trị bệnh hiện đại. Bên cạnh đó, đơn vị còn có hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị. Những yếu này đã giúp nơi đây trở thành một trong các phòng khám da liễu Quận 3 đáng tin cậy.

phòng khám da liễu quận 3
Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Phòng khám da liễu Quận 3

Oracle Beauty Clinic Vietnam – Quận 3, TPHCM

Phòng khám Da liễu Oracle Beauty Clinic là một trong những phòng khám da liễu Quận 3 đáng tin cậy. Ngoài chuyên môn trong điều trị các vấn đề liên quan đến da liễu, đây còn là trung tâm thẩm mỹ uy tín và phù hợp với nhu cầu làm đẹp và điều trị bệnh ngoài da cho mọi lứa tuổi.

Thuộc sở hữu của tập đoàn Thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc – Oracle Medical Group, Viện thẩm mỹ Oracle Beauty Clinic đã đặt mục tiêu trở thành trung tâm chuyên sâu về Thẩm mỹ, Da liễu và làm đẹp tại TPHCM cũng như cả Việt Nam.

Các dịch vụ mà Oracle Beauty Clinic đang cung cấp:

  • Điều trị sắc tố da
  • Trẻ hóa nâng cơ
  • Tiêm trẻ hóa
  • Điều trị mụn
  • Giảm béo, săn chắc cơ
  • Điều trị sẹo
  • Chăm sóc da
  • Triệt lông
  • Khám và tư vấn da
phòng khám da liễu quận 3
Oracle Beauty Clinic Vietnam – Phòng khám da liễu Quận 3 đáng tin cậy

Lux Beauty Center – Quận 3, TPHCM

Khi nhắc đến phòng khám da liễu Quận 3 đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Lux Beauty Center. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động và cho đến thời điểm hiện nay, phòng khám được đông đảo người dân bản địa, dân tỉnh thành và những người nổi tiếng tìm đến và đánh giá cao chất lượng dịch vụ. Dù vậy, phòng khám vẫn không ngừng cố gắng để mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác cho khách hàng.

Những dịch vụ khám trị bệnh về da, chăm sóc da đang được Lũ Beauty Center cung cấp:

  • Khám da, soi da
  • Chăm sóc da cao cấp
  • Xóa nhăn và làm đầy
  • Trẻ hóa da cao cấp
  • Điều trị sắc tố
  • Triệt lông
  • Điều trị mụn
  • Điều trị rụng tóc
  • Giảm mỡ
phòng khám da liễu quận 3
Lux Beauty Center cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc da chất lượng

Rohto Aohal Clinic – Chi nhánh Quận 3, TPHCM

Gợi ý tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 3 là Rohto Aohal Clinic. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ điều trị, chăm sóc da và dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật với chất lượng đạt chuẩn Nhật Bản. Hơn thế, phòng khám còn kết hợp hoàn hảo công nghệ thẩm mỹ nội khoa và kiến thức chăm sóc da chuẩn Châu Á.

Tại thời điểm hiện tại và trong tương lai, Rohto Aohal Clinic luôn cố gắng hướng tới hoàn thiện dịch vụ để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Trong đó, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo chất lượng của phòng khám.

phòng khám da liễu quận 3
Rohto Aohal Clinic – Phòng khám da liễu Quận 3

Saigon Rejuvenation Center – Quận 3, TPHCM

Gợi ý cuối cùng cho những ai tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 3 là Saigon Rejuvenation Center. Đây là một trong những trung tâm sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, vững tay nghề và được đào tạo bài bản các kỹ thuật chăm sóc, điều trị bệnh về da. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế hỗ trợ bác sĩ.

Dù được nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến nhưng Saigon Rejuvenation Center vẫn không ngừng nỗ lực mang đến dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý đối với từng trường hợp cụ thể. Hiện nay, phòng khám luôn tiếp nhận các ý kiến đóng góp từ khách hàng, từ đó có sự điều chỉnh phù hợp.

phòng khám da liễu quận 3
Saigon Rejuvenation Center – Phòng khám da liễu Quận 3 có đội ngũ bác sĩ giỏi

Trên đây là 6 phòng khám da liễu Quận 3 đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Docosan hoặc tìm kiếm tại trang chủ của Docosan tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Docosan giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Docosan – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn cho việc thăm khám và điều trị phù hợp.