Top 5 phòng khám da liễu Quận 5 có bác sĩ giỏi, chi phí rẻ

Phòng khám da liễu Quận 5 nào uy tín là từ khóa mà hiện nay được nhiều người tìm kiếm. Việc tìm kiếm phòng khám có bác sĩ giỏi, đa dạng dịch vụ chẩn đoán và công khai bảng giá là một lợi thế giúp bạn có được cảm giác an tâm cũng như giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ phòng khám da liễu Quận 5, tham khảo ngay các gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Truy cập docosan.com tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 5 gần bạn!

Khi nào cần đi khám da liễu?

Bệnh da liễu là một trong những bệnh lý mà mọi đối tượng đều có khả năng mắc phải. Không chỉ gây ra triệu chứng ngứa ngáy khó chịu mà còn ảnh hưởng không hề nhỏ đến tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, đừng đoán bệnh, hãy chủ động thăm khám và điều trị bệnh về da ngay từ thời điểm phát hiện.

Cần chủ động khám da liễu ngay nếu bạn đang gặp phải những vấn đề sau:

  • Vấn đề da liễu thông thường: Mụn trứng cá, mẩn ngứa, ngứa da, viêm da cơ địa hoặc các vấn đề da khác.
  • Có triệu chứng lạ hoặc không rõ nguyên nhân: Ngứa, đau, sưng, hoặc xuất hiện các biểu hiện lạ trên da, tìm bác sĩ để được đánh giá và xác định nguyên nhân gốc rễ.
  • Tiếp xúc với chất gây kích ứng: Chẳng may tiếp xúc với chất gây kích ứng như hóa chất, thuốc nhuộm, hoá chất làm sạch hoặc các chất khác có thể gây tổn thương da.
  • Tình trạng da không ổn định: Da thường xuyên bị khô, nhờn, viêm nhiễm nặng, da bị nứt nẻ hoặc da bị chảy xệ, việc khám da liễu có thể giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.
  • Kiểm tra định kỳ: Tương tự như việc kiểm tra sức khỏe tổng quát định kỳ, kiểm tra da liễu định kỳ cũng quan trọng. Điều này giúp phát hiện sớm bất kỳ vấn đề da liễu nào và đưa ra các biện pháp phòng ngừa hoặc điều trị kịp thời.
phòng khám da liễu quận 5
Chủ động khám da liễu tại các phòng khám da liễu Quận 5 khi nghi ngờ mắc bệnh hoặc có triệu chứng bất thường trên da

Review các phòng khám da liễu Quận 5 đáng tin cậy

Không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 5. Tuy nhiên, để đảm bảo việc thăm khám và điều trị bệnh về da đạt kết quả tốt, bạn cần lựa chọn cơ sở y tế đảm bảo một số tiêu chí sau:

  • Phòng khám da liễu uy tín, được Sở Y tế hoặc Bộ Y tế Thành phố cấp giấy phép hoạt động.
  • Phòng khám được đánh giá tích cực từ các bệnh nhân trước đó. Bạn có thể tham khảo ý kiến và đánh giá từ người dùng trên các trang web đánh giá y tế, diễn đàn hoặc trang mạng xã hội.
  • Phòng khám cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh da liễu chất lượng, công khai chi phí với bệnh nhân trước và sau khi điều trị.
  • Bác sĩ có trình độ chuyên môn, đào tạo và kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị da liễu.
  • Đội ngũ nhân viên y tế có kỹ năng, tận tâm và tư vấn nhiệt tình có thể mang lại trải nghiệm tốt hơn cho bạn.

Dưới đây là một số bệnh viện, phòng khám da liễu Quận 5 thỏa mãn các tiêu chí trên. Hãy tham khảo và đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Doctor có sẵn:

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh – Quận 5, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 5. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy dịch vụ chăm sóc chất lượng cho sức khỏe da. Địa chỉ này được đánh giá cao vì vị trí gần trung tâm thành phố và dễ dàng di chuyển bằng nhiều phương tiện công cộng hoặc xe cá nhân. Bạn có thể đến phòng khám một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và công sức trong việc đi lại.

Quản lý phòng khám và trực tiếp thăm khám là Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thịnh, chuyên gia với hơn 38 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, đã xây dựng một danh tiếng vững chắc trong việc cung cấp chất lượng chăm sóc da. Với kiến thức sâu rộng về bệnh lý da và trang bị kiến thức mới nhất về công nghệ và phương pháp điều trị, bác sĩ Trần Thịnh cam kết đưa ra những phương pháp điều trị tốt nhất cho mỗi bệnh nhân. Tận tâm và chu đáo, bác sĩ sẽ lắng nghe và tư vấn tận tình để đảm bảo bạn nhận được sự chăm sóc đáng tin cậy.

phòng khám da liễu quận 5
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh – Một trong những phòng khám da liễu Quận 5 đáng tin cậy

Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe da của mọi bệnh nhân. Với thiết bị y tế tiên tiến và trang thiết bị hiện đại, phòng khám đảm bảo rằng mỗi bệnh nhân được tiếp cận với những công nghệ và phương pháp điều trị hàng đầu. Bạn có thể an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà phòng khám cung cấp.

Ngoài ra, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh cũng cung cấp nhiều gói khám chữa bệnh chất lượng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Từ khám tổng quát đến điều trị đặc biệt, bạn sẽ nhận được sự tư vấn và điều trị tốt nhất. Gói khám chữa bệnh đa dạng này giúp đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của mọi bệnh nhân, từ những vấn đề da thường ngày đến các vấn đề nghiêm trọng hơn.

phòng khám da liễu quận 5
Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh đang áp dụng công nghệ điều trị da tân tiến, mang đến hiệu quả cao

Với Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Trần Thịnh, bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào sự chuyên môn, kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ. Đừng chần chừ, hãy đặt lịch hẹn trên Doctor có sẵn để được bác sĩ thăm khám và điều trị những vấn đề về da:

Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh – Quận 5, TPHCM

Nếu đang quan tâm và tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 5 thì không thể bỏ qua Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những bệnh viện danh tiếng, với quy mô hoạt động lớn, được lòng của đông đảo người dân Sài Gòn và các tỉnh thành khác. Một trong những chuyên khoa thế mạnh của đơn vị là khoa Da liễu – Thẩm mỹ da.

Đang công tác và làm việc tại khoa Da liễu – Thẩm mỹ da là đội ngũ y bác sĩ da liễu dày dặn kinh nghiệm, được tuyển chọn và đào tạo bài bản. Đa phần là các bác sĩ xuất thân từ chính Trường Đại học Y dược TPHCM. Một số tên tuổi nổi bật như: ThS. BS Tạ Quốc Hưng, TS. BS Lê Thái Vân Thanh, TS. BS Nguyễn Thị Hồng Chuyên,…

phòng khám da liễu quận 5
Bệnh viện Đại học Y dược chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh về da

Hỗ trợ các bác sĩ trong công tác khám và điều trị bệnh ngoài da là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tối tân. Sự đầu tư thường xuyên không chỉ hỗ trợ bác sĩ mà còn mang đến cho người bệnh chất lượng điều trị tốt, tiếp cận với phương pháp chữa lành da ít xâm lấn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6:30 – 16:30) và thứ bảy (từ 6:30 – 12:00)

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương – Quận 5, TPHCM

Sống và làm việc tại Quận 5 thì nên đi khám bệnh da liễu ở đâu? Câu trả lời là Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Chuyên khoa Da liễu – Thẩm mỹ da của bệnh viện là đơn vị tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh về da. Đơn vị quy tụ số lượng lớn đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có kinh nghiệm thăm khám và công tác lâu năm, am hiểu sâu sắc các phương pháp điều trị bệnh về da.

Không ngừng lại ở đó, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương còn có sự đầu tư không hề nhỏ đến hệ thống trang thiết bị phục vụ cho công tác thăm khám và điều trị bệnh da liễu. Hơn thế, mỗi bệnh nhân sẽ được thiết kế gói thăm khám và điều trị riêng nhằm thỏa mãn nhu cầu thăm khám và điều trị. Ngoài ra, bác sĩ còn không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề quan trọng nhằm hỗ trợ giảm thiểu triệu chứng và phòng ngừa bệnh tái phát.

phòng khám da liễu quận 5
Khám da liễu tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7:30 – 16:30)

Phòng khám Da liễu của bác sĩ Nguyễn Tất Thắng – Quận 5, TPHCM

Gợi ý tiếp theo cho những ai đang tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 5 là Phòng khám Da liễu của bác sĩ Nguyễn Tất Thắng. Phòng khám không chỉ nổi tiếng với sự chuyên môn của bác sĩ mà còn với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, phòng khám đảm bảo rằng mỗi bệnh nhân được tiếp cận với những công nghệ và phương pháp điều trị hàng đầu.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh về da cho bệnh nhân là bác sĩ Nguyễn Tất Thắng – một chuyên gia đáng tin cậy và có kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu. Bác sĩ Thắng không chỉ có kiến thức sâu về bệnh lý da, mà còn luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất và công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực này. Với tinh thần tận tâm và tư vấn tận tình, bác sĩ sẽ lắng nghe và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1057 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 17:00 – 20:00)

Phòng khám Da liễu Sài Gòn (SGC) – Quận 5, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám da liễu Quận 5 đáng tin cậy và chất lượng, Phòng khám Da liễu Sài Gòn (SGC) là gợi ý dành cho bạn. Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ, đảm bảo chất lượng và sự chuyên nghiệp trong mọi phương diện chăm sóc da. Tại đây, các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các vấn đề da liễu phổ biến như mụn, nám, tàn nhang và các vết sẹo, thâm do mụn gây ra và nhiều vấn đề khác.

Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám Da liễu Sài Gòn (SGC) còn tập trung đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại và công nghệ cao dùng trong thăm khám và điều trị da liễu. Một số công nghệ hiện đại đang được phòng khám áp dụng như:

  • Công nghệ E-light 3S được áp dụng để ức chế, ngăn ngừa và đẩy lùi mụn, cũng như tái tạo làn da bị tổn thương.
  • Công nghệ Plasma lạnh giúp cải thiện tổn thương da, hạn chế sẹo rỗ và thâm, thu nhỏ lỗ chân lông.
phòng khám da liễu quận 5
Phòng khám Da liễu Sài Gòn (SGC) quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 471 Nguyễn Chí Thanh, Phường 15, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 8:00 – 19:30)

Bài viết này cung cấp cho bạn đọc thông tin về các phòng khám da liễu Quận 5 uy tín. Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ khám chữa bệnh khác, bạn có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ y tế của Doctor có sẵn hoặc truy cập trang chủ tại docosan.com. Bằng cách sử dụng nền tảng Doctor có sẵn, bạn có thể dễ dàng đặt hẹn và tự quản lý thời gian thăm khám, xem thông tin về các dịch vụ và giá cả, cũng như đọc những đánh giá từ khách hàng trước đó.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.