Top phòng khám da liễu Quận 7 uy tín, chữa bệnh hiệu quả cao

Phòng khám da liễu Quận 7 nào khám chữa bệnh hiệu quả là từ khóa được phần đông người quan tâm và tìm kiếm. Trên thực tế, không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám gần khu vực bạn sinh sống. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín để được bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh cũng như có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ phù hợp, tham khảo ngay các gợi ý được Doctor có sẵn cập nhật trong bài viết này.

Truy cập docosan.com tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 7 gần bạn và nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác!

Chia sẻ 3 phòng khám da liễu Quận 7 đáng tin cậy

Số liệu mới đây thống kê cho thấy, mọi đối tượng trừ trẻ đến già đều có khả năng mắc bệnh về da, nhất là trong thời tiết mùa hè nắng nóng. Thông thường, bạn chẳng thể dự đoán chính xác căn bệnh đang mắc phải nếu không xác định đúng nguyên nhân và kiểm tra cận lâm sàng. Giải pháp tốt nhất là bạn cần tìm đến phòng khám da liễu Quận 7, nơi các bác sĩ giỏi đang công tác.

Dưới đây là một số phòng khám da liễu Quận 7 uy tín, sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn là một trong những phòng khám da liễu Quận 7 đáng tin cậy, được đông đảo người dân địa phương và khu vực lân cận tìm đến để khám chữa bệnh. Phòng khám đi vào hoạt động từ cuối năm 2020, dù chỉ là khoảng thời gian ngắn nhưng phòng khám đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường thông qua việc cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, chi phí phù hợp.

Một trong những chuyên khoa thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn chi nhánh Quận 7 là khám và điều trị bệnh ngoài da cho mọi đối tượng. Trực tiếp thăm khám và điều trị là y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn và am hiểu sâu sắc các công nghệ điều trị bệnh về da hiệu quả. Song, hỗ trợ bác sĩ là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tối tân được phòng khám chú trọng đầu tư.

phòng khám da liễu quận 7
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn – Phòng khám da liễu Quận 7 đáng tin cậy

Ngoài phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi cũng như tránh tái phát trở lại.

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lakshmi – Quận 7, TPHCM

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lakshmin là một trong những trung tâm thẩm mỹ cao cấp ở Việt Nam với chất lượng công nghệ, dịch vụ đã được tin tưởng bởi hàng ngàn khách hàng mỗi năm. Phòng khám hoạt động với phương châm đem đến liệu trình tốt nhất và an toàn nhất cho khách hàng. Và đây cũng chính là phòng khám da liễu Quận 7 bạn đang tìm kiếm.

Phòng khám không chỉ tập trung xây dựng đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm mà còn đầu tư lớn cho hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ công tác khám chữa bệnh về da. Điều này không chỉ hỗ trợ các bác sĩ mà còn mang lại cảm giác an tâm cho các khách hàng.

phòng khám da liễu quận 7
Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lakshmi – Địa chỉ phòng khám da liễu Quận 7 đáng tin cậy

Song song dịch vụ khám điều trị các vấn đề về da, Viện Thẩm mỹ Quốc tế Lakshmi còn cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ về da như:

  • Điều trị thâm nám, mụn
  • Nâng cơ trẻ hóa
  • Chăm sóc da cao cấp
  • Tạo hình khuôn mặt không phẫu thuật
  • Detox cải thiện sức khỏe

Bệnh viện FV – Quận 7, TPHCM

Bệnh viện FV là gợi ý cho những ai đang tìm kiếm phòng khám da liễu Quận 7. Đây là một trong những phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động lớn, được thành lập bởi bác sĩ Jean Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp. Toàn bộ y bác sĩ và nhân viên đang làm việc tại đây không ngừng cố gắng hoàn thiện mỗi ngày nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất.

Một trong những chuyên khoa thế mạnh của Bệnh viện FV là Da liễu. Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Một số tên tuổi nổi bật như:

phòng khám da liễu quận 7
Phòng khám da liễu Quận 7 khám chữa bệnh về da uy tín? – Chuyên khoa Da liễu của Bệnh viện FV

Hiện nay, chuyên khoa Da liễu của Bệnh viện FV đã và đang cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh sau với mức giá được công khai minh bạch:

  • Mụn
  • Viêm da tiết bã
  • Vảy nến
  • Rối loạn sắc tố da
  • Da bong nước
  • Nhiễm nấm ngoài da
  • Ung thư da
  • Da liễu thẩm mỹ

Bác sĩ không chỉ đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả mà còn tư vấn bệnh nhân kỹ lưỡng cách chăm sóc da tại nhà nhằm giúp bệnh tình sớm được đẩy lùi.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 3 phòng khám da liễu Quận 7 có độ ngũ bác sĩ giỏi, điều trị bệnh hiệu quả. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Doctor có sẵn hoặc tìm kiếm tại trang chủ tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Doctor có sẵn giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn cho việc thăm khám và điều trị phù hợp.