Tổng hợp 16 phòng khám mắt uy tín tại các quận/ huyện TPHCM và Hà Nội

Trên địa bàn TPHCM và Hà Nội có rất nhiều phòng khám mắt uy tín, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng được bệnh nhân đánh giá 5 sao. Trong bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ giới thiệu đến bạn đọc những phòng khám mắt nổi tiếng tại các quận/ huyện lớn trực thuộc thành phố, có đội ngũ y bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám.

Đôi mắt là một trong những bộ phận hết sức quan trọng trong cơ thể con người. Tuy nhiên, nó lại vô cùng nhạy cảm nên rất dễ bị các tác nhân bên ngoài môi trường tấn công và sinh bệnh. Đó có thể là những bệnh lý thông thường ở mức độ nhẹ và sớm loại bỏ mà không cần điều trị nhưng nếu chủ quan không điều trị từ sớm sẽ khiến bệnh lý chuyển sang giai đoạn nặng nề. Do đó, lời khuyên tốt nhất dành cho các bạn là cần sớm thăm khám ngay từ khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh về mắt.

Nhằm giúp bạn nhanh chóng tìm được phòng khám mắt uy tín và chất lượng để tiến hành thăm khám và điều trị, một số cơ sở y tế sắp được đề cập dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Phòng khám mắt Tân Bình – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, đặc biệt là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nhãn khoa. Các bác sĩ không chỉ được đánh giá cao tay nghề, trình độ chuyên môn mà còn được đông đảo bệnh nhân tôn trọng bởi thái độ làm việc.

Phòng khám đã và đang cung cấp cho bệnh nhân các gói khám bệnh về mắt đa dạng với mức giá phù hợp. Bệnh nhân có thể trao đổi với bác sĩ chi tiết tình trạng hiện tại để hiểu rõ hơn căn bệnh đang mắc phải cũng như có phương án khắc phục phù hợp.

Phòng khám mắt Quận 2 – European Eye Center

Phòng khám European Eye Center là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ở khu vực Quận 2 nói riêng và TPHCM nói chung. Trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh cho bệnh nhân là bác sĩ Jan Dirk Ferwerda. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng không ngừng học tập và nghiên cứu thêm những phương pháp điều trị bệnh mới.

phòng khám mắt
Bác sĩ Jan Dirk Ferwerda trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh về mắt tại European Eye Center

Phòng khám chuyên khám mắt định kỳ cho người lớn và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, phòng khám còn điều trị cận thị, bệnh võng mạc tiểu đường, bong võng mạc, cườm mắt, thực hiện phẫu thuật đục thủy tinh thể,… Quy trình thăm khám chặt chẽ nhằm hướng đến mục đích điều trị bệnh hiệu quả.

Phòng khám mắt Quận 8 – Phòng khám chuyên khoa Mắt Thu Ba

Huỳnh Thị Thu Ba là một trong số bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa. Bác sĩ đã từng đảm nhiệm vị trí Nguyên Trưởng khoa Mắt của Bệnh viện An Sinh. Thời điểm hiện tại, bác sĩ làm việc chính tại phòng khám tư nhân của mình.

Phòng khám chuyên khoa Mắt Thu Ba chuyên tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh về mắt. Điển hình như: khám bệnh thông thường, mổ mắt, đo khúc xạ mắt, chữa đục thủy tinh thể, cườm mắt, mổ mắt LASIK,… Bác sĩ đã áp dụng các phương pháp điều trị tân tiến nhất vào việc khám chữa bệnh nhằm giúp bệnh nhân sớm trở lại với công việc và đời sống thường ngày.

Phòng khám mắt Quận 3 – Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare

Khám chữa bệnh về mắt cho mọi đối tượng là một trong những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare. Đơn vị cung cấp đa dạng các gói khám chữa bệnh khác nhau. Điều này sẽ giúp bệnh nhân có thể thoải mái lựa chọn gói khám phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của bản thân.

Trực tiếp khám và điều trị bệnh về mắt cho bệnh nhân là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Bác sĩ được bệnh nhân đánh giá cao tay nghề, chẩn đoán đúng bệnh và có những phương án điều trị phù hợp. Hỗ trợ bác sĩ trong việc tiếp nhận bệnh nhân là nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Quy trình thăm khám đơn giản, dịch vụ chất lượng và mọi chi phí từ thăm khám lâm sàng đến điều trị bệnh được công khai minh bạch với bệnh nhân. Phòng khám luôn hứa hẹn mang đến cho bệnh nhân những sự trải nghiệm tuyệt vời.

Phòng khám mắt Gò Vấp – Phòng khám chuyên khoa Mắt BS Vũ Thị Việt Thu

Tại quận Gò Vấp, có khá nhiều phòng khám mắt uy tín được nhiều bệnh nhân phản hồi tốt. Một trong số đó có thể nhắc đến phòng khám tư nhân của bác sĩ Vũ Thị Việt Thu. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng vẫn chú trọng đầu tư và nâng cấp hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh về mắt nổi bật tại phòng khám như: khám bệnh thông thường về mắt, cắt bỏ túi lệ, phẫu thuật bong võng mạc, cắt mộng, vá kết mạc, khoét bỏ nhãn cầu, phẫu thuật phủ kết mạc, lấy thủy tinh thể,… Mọi chi phí điều trị sẽ được công khai minh bạch với bệnh nhân từ thời điểm ban đầu.

Phòng khám mắt Quận 7 – Phòng khám Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân Quận 7 và người dân khu vực lân cận. Một trong những thế mạnh của phòng khám là chuyên điều trị bệnh về mắt cho trẻ em và người lớn. Với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, phòng khám đã thu hút ngày càng lớn số lượng bệnh nhân.

Quy trình khám chữa bệnh về mắt tại phòng khám đơn giản, loại bỏ những bước không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo các thủ thuật quan trọng để chẩn đoán bệnh. Kết thúc liệu trình, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận chính xác về tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như phương án điều trị phù hợp với từng bệnh nhân cụ thể.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh về mắt đang được triển khai tại Phòng khám Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn.

phòng khám mắt
Phòng khám Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn là địa chỉ khám chữa bệnh về mắt uy tín tại Quận 7 TPHCM

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 163 – 165 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3773 4886
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 7h00 – 19h30

Phòng khám mắt Quận 12 – Phòng mạch chuyên khoa Mắt của BS Nguyễn Văn Liêm

Phòng mạch chuyên khoa Mắt của bác sĩ Nguyễn Văn Liêm là sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân Quận 12 và khu vực lân cận. Bác sĩ là một trong những bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao trình độ chuyên môn và tay nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn. Chính vì điều đó mà bệnh nhân tìm đến phòng khám ngày một đông.

Phòng mạch của bác sĩ Nguyễn Văn Liêm chuyên khám và điều trị các vấn đề về mắt như: khám chữa bệnh đau mắt đỏ, đau nhức mắt thông thường, điều trị viêm giác mạc, viêm kết mạc, điều trị các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực,… Song song với việc điều trị, bác sĩ sẽ cho bệnh nhân những thông tin bổ ích trong việc chăm sóc và bảo vệ mắt.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số A34 Tô Ký, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0918 417 352 – 028 3715 0090
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00

Phòng khám mắt Thủ Đức – Phòng khám bác sĩ Lâm Anh Minh

Phòng khám mắt của bác sĩ Lâm Anh Minh chuyên tiếp nhận các trường hợp khám điều trị các bệnh lý về mắt cho người lớn và trẻ em. Nhất là các trường hợp liên quan đến viêm kết mạc, viêm giác mạc, đau mắt, nhức mỏi mắt, các tai nạn về mắt, suy giảm thị lực, bệnh về võng mạc,… với mức giá được công khai minh bạch.

Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần nên bạn hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian để thăm khám. Để rút ngắn thời gian chờ đợi, bạn nên đặt lịch trước 1 – 2 ngày. Điều này cũng có thể giúp bạn biết chính xác lịch công tác của bác sĩ.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 70 đường số 8, khu phố 3, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức
  • Điện thoại: 028 3720 1484
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 7h30 – 10h00 và 15h30 – 19h30); Chủ nhật (từ 7h30 – 10h00)

Phòng khám mắt Bình Thạnh – Phòng khám chuyên khoa Mắt – BS Huỳnh Tấn Cảnh

Huỳnh Tấn Cảnh là một trong số bác sĩ Nhãn khoa giỏi được giới chuyên môn đánh giá cao trình độ chuyên môn và tay nghề. Ngoài công tác ở bệnh viện công lập, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh về mắt tại phòng khám tư nhân của mình.

Mặc dù phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn mang đến cho bệnh nhân cảm giác an tâm và an toàn. Phòng khám triển khai nhiều danh mục thăm khám khác nhau và cam kết có phương án điều trị bệnh hiệu quả. Hiện nay, phòng khám đã cố gắng đầu tư thêm nhiều hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh về mắt được chuẩn xác.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 405A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3511 0326
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 17h00 – 20h00); Thứ bảy (từ 8h00 – 11h30) 

Phòng khám mắt quận Tân Phú – Phòng khám mắt bác sĩ Nguyễn Thị Tú Uyên

Bác sĩ Nguyễn Thị Tú Uyên đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn. Ngoài công tác tại khoa Đáy mắt của Bệnh viện Mắt TPHCM, bác sĩ còn làm việc ngoài giờ lại phòng khám tư nhân của mình.

Phòng khám mắt của bác sĩ Nguyễn Thị Tú Uyên cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh về mắt cho trẻ em. Mỗi gói khám sẽ tương ứng với mỗi đối tượng cụ thể. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ rõ tình trạng sức khỏe hiện tại, đồng thời đưa ra phương án giải quyết phù hợp. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Về chi phí điều trị, bác sĩ sẽ kê khai từng hạng mục cho bệnh nhân nắm rõ.

phòng khám mắt
Phòng khám mắt của Bác sĩ Nguyễn Thị Tú Uyên

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 5 Trương Vĩnh Kỳ, Phường Tân Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0919 396 079
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 17h00 – 19h30)

Phòng khám mắt Quận 6 – Phòng khám Mắt Thu Thảo

Phòng khám Mắt Thu Thảo được thành lập từ những năm về trước với nhiệm vụ bảo vệ và chăm sóc đôi mắt cho cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã giúp rất nhiều đối tượng khỏi bệnh, trong đó bao gồm cả những trường hợp phức tạp. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám mắt TPHCM uy tín thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Bác sĩ Thu Thảo chuyên khám và điều trị bệnh về mắt cho người lớn và trẻ em. Đặc biệt là các trường cắt bỏ túi lệ, bơm rửa lệ đạo, phẫu thuật bong võng mạc,… Quy trình thăm khám và chẩn đoán bệnh đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các bước cơ bản. Kết thúc quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ đề ra phương án điều trị hiệu quả.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1095 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0982 290 290
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 17h30 – 21h00)

Phòng khám mắt Bình Tân – Phòng khám Mắt BS. CKII Huỳnh Thị Ngọc Linh

Huỳnh Thị Ngọc Linh là một trong những tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực Nhãn khoa ở khu vực phía Nam nước ta. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh về mắt thông qua khoảng thời gian công tác tại một số bệnh viện lớn trực thuộc thành phố như Bệnh viện Mắt TPHCM, Bệnh viện Việt Pháp. Điều đó cũng đã giúp bác sĩ tự tin hơn và tự mở phòng khám riêng cho mình.

Phòng khám mắt của bác sĩ Huỳnh Thị Ngọc Linh chuyên tư vấn các bệnh về mắt cho người lớn và trẻ em, khám mắt tổng quát, khám mắt định kỳ, trị cận thị, mổ đục thủy tinh thể,… Mọi chi phí điều trị sẽ được bác sĩ công khai minh bạch với bệnh nhân.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 đường số 4, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM
  • Điện thoại: 028 3877 9785
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 17h00 – 19h30); Thứ bảy (từ 8h00 – 11h30)

Danh sách phòng khám mắt Hà Nội uy tín, sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Thanh Chân – BS. Vũ Thị Tuệ Khanh

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Tuệ Khanh với kinh nghiệm 20 năm công tác trong ngành Mắt, thường xuyên tu nghiệp, cập nhật các quan điểm mới, cũng như phương pháp điều trị tiến bộ trên thế giới sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi lựa chọn phòng khám mắt Hà Nội uy tín.

Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Thị Tuệ Khanh đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Kết Giác Mạc, bệnh viện Mắt Trung ương và trải qua nhiều môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các quốc gia có thế mạnh trong điều trị bệnh kết giác mạc. Hiện tại, Bác sĩ Vũ Thị Tuệ Khanh là một trong những chuyên gia đầu ngành về kết giác mạc tại Việt Nam, với sự đam mê nghề nghiệp của mình và kiến thức chuyên sâu đáng ngưỡng mộ.

Tại phòng khám mắt, Bác sĩ chuyên khám và điều trị:

  • Bệnh lí về giác mạc bằng phẫu thuật ghép giác mạc.
  • Kết giác mạc.
  • Bệnh lí khô mắt
  • Viêm loét giác mạc.
  • Viêm kết mạc, bờ mi.
  • Phẫu thuật phaco,
  • Phẫu thuật điều trị mộng mắt, quặm.
  • Phẫu thuật bề mặt nhãn cầu, mi mắt.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hoà Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0985 960 990
  • Thời gian làm việc: 17h00 – 19:00, từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Bệnh Viện Hồng Ngọc Yên Ninh

Bệnh Viện Hồng Ngọc Yên Ninh là một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn. Trải qua hơn 17 năm phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã để lại dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân, đặc biệt là những đối tượng đang cần tìm phòng khám mắt Hà Nội uy tín.

Đội ngũ bác sĩ giỏi làm việc toàn thời gian, tận tâm với công việc, tận tụy với bệnh nhân là điểm nổi bật của Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc. Các bác sĩ công tác tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, dạn dày kinh nghiệm, từng giữ vị trí quan trọng trong những bệnh viện lớn như viện K, Bạch Mai, Phụ sản Trung ương, Phụ sản Hà Nội, Việt Đức, Việt Pháp, Nhi… đảm bảo mang tới cho bệnh nhân sự an tâm mỗi khi thăm khám.

Đặc biệt, trong suốt thời gian là khách hàng của bệnh viện, bệnh nhân sẽ được thăm khám, theo dõi và điều trị với cùng một bác sĩ. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì bác sĩ sẽ nắm bắt rõ về tình trạng bệnh sử, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị chính xác nhất. Chính vì thế, đa số bệnh nhân đều lựa chọn Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc khi nhắc đến phòng khám mắt Hà Nội uy tín.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3927 5568
  • Thời gian làm việc: 24/7, cấp cứu 24/24

Phòng Khám Đa Khoa Medlatec

Medlatec là thương hiệu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam. Được hình thành từ năm 1996, Medlatec trải qua hành trình phát triển vững chắc, trở thành cơ sở khám chữa bệnh uy tín nói chung và phòng khám mắt Hà Nội uy tín nói riêng được nhiều bệnh nhân tin tưởng trên khắp cả nước.

Tính đến tháng 6/2023, MED GROUP đã có mặt tại 29 chi nhánh; 44 văn phòng tại Hà Nội; 200 điểm thu gom mẫu toàn quốc và 01 chi nhánh tại Campuchia. Hệ thống cơ sở Khám chữa bệnh của Medlatec bao gồm 1 Bệnh viện Đa khoa, 13 Phòng khám Đa khoa và được trang bị cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn. 

Rất nhiều bệnh nhân từng trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Đa khoa Medlatec đều đã để lại các đánh giá tích cực về chất lượng chăm sóc sức khỏe, thái độ tận tâm của y bác sĩ và cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Chính vì thế, bạn có thể cân nhắc đến lựa chọn này khi cần tìm phòng khám mắt Hà Nội uy tín.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 42 – 44 Nghĩa Dũng, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: 0985 96 0990 – 02462 881155
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật: Sáng: 07h30 – 12h00; Chiều: 13h30 – 17h00

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Thanh Chân

Chữ “THANH” trong từ “Thanh Tịnh” với nghĩa rất trong, không vẫn đục, làm mất đi bản sắc riêng. Thể hiện sự quan tâm bệnh nhân một cách trong sáng không vụ lợi. Chữ “CHÂN” trong từ “Chân Thành” với nghĩa chân thành quan tâm, chia sẻ âu lo với bệnh nhân; chân tình, tận tâm trong khám & chữa bệnh. Với phương châm “tất cả vì người bệnh”, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân chắc chắn là một lựa chọn lí tưởng cho những người đang cần tìm phòng khám mắt Hà Nội uy tín, chất lượng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân Với 100% vốn đầu tư Việt Nam, 100% bác sĩ người Việt đến từ các bệnh viện tuyến trung ương đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao y đức và hoàn thiện dịch vụ chăm sóc sức khoẻ thân thiện, chuyên nghiệp. Tọa lạc trên một trong những tuyến phố trung tâm của Hà Nội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh, đặc biệt là phòng khám mắt được nhiều người tin cậy.

Với những giá trị vượt trội như trên, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân đã và đang hướng tới mục tiêu trở thành một điểm đến tin cậy cho bệnh nhân, giúp chung tay giảm thiểu gánh nặng bệnh tật và mang đến một cuộc sống khỏe mạnh hơn cho toàn xã hội.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hoà Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900565656
  • Thời gian làm việc: Sáng: từ 7 giờ 15 đến 12 giờ. Chiều: từ 13 giờ 30 đến 17 giờ. Trực 24/24 giờ với các chuyên khoa Cấp cứu điều trị, Chẩn đoán hình ảnh, Xét nghiệm,…

Trên đây là các phòng khám mắt nổi bật tại các quận/ huyện trực thuộc TPHCM và Hà Nội. Hy vọng qua những thông tin vừa được Docosan chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ phòng khám mắt để thăm khám và điều trị bệnh phù hợp.