Đánh giá phòng khám Nam khoa Men’s Health

Hiện nay, phòng khám nam khoa Men’s Health của Bác sĩ Trà Anh Duy được xem là một trong những phòng khám Nam khoa có chất lượng tốt tại TP.HCM. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ của phòng khám mời bạn đọc cùng Doctor có sẵn tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về Bác sĩ Trà Anh Duy

Bác sĩ Trà Anh Duy là một bác sĩ nam khoa hàng đầu TP.HCM với nền tảng kiến thức về y khoa nói chung và Nam khoa nói riêng cực kì vững chắc. Không chỉ giỏi về chuyên môn, bác sĩ Duy còn từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quản lý về quản trị chất lượng, chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu và công tác xã hội.

Với thành tích học tập xuất sắc từ những năm cấp 3, bác sĩ Trà Anh Duy được tuyển thẳng vào Đại học Y Dược TP.HCM vào năm 2001 và tiếp tục duy trì phong độ học tập ấn tượng của mình. Sau đó, bác sĩ tiếp tục con đường học vấn của mình và tốt nghiệp Bác sĩ nội trú khoa Tiết niệu năm 2010 và giành được một suất tu nghiệp Nội trú Tiết Niệu Châu Á tại Cộng Hòa Singapore, Hội Tiết Niệu Singapore – Trường Tiết Niệu Châu Á và Hội Tiết Niệu Châu Á.

phòng khám nam khoa men's health
Hình ảnh bác sĩ Trà Anh Duy

Sau khi hoàn tất quá trình học tập tại Singapore và trở về nước năm 2012, bác sĩ tiếp tục tham gia nghiên cứu Tiến sĩ Y học chuyên ngành Ngoại Thận và tiết Niệu tại Đại học Y Dược TP.HCM. Lúc này, bác sĩ tiếp tục được tạo điều kiện và nhận suất học bổng tu nghiệp về tạo hình Niệu đạo và tạo hình bộ phận Sinh dục ở Nam giới từ Giáo sư Joel Gelman tại Trung tâm tạo hình tiết niệu (Center for Reconstructive Urology) thuộc trường đại học danh tiếng California, Irvine, Mỹ vào năm 2014.

Xuyên suốt quá trình học tập và công tác của mình, bác sĩ Trà Anh Duy còn nhận được nhiều danh hiệu nổi bật như: Thầy thuốc trẻ tiêu biểu năm 2013, Bác sĩ Niệu khoa trẻ tiêu biểu Châu Á (Hội Niệu khoa Châu Á) năm 2015, Viên chức lãnh đạo, quản lý trẻ xuất sắc bệnh viện Bình Dân năm 2015.

Bên cạnh đó, bác sĩ Trà Anh Duy còn là thành viên của những hiệp hội lớn như: hội Tiết Niệu – Thận học Việt Nam (VUNA), hội Niệu – Thận học TP.HCM (NUS – HCMC), Hội Y học giới tính Việt Nam (VSSM), Hội Y học giới tính Thế giới (ISSM), Hội Nội tiết sinh sản và vô sinh TP.HCM (HOSREM), Hội Niệu khoa Châu Á (UAA), Hội Niệu khoa Châu Âu (EAU), Hội Niệu khoa Thế Giới (SIU).

phòng khám nam khoa men's health
Bác sĩ Trà Anh Duy đang tư vấn bệnh cho khách

Với mong muốn chia sẻ kiến thức y tế để giúp đỡ mọi người, Bác sĩ Trà Anh Duy đã góp mặt trên sóng truyền hình và các báo, tạp chí lớn như (Tuổi trẻ Thanh niên, VNexpress, Phụ nữ, Mực tím,…) để giải đáp những tâm tư, thắc mắc của người bệnh.

Hiện tại, Bác sĩ Trà Anh Duy đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân. Đồng thời, bác sĩ cũng sở hữu phòng khám tư là Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health tại Quận 10, TP.HCM.

Giới thiệu phòng khám nam khoa Men’s Health

Phòng khám nam khoa Men’s Health của bác sĩ Trà Anh Duy được thành lập vào năm 2016 với phương châm là cải thiện sức khỏe của nam giới.

Mục tiêu của phòng khám Nam khoa Men’s Health là trở thành phòng khám Nam khoa hàng đầu tại Việt Nam. Với tiêu chí như trên, phòng khám mang đến cho nam giới dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện – chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc khám, chữa bệnh, đặc biệt là các dịch vụ điều trị bao quy đầu, sùi mào gà, xuất tinh sớm, sức khỏe sinh sản của nam giới… theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

phòng khám nam khoa men's health
Phòng khám nam khoa Men’s Health hoạt động với phương châm là cải thiện sức khỏe của nam giới

Một ưu điểm nữa là quy trình khám, chữa bệnh của phòng khám Men’s Health cực kì nhanh gọn và chính xác, khác hẳn với những phòng khám ma, luôn cố tình vẽ vời để moi tiền người bệnh. Điều này giúp bệnh nhân yên tâm và tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí, thuận tiện cho người bệnh tái khám.

Dịch vụ tiểu phẫu nổi bật nhất của phòng khám là Dịch vụ cắt bao quy đầu kỹ thuật cao và Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích.

Bảng giá một số dịch vụ của phòng khám Nam khoa Men’s Health

Một số dịch vụ của phòng khám Nam khoa Men’s Health bao gồm:

Dịch vụGiá tiền
Khám thường100.000VNĐ
Khám VIP140.000VNĐ
Siêu Âm Bụng Tổng Quát150.000VNĐ
Tiểu phẫu Đốt sùi mào gà lan tỏa trọn gói1.600.000VNĐ
Tiểu phẫu Cắt Bao Quy Đầu Kỹ Thuật Cao3.000.000VNĐ
Xét nghiệm HIV350.000VNĐ
Bảng giá một số dịch vụ tiêu biểu của phòng khám Nam khoa Men’s Health

Bảng ở trên cho chúng ta thấy được giá của một số dịch vụ tiêu biểu của phòng khám Nam khoa Men’s Health. Cần lưu ý rằng giá của ở trên chỉ mang tính tham khảo, tùy theo tình trạng của người bệnh.

Đánh giá phòng khám Nam khoa Men’s Health của người bệnh

Đánh giá của người bệnh trên hệ thống Docosan:

phòng khám nam khoa men's health
Đánh giá của bệnh nhân trên hệ thống Docosan

Qua đó, chúng ta có thể thấy được rằng, một số ưu điểm được bệnh nhân đánh giá cao ở phòng khám Nam khoa Men’s Health là:

  • Đón tiếp chu đáo
  • Thủ tục khám nhanh chóng
  • Tư vấn chi tiết
  • Chi phí hợp lý
  • Trang thiết bị hiện đại
  • Bác sĩ cực kì chuyen nghiệp

Một số hình ảnh phòng khám Nam khoa Men’s Health

phòng khám nam khoa men's health
Nhà thuốc Men’s Health
phòng khám nam khoa men's health
Phòng khám thường
phòng khám nam khoa men's health
Phòng khám VIP
phòng khám nam khoa men's health
Khu vực phòng tiểu phẫu

Hi vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã có được một cái nhìn đầy đủ về phòng khám Nam khoa Men’s Health. Ngoài ra, người bệnh có thể đặt hẹn trực tiếp với phòng khám qua hệ thống đặt hẹn miễn phí của Docosan để nhận được sự hỗ trợ cần thiết.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.