Đánh giá chất lượng phòng khám nha khoa Bright Dental

Thái độ quyết định phần lớn sự thành công trong cuộc đời của một con người. Trong đó, nụ cười đóng một vai trò quan trọng trong việc thể hiện năng lượng tích cực, thái độ sống lành mạnh của con người đó. Chính vì vậy, một hàm răng đều và đẹp sẽ giúp chúng ta có thêm tự tin để thường xuyên nở nụ cười rạng rỡ nhất. Lấy cảm hứng về sự giá trị hạnh phúc và sự thành công mà nụ cười mang lại, phòng khám nha khoa Bright Dental được ra đời với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện răng miệng.

Lịch sử hình thành phòng khám Bright Dental

Sau gần 70 năm phát triển và trưởng thành, từ một nền y tế còn thiếu thốn về mọi mặt vật chất cũng như kĩ thuật, đến nay Việt Nam đã có nhiều bước tiến vượt bậc và nằm trong số một trong những quốc gia có thị trường y tế, chăm sóc sức khỏe phát triển nhanh nhất thế giới. Đời sống người dân Việt Nam ngày càng được cải thiện, đồng nghĩa với nhu cầu cho các dịch vụ y tế chất lượng cao cũng ngày càng tăng, trong đó nổi bật là sự phát triển của lĩnh vực Nha khoa.

Nhận thấy tiềm năng đó, Bright Dental đã được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm học tập và tiếp xúc với ngành y học từ các nước tiên tiến trên thế giới. Các bác sĩ nhận thấy rằng nền y học nước ta vẫn còn nhiều nhược điểm chưa đáp ứng được tối đa nhu cầu chăm sóc y tế của người dân Việt Nam.

bright dental
Phòng khám nha khoa Bright Dental nhằm mang đến cho người dân Hà Nội dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất

Chính vì vậy, Bright Dental được xây dựng từ năm 2019 với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, chất lượng vượt trội và môi trường văn minh trong lĩnh vực Nha khoa. Cũng như mục tiêu kiến tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thúc đẩy nhiều cơ hội phát triển cho các bác sĩ đang làm việc tại Bright Dental.

Vị trí địa lý thuận lợi cùng trang thiết bị và cơ sở hạ tầng hiện đại

Được xây dựng dựa trên tiêu chí hướng tới cảm xúc của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu. Bright Dental lựa chọn vị trí gần với thiên nhiên, hướng nhìn ra phía mặt hồ kết hợp với sự tận tình, chu đáo của các y bác sĩ nhằm tạo tâm lý thoải mái cho khách hàng, giảm bớt sự căng thẳng, lo lắng trong quá trình chăm sóc răng miệng, từ đó nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

bright dental
Trang thiết bị hiện đại tại phòng khám Nha khoa Bright Dental luôn được chú trọng đầu tư

Bright Dental luôn đề cao việc tối ưu hóa hiệu quả của các trang thiết bị, nhằm hạn chế việc lãng phí những chi phí không đáng có cho khách hàng bằng cách tránh sử dụng hoặc mua những trang thiết bị xa xỉ nhưng không thực sự mang lại hiệu quả tương xứng. Bright Dental mong muốn đưa tới khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng với chi phí phải chăng.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp từ những trường Đại học danh tiếng trên thế giới, các bác sĩ tại Bright Dental đã tiếp xúc và thăm khám cho hàng ngàn khách hàng, xử lý thành công được nhiều ca khó đòi hỏi chuyên môn cao. Bên cạnh đó là mối quan hệ sâu rộng với những bác sĩ khác trong lĩnh vực Nha khoa, Bright Dental sẽ đưa ra những phương pháp tối ưu nhất cho khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ.

bright dental
Giám đốc Nha khoa Bright Dental – Bác sĩ Nguyễn Trung Thành

Dịch vụ nổi bật tại Bright Dental

Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về cách chữa trị, mức giá, các dịch vụ nhằm giúp cho khách hàng hiểu rõ về vấn đề mà mình đang gặp phải và đưa ra quyết định chính xác nhất.

Mức giá cho các dịch vụ tại Bright Dental được thể hiện công khai trên trên trang website. Khách hàng có thể truy cập tại đây để tham khảo những thông tin hữu ích.

bright dental
Những dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Bright Dental

Các dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Bright Dental rất đa dạng, có thể kể đến như Tẩy trắng răng, Trồng Implant, Hàn răng, Điều trị tủy, Nhổ răng khôn v.v. Trong đó, Chỉnh nha và Răng sứ là hai dịch vụ nổi bật khi khách hàng tìm tới Bright Dental. Nguyên nhân là vì những vật liệu được sử dụng chính trong dịch vụ Chỉnh nha và Răng xứ là vật liệu từ Đức, các bác sĩ thường xuyên trao đổi với nhau bằng cách gặp mặt hoặc trao đổi trực tuyến, bao gồm cả những bác sĩ trực tiếp và gián tiếp điều trị.

Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí quan trọng

Nguyên tắc điều trị cho khách hàng tại Bright Dental đó chính là chăm sóc và tư vấn sao cho khách hàng hiểu rõ nhất về tình trạng răng miệng của mình, cũng như hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ. Các bác sĩ sẽ tận tình thăm khám, trao đổi với khách hàng, giải thích cho khách hàng về tình trạng cũng như hướng xử lý phù hợp, tránh lãng phí những chi phí không đáng có cho khách hàng. Đặc biệt, sau khi điều trị, khách hàng có thể thăm khám và kiểm tra lại miễn phí cho đến khi nào cảm thấy thực sự hài lòng.

bright dental
Phản hồi của khách hàng về dịch vụ của Phòng khám nha khoa Bright Dental