Phòng khám nha khoa trẻ em nào được cha mẹ lựa chọn?

Phòng khám nha khoa trẻ em ở đâu uy tín và chất lượng là mối bận tâm của nhiều quý phụ huynh có con nhỏ chẳng may gặp vấn đề về răng miệng. Thấu hiểu được câu chuyện này, Docosan sẽ giúp cha mẹ tổng hợp 5 phòng khám răng cho bé đáng tin cậy với chi phí hợp lý. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

5 Phòng khám nha khoa trẻ em đáng tin cậy, cha mẹ nên đưa trẻ đến

Trẻ nhỏ là đối tượng đang trong độ tuổi ăn, tuổi lớn nên việc ăn vặt quá mức có thể khiến răng miệng bị tổn thương. Hơn thế, đây là giai đoạn bé cần thay răng sữa để cho các răng chắc khỏe hơn mọc lên.

Bên cạnh đó, cha mẹ cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe răng miệng của con trẻ và đưa trẻ đến gặp bác sĩ từ sớm. Nhất là trường hợp bé bị đau răng, mất răng không rõ nguyên do, chảy máu chân răng, viêm nha chu, viêm lợi, răng sâu,… Việc đưa trẻ thăm khám từ sớm không chỉ làm giảm triệu chứng đau nhức khó chịu mà còn phòng ngừa hệ lụy về sau, nhất là hệ lụy liên quan đến tính thẩm mỹ.

Một số phòng khám nha khoa trẻ em đáng tin cậy ở TPHCM và Hà Nội có bác sĩ khám răng cho bé nhiều kinh nghiệm. Cha mẹ hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và vị trí địa lý.

Nha khoa Ucare – Quận 3, TPHCM

Tự hào là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nha khoa Ucare được đông đảo người dân tìm đến và sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao và tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng, các khách hàng đi đến đây có thể hoàn toàn an tâm.

Hiện nay, Nha khoa Ucare đã và đang triển khai dịch vụ khám và điều trị răng miệng cho con trẻ. Nổi bật nhất là:

  • Nhổ răng sữa bằng chích tê
  • Trám răng sữa bằng GIC
  • Nội nha răng sữa
  • Khám nhổ răng sữa lung lay, bôi tê (miễn phí)

Với con trẻ, bác sĩ luôn nhẹ nhàng và tận tâm. Những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe răng miệng, bác sĩ sẽ trao đổi với quý phụ huynh để có được giải pháp tốt nhất.

phòng khám nha khoa trẻ em
Nha khoa Ucare – Phòng khám nha khoa trẻ em đáng tin cậy

Nha khoa Hidental – Quận 7, TPHCM

Nha khoa Hidental là một trong những phòng khám nha khoa trẻ em đáng tin cậy ở khu vực Quận 7, TPHCM. Tuy chỉ mới đi vào hoạt động trong những năm gần đây nhưng phòng khám đã ghi được điểm trong lòng khách hàng, đặc biệt là thái độ nhiệt tình của bác sĩ và nhân viên y tế.

Với kỹ thuật công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, quy trình vô trùng nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn quốc gia, cha mẹ hoàn toàn có thể đưa con trẻ đến điều trị răng tại đây. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thăm khám để  đánh giá đúng tình trạng sức khỏe răng miệng hiện tại. Dựa vào đó sẽ đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp.

Chi phí khám và điều trị răng miệng cho trẻ em tại Nha khoa Hidental dao động từ 200.000 – 1.500.000 đồng.

phòng khám nha khoa trẻ em
Đưa trẻ khám răng tại Nha khoa Hidental

Nha khoa Cẩm Tú – Quận 1, TPHCM

Với hơn 18 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ răng, Nha khoa Cẩm Tú dần trở thành sự lựa của nhiều khách hàng khi có nhu cầu. Ngoài tiếp nhận người lớn khám chữa bệnh về răng, phòng nha còn triển khai dịch vụ cho trẻ em. Một số dịch vụ điển hình như:

  • Trám răng sữa
  • Trám phòng ngừa răng vĩnh viễn
  • Điều trị tủy răng sữa
  • Mão răng kim loại làm sẵn cho trẻ em
  • Mão răng cửa làm sẵn có mặt sứ
  • Điều trị đóng chóp răng bằng MTA
  • Phủ flour ngừa sâu răng với thuốc bôi bề mặt

Trực tiếp thăm khám và điều trị răng miệng cho các bé là bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên cập nhật các kiến thức về dịch vụ nha khoa và thẩm mỹ răng miệng đạt chuẩn quốc tế.

phòng khám nha khoa trẻ em
Nha khoa Cẩm Tú cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc răng miệng cho trẻ em

Nha khoa Thẩm mỹ Asia – Quận 9, TPHCM

Nha khoa Thẩm mỹ Asia là sự lựa chọn của phần lớn người dân Quận 9 là khu vực lân cận. Cũng chính vì dịch vụ đa dạng cho mọi đối tượng và cách phục vụ tận tình, chu đáo mà số lượng khách hàng đến với phòng khám ngày một đông.

Không chỉ có người lớn, Nha khoa Thẩm mỹ Asia còn chú trọng xây dựng và triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ em. Những dịch vụ điển hình như:

  • Đánh bóng răng
  • Cạo vôi răng
  • Điều trị viêm nướu
  • Nhổ răng sữa bôi tê
  • Nhổ răng sữa gây tê
  • Trám răng sữa – Xoang nhỏ, xoang nhỏ
  • Chữa tủy răng và trám

Bên cạnh việc chăm sóc và điều trị bệnh răng miệng cho con trẻ, đội ngũ bác sĩ còn dành thời gian tư vấn với quý phụ huynh về cách chăm sóc răng miệng đúng cách cho con trẻ. Đồng thời lên lịch hẹn tái khám cho những trường hợp cần điều trị lộ trình dài.

phòng khám nha khoa trẻ em
Nha khoa Thẩm mỹ Asia – Phòng khám nha khoa trẻ em uy tín

Nha khoa Bright Dental – Đống Đa, Hà Nội

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, một trong số phòng nha khoa trẻ em uy tín được nhiều cha mẹ biết đến là Nha khoa Bright Dental. Đơn vị ở hữu đội ngũ y bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm, nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Hơn thế, phòng khám còn có hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến nhằm hỗ trợ hết năng suất cho khâu khám và chăm sóc răng miệng cho con trẻ.

Cho đến thời điểm hiện tại, Nha khoa Bright Dental đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp viêm lợi, hôi miệng, răng sâu, chữa tủy răng không đau cho trẻ em.

Hiện nay, phòng nha đang triển khai chương trình nhổ răng trẻ em miễn phí khi đặt hẹn qua ứng dụng Docosan. Thêm một chương trình khác là giảm 30% chi phí cho dịch vụ cạo vôi răng khi đặt hẹn qua đây.

phòng khám nha khoa trẻ em
Nha khoa Bright Dental nhổ răng sữa miễn phí cho trẻ em

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 phòng khám nha khoa trẻ em đáng tin cậy ở TPHCM và Hà Nội. Cha mẹ có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu khám chữa bệnh và tình trạng răng miệng của con trẻ. Để biết chi tiết hơn quy trình, lịch làm việc hay chi phí thăm khám, vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để được hỗ trợ.