Top 3 phòng khám nhi Quận 7 đáng tin cậy, bác sĩ giỏi

Nhu cầu tìm kiếm phòng khám nhi Quận 7 ngày một nhiều trong thời gian gần đây. Việc lựa chọn phòng khám nhi có bác sĩ giỏi không chỉ được chẩn đoán đúng bệnh, điều trị đúng phương pháp mà còn mang lại cảm giác an tâm. Thấu hiểu tâm lý chung của đại đa số quý phụ huynh, Docosan sẽ giúp bạn tổng hợp top 3 phòng khám đáng tin cậy trong bài chia sẻ dưới đây.

Truy cập docosan.com để tìm kiếm phòng khám và bác sĩ nhi khoa giỏi gần bạn!

Cập nhật danh sách 3 phòng khám nhi Quận 7 được nhiều phụ huynh lựa chọn

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều phòng khám nhi Quận 7 nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhiều bệnh nhi. Phần lớn các phòng khám này được thành lập bởi đội ngũ hoặc một bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Do đó, quý phụ huynh có thể an tâm ở khoản này.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc thăm khám và chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như có phác đồ điều trị bệnh phù hợp, quý phụ huynh nên tìm đến các phòng khám nhi Quận 7 đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng có tiếng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Dưới đây là một số phòng khám nhi Quận 7 uy tín, quy tụ đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, quý phụ huynh có thể tham khảo và đặt lịch hẹn đưa trẻ đi khám:

Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH được thành lập vào năm 2017 với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn diện và kịp thời nhất. Mong muốn trong tương lai của phòng khám là trở thành trung tâm hàng đầu về điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe trẻ em chuyên sâu. Và đây cũng chính là phòng khám nhi Quận 7 đáng tin cậy, cha mẹ có thể đưa bé đến khám và điều trị bệnh.

Đang công tác và làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, tận tâm và dặn dò chu đáo. Một số tên tuổi điển hình như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Thơ
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Chí Hiếu
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Hoàng Thị Diễm Thúy
phòng khám nhi quận 7
Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH – Phòng khám nhi Quận 7 đáng tin cậy

Không chỉ chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ vững mạnh, Phòng khám Nhi khoa Quốc tế FICH không ngừng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh.

Phòng khám Nhi khoa Smart Care – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Nhi khoa Smart Care là câu trả lời cho những ai tìm kiếm phòng khám nhi Quận 7 có bác sĩ giỏi. Đây là phòng khám tư nhân được thành lập vào năm 2018 theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh cho trẻ sơ sinh cho đến trẻ 16 tuổi.

Phòng khám được bố trí đầy đủ vật tư, trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ nhiệt huyết với nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ. Một trong những cái tên nổi bật phải kể đến là bác sĩ Nguyễn Đắc Minh Châu.

phòng khám nhi quận 7
Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh Châu đang công tác tại Phòng khám Nhi khoa Smart Care

Hiện nay, Phòng khám Nhi khoa Smart Care đã và đang cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh cho bệnh nhi. Một số dịch vụ khám chữa bệnh điển hình như:

  • Khám nhi tổng quát
  • Tư vấn dinh dưỡng
  • Khám chữa bệnh đường tiêu hóa
  • Khám chữa bệnh đường hô hấp
  • Khám chữa bệnh tai mũi họng
  • Khám chữa bệnh truyền nhiễm: thủy đậu, quai bị, sởi, sốt phát ban, rối loạn đi tiểu,…

Bệnh viện FV – Quận 7, TPHCM

Bệnh viện FV là gợi ý cuối cùng cho những ai đang tìm kiếm phòng khám nhi Quận 7. Đây là một số ít phòng khám tư nhân có tiếng ở TPHCM với đội ngũ y bác sĩ hùng mạnh, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Điển hình như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Diệu Huyền
  • Thác sĩ, Bác sĩ Phan Thị Hạnh Nguyên
  • Bác sĩ CKI Vương Kim Dung
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Ngọc Thạch
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Hồ Xuân Anh
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Triều Phương Đông
phòng khám nhi quận 7
Bệnh viện FV – Phòng khám nhi Quận 7 quy tụ số lượng lớn bác sĩ nhi khoa giỏi

Hiện nay, Bệnh viện FV cung cấp đa dạng dịch vụ khám và chăm sóc sức khỏe cho trẻ nhỏ với mức giá phù hợp, được công khai minh bạch. Cha mẹ đến đây không chỉ yên tâm vì được bác sĩ giỏi thăm khám cho trẻ còn cảm thấy vui khi con trẻ của mình khỏe mạnh.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 3 phòng khám nhi Quận 7 đáng tin cậy. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Docosan hoặc tìm kiếm tại trang chủ của Docosan tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Docosan giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Docosan – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn cho việc thăm khám và điều trị phù hợp.