Top 7 phòng khám phụ khoa gần đây, chữa bệnh hiệu quả

Phòng khám phụ khoa gần đây nào có bác sĩ giỏi, chẩn đoán bệnh chính xác và chữa bệnh hiệu quả? Có lẽ đây là từ khóa được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm trong khoảng thời gian gần đây. Hiểu được nỗi trăn trở đó, Doctor có sẵn sẽ cập nhật 7 phòng khám phụ khoa gần đây được nhiều khách hàng trước phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ.

Cập nhật 7 phòng khám phụ khoa gần đây, chẩn đoán bệnh chính xác

Phòng khám phụ khoa gần đây là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ không có nhiều thời gian rảnh để thăm khám và điều trị bệnh tại các bệnh viện công lập. Mặc dù phần lớn không có quy mô hoạt động lớn như bệnh viện nhưng người thành lập và trực tiếp thăm khám là bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, đã hoặc đang công tác tại các bệnh viện lớn. Về chi phí thăm khám và điều trị, khoản này không quá cao nếu bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp.

phòng khám phụ khoa gần đây
Cần chủ động khám và điều trị nếu nghi ngờ bản thân mắc bệnh phụ khoa thông qua một số triệu chứng

Dưới đây là một số phòng khám phụ khoa gần đây, chị em phụ nữ có thể tham khảo và lựa chọn để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh:

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín tọa lạc tại Quận 7, TPHCM. Phòng khám được thành lập và quản lý bởi bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga – Bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng có thời gian công tác tại Bệnh viện lớn. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng trước khi đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Dù Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng vẫn được chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh. Cũng chính vì điều này mà địa chỉ này dần được nhiều phụ nữ tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

phòng khám phụ khoa gần đây
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Vigor Health nằm trong top 6 phòng khám tư nhân đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra của Sở Y tế. Phòng khám cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, giá cả phải chăng và đa dạng chuyên khoa. Một trong những chuyên khoa nổi bật của phòng khám là Sản phụ khoa.

Đang công tác tại chuyên khoa Sản phụ khoa là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiều bác sĩ còn có thời gian công tác tại bệnh viện lớn. Một số tên tuổi nổi bật như:

  • Bác sĩ CKII Bùi Thị Kim Châu
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài Linh
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Thuần
phòng khám phụ khoa gần đây
Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Phòng khám phụ khoa gần đây

Tất cả các bệnh nhân khi đến với Phòng khám Đa khoa Vigor Health dù nghèo hay giàu, dù sang hay hèn đều được đối xử như nhau. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ trao đổi những vấn đề xoay quanh sức khỏe hiện tại, từ đó có hướng điều trị phù hợp nhất.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là gợi ý phòng khám phụ khoa gần đây cho chị em khu vực Tân Bình và lân cận. Đây là phòng khám tư nhân chuyên cung cấp nhiều chuyên khoa, một trong những chuyên khoa nổi bật là Sản phụ khoa. Tiếp nhận các trường hợp chẩn đoán và điều trị bệnh phụ khoa cho nữ giới là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn. Một số tên tuổi nổi bật như:

  • Bác sĩ CKII Huỳnh Thanh Hương
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần
  • Bác sĩ CKII Trần Thịnh Vĩnh Quân
phòng khám phụ khoa gần đây
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare có tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh phụ khoa cho nữ giới

Song song việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, trang bị đủ hàng ghế cho bệnh nhân ngồi chờ. Tất cả điều này cộng với sự chu đáo đã giúp phòng khám ngày một phát triển, xứng đáng nằm trong top phòng khám đa khoa tư nhân uy tín.

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh – Bình Thạnh, TPHCM

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh là phòng khám phụ khoa gần đây do chính bác sĩ Oanh thành lập và trực tiếp thăm khám. Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa nói chung và khám chữa bệnh phụ khoa nói riêng. Dù bất kỳ trường hợp nặng nhẹ nào, bác sĩ Oanh luôn hết mình để chẩn đoán bệnh được chính xác, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Mặc dù Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh hoạt động với quy mô nhỏ nhưng vẫn luôn được đầu tư trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc. Sự đầu tư đó đã phục vụ phần lớn đến công tác chẩn đoán và trị bệnh.

phòng khám phụ khoa gần đây
Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyễn Ngọc Yến Oanh

Phòng khám chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D – Quận 5, TPHCM

Phòng khám chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám phụ khoa gần đây. Trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ là Bác sĩ Nguyễn Đình Hào và Bác sĩ Trần Huy Dũng. Đây đều là những bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn.

Bên cạnh khám và điều trị bệnh phụ khoa, Phòng khám chuyển Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D còn cung cấp các dịch vụ khác như: khám và tư vấn điều trị bệnh lây qua đường tình dục, tầm soát ung thư vú, tư vấn vô sinh hiếm muộn, tư vấn các biện pháp hỗ trợ sinh sản (thụ tinh nhân tạo),…

phòng khám phụ khoa gần đây
Phòng khám chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám phụ khoa gần đây

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10, TPHCM

Phòng khám phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi? – Câu trả lời là Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Phòng khám quy tụ số lượng lớn bác sĩ giỏi, chuyên gia y tế được đào tạo ở nước ngoài, nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt. Hơn thế, phòng khám còn trang bị đầy đủ hệ thống máy móc phục vụ cho công tác chuẩn đoán bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Với phương châm tất cả vì khách hàng, Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare luôn hết mình phục vụ khách hàng bằng bản chất riêng, không mong muốn mang lại trải nghiệm không tốt cho khách hàng. Cũng vì điều đó mà ngày một bệnh nhân lựa chọn càng nhiều.

phòng khám phụ khoa gần đây
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Phòng khám phụ khoa gần đây

Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang – Quận 3, TPHCM

Gợi ý cuối cùng cho những ai đang tìm kiếm phòng khám phụ khoa gần đây là Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang. Phòng khám tọa lạc tại đường Trường Sơn, Quận 3, TPHCM nên khá dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến.

Đây là phòng khám tư nhân chuyên Sản phụ khoa do bác sĩ Nguyễn Văn Giang thành lập vào năm 2014 và trực tiếp thăm khám. Ngoài làm việc tại phòng khám riêng của mình, bác sĩ còn đang công tác tại Bệnh viện Hùng Vương. Bằng kinh nghiệm lâu năm gắn bó với nghề và kiến thức thu thập được, bác sĩ luôn hết mình với bệnh nhân, nhất là các trường hợp khó chẩn đoán được bệnh.

phòng khám phụ khoa gần đây
Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang

Trên đây là 7 phòng khám phụ khoa gần đây chẩn đoán bệnh chính xác và chữa bệnh hiệu quả. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp chị em phụ nữ tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu cá nhân. Để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu cũng như lên lịch hẹn với bác sĩ, hãy chủ động đặt hẹn qua Docosan, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn khi cần thiết.


Xem thêm: 5 bác sĩ phụ khoa giỏi ở Đà Nẵng được nhiều chị em biết đến

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.