TOP 3 phòng khám Sản Phụ khoa Quận 1 dịch vụ chất lượng

Phòng khám Sản Phụ khoa Quận 1 nào uy tín là từ khóa xuất hiện khá nhiều trong những ngày gần đây. Nhu cầu khám sản phụ khoa ở chị em phụ nữ ngày càng gia tăng. Môi trường sống và làm việc thay đổi kéo theo nhiều yếu tố nguy cơ gây bệnh. Do đó, việc chăm sóc sức khỏe ngày càng trở nên quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp, hãy tham khảo ngay các gợi ý được Doctor có sẵn cập nhật trong bài viết dưới đây.

Điểm qua 3 phòng khám Sản Phụ khoa Quận 1 có bác sĩ giỏi

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều phòng khám sảm phụ khoa Quận 1 nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của đông đảo chị em phụ nữ. Phần lớn các phòng khám này được thành lập bởi đội ngũ hoặc một bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Do đó, chị em có thể an tâm ở khoản này.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc thăm khám và chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như có phác đồ điều trị bệnh phù hợp, chị em nên tìm đến các phòng khám sản phụ khoa Quận 1 đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng có tiếng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Dưới đây là 3 phòng khám Sản Phụ khoa Quận 1 đáng tin cậy được, có bác sĩ giỏi mà bạn có thể tin tưởng đặt lịch hẹn khám

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – Quận 1, TPHCM

Đừng bỏ qua Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn nếu đang tìm kiếm phòng khám Sản Phụ khoa Quận 1. Đây là phòng khám hiện đại do Bệnh viện FV thành lập và có vị trí tọa lạc tại trung tâm thành phố. Ngoài khám Sản phụ khoa cho chị em phụ nữ, phòng khám còn cung cấp đa dạng các dịch vụ khác với bảng giá được công khai minh bạch.

Đến với Phòng khám Đa khoa Sài Gòn FV, người bệnh sẽ được tiếp đón và phục vụ như người thân trong gia đình. Trực tiếp thăm khám và điều trị là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc bệnh phụ khoa và đặc biệt là nguyên nhân gây bệnh. Bất kỳ thắc mắc nào của bệnh nhân liên quan đến bệnh đều được bác sĩ giải đáp kỹ lưỡng.

phòng khám sản phụ khoa quận 1
Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn – Phòng khám Sản Phụ khoa Quận 1 cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Xem thêm: 6 Phòng khám Sản phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi

Phòng khám DHA Healthcare – Quận 1, TPHCM

Phòng khám DHA Healthcare là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám Sản Phụ khoa Quận 1 đáng tin cậy. Phòng khám được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế và thường xuyên được hỗ trợ chuyên môn từ các bệnh viện lớn trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh nhằm mang đến dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Đang công tác tại chuyên khoa Sản Phụ khoa là đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn trong địa bàn thành phố. Một số tên tuổi nổi bật như:

  • Bác sĩ Phạm Thị Phượng Ánh
  • Bác sĩ CKI Hồ Việt Thu

Hỗ trợ bác sĩ trong công tác thăm khám và điều trị bệnh là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, thường xuyên nâng cấp nhằm mang đến hiệu quả cao trong công tác khám chữa bệnh.

phòng khám sản phụ khoa quận 1
DHA Healthcare – Phòng khám Sản Phụ khoa Quận 1 có dịch vụ chất lượng

Bệnh viện Từ Dũ – Quận 1, TPHCM

Gợi ý cuối cùng cho những ai tìm kiếm phòng khám Sản Phụ khoa Quận 1 đáng tin cậy là phòng khám thuộc Bệnh viện Từ Dũ. Đây là bệnh viện phụ sản lớn số 1 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với gần 100 năm hoạt động và phát triển, bệnh viện là nơi ra đời của nhiều thế hệ em bé sinh ra cũng như địa chỉ khám phụ khoa uy tín.

Không chỉ có người dân Quận 1 tìm đến và khám chữa bệnh mà còn được đông đảo người dân từ các tỉnh thành tìm đến để thăm khám và trị bệnh. Trên thực tế cho thấy, chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Từ Dũ khá thấp so với mặt bằng chung nhưng độ chất lượng và đáng tin cậy luôn ở mức cao.

phòng khám sản phụ khoa quận 1
Phòng khám Sản Phụ khoa Quận 1 dịch vụ chất lượng – Bệnh viện Từ Dũ

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc top 3 phòng khám Sản Phụ khoa Quận 1 đáng tin cậy. Để tham khảo các dịch vụ khám chữa bệnh khác, mời quý bạn đọc liên hệ nhân viên hỗ trợ y tế của Docosan hoặc tìm kiếm tại trang chủ của Docosan tại docosan.com. Đặt hẹn trên nền tảng Docosan giúp người dùng chủ động được thời gian thăm khám, tham khảo dịch vụ và giá dịch vụ cũng như đánh giá của các khách hàng trước. Docosan – Nền tảng kết nối y tế minh bạch lớn nhất Việt Nam.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.

Có thể bạn quan tâm