TOP 3 phòng khám Sản Phụ khoa Quận 7 có bác sĩ giỏi

Phòng khám sản phụ khoa Quận 7 nào uy tín là từ khóa xuất hiện khá nhiều trong những ngày gần đây. Có lẽ số lượng chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa hay có nhu cầu khám thai càng gia tăng. Bên cạnh đó, nhiều chị em đã ý thức được việc khám sức khỏe phụ khoa định kỳ nên số lượng tìm kiếm cao cũng là điều dễ hiệu. Nếu chị em vẫn chưa tìm được phòng khám phù hợp, hãy tham khảo ngay các gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Cập nhật danh sách phòng khám Sản Phụ khoa Quận 7 có bác sĩ giỏi

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều phòng khám sản phụ khoa “mọc lên” nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính. Phần lớn các phòng khám này được thành lập bởi đội ngũ hoặc một bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Do đó, chị em phụ nữ có thể an tâm ở khoản này.

Tuy nhiên, để đảm bảo việc thăm khám và chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như có phác đồ điều trị bệnh phù hợp nếu chẳng may phát hiện, chị em nên tìm đến phòng khám sản phụ khoa TPHCM đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế hoặc cơ quan ban ngành.
  • Có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh. Bác sĩ phải được đào tạo từ các trường đại học hay cao đẳng có tiếng.
  • Phòng khám được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, vật tư, thiết bị y tế,… phục vụ cho việc chẩn đoán bệnh.
  • Quy trình thăm khám đơn giản, người bệnh không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi lâu.
  • Bảng giá niêm yết sẵn, công khai với bệnh nhân những khoản phát sinh.

Và còn nhiều tiêu chí khác. Dưới đây là những phòng khám Sản Phụ khoa Quận 7 được đông đảo người dân thành phố tìm đến:

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Lotus Ob-GYN Clinic

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám Sản phụ khoa Quận 7 gần đây thì không thể bỏ qua Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen. Đây là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa, điều trị vô sinh, tầm soát ung thư cổ tử cung,… Ngoài ra, phòng khám còn cung cấp dịch vụ chẩn đoán xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục, siêu âm bụng, xét nghiệm máu,…

Trực tiếp thăm khám và tư vấn với bệnh nhân là bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Trước khi về công tác chính tại phòng khám, bác sĩ còn có thời gian công tác tại một số bệnh viện lớn trên khu vực,… Hỗ trợ bác sĩ Nga trong việc thăm khám và chẩn đoán bệnh là đội ngũ nhân viên y tế và hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại.

phòng khám sản phụ khoa quận 7
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản là địa chỉ khám phụ khoa được nhiều chị em phụ nữ Quận 7 lựa chọn

Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG)

Phòng khám Đa khoa Singapore Indochina Healthcare Group (SIHG) được thành lập với mục đích mang lại cho quý bệnh nhân trải nghiệm dịch vụ khám tầm soát và điều trị bệnh chất lượng cao, theo tiêu chuẩn Singapore ngay tại Việt Nam. 

SIHG có sự hợp tác giữa các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm và uy tín của Singapore và Việt Nam, sẽ mang lại cho quý bệnh nhân những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, chuẩn mực, chất lượng, bảo mật và nhân ái theo tiêu chuẩn quốc tế. Và đây cũng chính là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám Sản Phụ khoa Quận 7 đáng tin cậy.

phòng khám sản phụ khoa quận 7
Singapore Indochina Healthcare Group – Phòng khám Sản Phụ khoa Quận 7 đáng tin cậy

Bệnh viện FV

Thêm một phòng khám sản phụ khoa Quận 7 khác cũng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn – Bệnh viện FV. Khám và điều trị bệnh phụ khoa là một trong những thế mạnh mũi nhọn của Bệnh viện FV. Chuyên khoa Sản phụ khoa sẽ tiếp nhận các trường hợp này.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở các nước lớn trên thế giới. Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ vững mạnh, đơn vị còn chú trọng đầu tư và nâng cấp định kỳ trang thiết bị y tế và hệ thống máy móc. Cũng chính là sự chỉnh chu này đã mang lại cảm giác an toàn và an tâm cho đại đa số chị em phụ nữ.

phòng khám sản phụ khoa quận 7
Đặt lịch hẹn khám sản phụ khoa tại Bệnh viện FV Quận 7, TPHCM

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 3 phòng khám Sản Phụ khoa Quận 7 có bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và am hiểu tâm lý chung của chị em phụ nữ. Đặt hẹn trên ứng dụng Docosan giúp chị em chủ động được thời gian và rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, hơn thế là biết trước bảng giá thăm khám và điều trị.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.