Cha mẹ cần ghi lại 3 phòng khám tiêu hóa nhi ở Hà Nội này!

Khi lựa chọn phòng khám tiêu hóa nhi ở Hà Nội, quý phụ huynh cần cân nhắc đến đội ngũ y bác sĩ, chất lượng dịch vụ, quy trình thăm khám và chi phí điều trị. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ nào đáng tin cậy, hãy tham khảo ngay 3 gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Review 3 phòng khám tiêu hóa nhi ở Hà Nội được nhiều quý phụ huynh tìm đến

Nếu so sánh với người lớn thì trẻ nhỏ là đối tượng rất dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa. Nguyên nhân chính là do hệ tiêu hóa của con trẻ còn khá non yếu, chưa thực sự hoàn chỉnh cộng với sức đề kháng yếu kém, bên cạnh đó, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay đang ở tình trạng cấp báo.

Hiểu rõ được tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh lý ở con trẻ, cha mẹ sẽ biết bản thân sẽ làm gì để cải thiện triệu chứng khó chịu và giúp bệnh tình sớm đẩy lùi. Để biết được vấn đề này, cha mẹ nên đưa trẻ tìm gặp bác sĩ tại  phòng khám tiêu hóa nhi Hà Nội để tiến hành thăm khám và chẩn đoán bệnh.

Dưới đây là địa chỉ khám tiêu hóa cho bé ở Hà Nội được đông đảo quý phụ huynh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và thái độ của nhân viên y tế. Cha mẹ hãy tham khảo, từ đó đưa ra quyết định phù hợp với tình trạng sức khỏe của con trẻ cũng như nhu cầu của bản thân.

Phòng khám Nhi Họa Mi – Từ Liêm, Hà Nội

Phòng khám Nhi Họa Mi là một trong số ít phòng khám tiêu hóa nhi ở Hà Nội uy tín, được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng gửi gắm sức khỏe của con em mình. Bởi lẽ nơi đây được đông đảo quý cha mẹ biết đến bởi đơn vị này sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Phòng khám được cơ quan ban ngành cấp giấy phép hoạt động.
  • Sở hữu đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa nhi với hơn 20 năm kinh nghiệm. Các bác sĩ đã và đang công tác tại bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố như Bệnh viện nhi Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội,…
  • Tuy phòng khám hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng luôn được chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tối tân, được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.
  • Quy trình thăm khám nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi lâu.
  • Chi phí thăm khám ở mức tương đối, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình, đặc biệt là công nhân và nông dân.

Ngoài khám và điều trị bệnh đường tiêu hóa cho trẻ nhỏ, Phòng khám Nhi Họa Mi còn tư vấn và điều trị về dinh dưỡng. Đồng thời chia sẻ cho cha mẹ một số thông tin hữu ích về chế độ ăn uống thường ngày nhằm tránh bệnh tình tái phát trở lại.

phòng khám tiêu hóa nhi ở hà nội
Đặt lịch hẹn khám tiêu hóa cho con trẻ tại Phòng khám Nhi Họa Mi

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là phòng khám tư nhân được xây dựng với quy mô lớn và hiện đại. Được biết, đây là phòng khám tư nhân thuộc top đầu ở khu vực thành phố Hà Nội. Nếu cha mẹ đang tìm kiếm phòng khám tiêu hóa nhi ở Hà Nội thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Một số lý do mà Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân được nhiều cha mẹ tin tưởng gửi gắm sức khỏe của con em mình:

  • Trang thiết bị cơ sở vật chất không ngừng đổi mới để cập nhật các công nghệ tiên tiến, hiện đại vào trong việc chẩn đoán bệnh tiêu hóa cho trẻ nhỏ.
  • Chuyên khoa Nhi sẽ tiếp nhận các trường hợp trẻ nhỏ mắc bệnh về đường tiêu hóa.
  • Trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh tiêu hóa cho trẻ nhỏ là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn như: Bác sĩ CKII Phạm Thị Thanh Mai, Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Lanh,…
  • Mọi thủ tục thăm khám được đơn giản hóa, cha mẹ có thể đặt lịch hẹn từ trước để tránh thời gian chờ đợi lâu/
  • Ngoài việc khám và điều trị bệnh tiêu hóa cho trẻ nhỏ hiệu quả, bác sĩ còn tư vấn dinh dưỡng và căn dặn cha mẹ một số vấn đề nhằm giúp bệnh tình sớm được đẩy lùi.
phòng khám tiêu hóa nhi ở hà nội
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân có tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh tiêu hóa cho trẻ nhỏ

Sakura Medical & Dental Clinic – Tây Hồ, Hà Nội

Thêm một phòng khám tiêu hóa nhi ở Hà Nội khác cũng được nhiều cha mẹ tin tưởng gửi gắm sức khỏe là Phòng khám Đa khoa Sakura. Đây là một trong số ít phòng khám Nhật Bản ở Hà Nội, thuộc dự án liên kết của Công ty Cổ phần Chữ Thập Xanh và Hiệp hội y tế Nhật Bản nhằm cung cấp những dịch vụ y tế chất lượng với chi phí ở mức vừa phải.

Tại sao Phòng khám Đa khoa Sakura được nhiều quý phụ huynh tin tưởng gửi gắm sức khỏe của con em mình:

  • Phòng khám xây dựng như mô hình y tế Nhật Bản kiểu mẫu, không chỉ có phong cách phục vụ mà môi trường cũng như chất lượng dịch vụ mang đến cho bạn cảm giác bình yên.
  • Đảm bảo quyền lợi tuyệt đối với khách hàng.
  • Thường xuyên đổi mới và áp dụng thành tựu y học, liên tục nâng cao chất lượng chuyên môn y tế.
  • Trẻ nhỏ khi đến với phòng khám sẽ được bác sĩ dùng những lời lẽ nhẹ nhàng, từ tốn để con trẻ phối hợp trong khâu chẩn đoán bệnh.
  • Thủ tục thăm khám nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.
  • Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh đường tiêu hóa cho trẻ nhỏ là đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Hỗ trợ các bác sĩ là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại.
phòng khám tiêu hóa nhi ở hà nội
Đưa trẻ khám tiêu hóa tại Phòng khám Đa khoa Sakura

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 3 phòng khám tiêu hóa nhi ở Hà Nội đáng tin cậy, được đông đảo quý phụ huynh quan tâm và gửi gắm sức khỏe. Đây đều là những phòng khám chuyên khoa nhi có thế mạnh thăm khám và điều trị bệnh đường tiêu hóa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám, thời gian làm việc hay chi phí điều trị phù hợp, vui lòng trao đổi trực tiếp với phòng khám đó để được hỗ trợ.