Tổng hợp 8 phòng khám tư phụ khoa uy tín, chất lượng

Hiện nay, có khá nhiều phòng khám tư phụ khoa đang hoạt động. Mỗi đơn vị đều cung cấp đa dạng các gói thăm khám với chất lượng đảm bảo an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng được bệnh nhân phản hồi tốt. Trong bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ cho bạn đọc, đặc biệt là chị em phụ nữ những địa chỉ thăm khám uy tín.

Tổng hợp các phòng khám tư phụ khoa uy tín

Bệnh viện chuyên Sản phụ khoa là sự lựa chọn của đại đa số chị em phụ nữ trong việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, phần lớn các bệnh viện chỉ tiếp nhận bệnh nhân trong khung giờ hành chính. Vì lẽ đó mà chị em không thể chủ động sắp xếp thời gian trong khung giờ ấy. Lúc này, phòng khám tư phụ khoa sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

phòng khám tư phụ khoa
Tổng hợp các phòng khám tư phụ khoa uy tín, được nhiều chị em lựa chọn

Trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có rất nhiều phòng khám tư nhân chuyên lĩnh vực Sản phụ khoa. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Nếu chưa tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa là một trong số ít phòng khám tư phụ khoa uy tín. Nơi đây được đông đảo chị em phụ nữ phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn của bác sĩ. Hơn thế, chi phí tư vấn phụ khoa online hoàn toàn miễn phí nếu đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan. Vì đây là chương trình khám chữa bệnh được tài trợ bởi Docosan.

Tuy không trực tiếp thăm khám nhưng với chuyên môn cao, bác sĩ hoàn toàn chẩn đoán bệnh thông qua những thông tin mà bệnh nhân cung cấp. Từ đó đề ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất, đồng thời cung cấp thêm một số thông tin hữu ích trong việc bảo vệ sức khỏe và vệ sinh vùng kín đúng cách.

phòng khám tư phụ khoa
Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa

Dr Marie (Marie Stopes) Tân Bình

Dr Marie (Marie Stpes) Tân Bình là một trong những phòng khám thuộc hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam. Đơn vị được giới chuyên môn đánh giá là phòng khám tư phụ khoa có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, đội ngũ y bác sĩ giỏi và trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại. Với phương châm lấy khách hàng là trọng tâm, phòng khám luôn cố gắng phát triển để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân.

Bên cạnh dịch vụ khám phụ khoa, Dr Marie (Marie Stopes) Tân Bình còn cung cấp cho chị em nhiều dịch vụ chất lượng khác như: khám thai định kỳ, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, siêu âm, xét nghiệm,…

– Chi phí thăm khám: 180.000 đồng/ lần.

Phòng khám chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen – lotus Ob-Gyn Clinic

Phòng khám chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen là một trong số phòng khám tư phụ khoa uy tín trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng trong lĩnh vực sản phụ khoa. Nếu chị em đang tìm kiếm địa chỉ khám bệnh ngoài giờ thì có thể cân nhắc đến phòng khám này.

Quản lý và trực tiếp khám chữa bệnh là bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga. Với hơn 30 năm trong nghề, bác sĩ Nga được bệnh nhân mệnh danh là bác sĩ “mát tay”, chẩn đoán đúng bệnh và thái độ ân cần, luôn niềm nở với bệnh nhân.

Song song với việc triển khai các gói khám chữa bệnh chất lượng, Phòng khám chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen còn được chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tân tiến và hệ thống máy móc đa dạng. Sự đầu tư này đã đóng góp phần lớn cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh phụ khoa cho bệnh nhân nữ.

– Chi phí thăm khám: 150.000 đồng/ lần.

Phòng khám chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D

Phòng khám chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D là một phòng khám tư nhân được đánh giá cao chất lượng dịch vụ về lĩnh vực Sản phụ khoa. Đang công tác và làm việc tại đây là bác sĩ Nguyễn Đình Hào và bác sĩ Trần Huy Dũng. Cả hai bác sĩ đều được đánh giá cao trình độ chuyên môn và tay nghề. Vì vậy, chị em phụ nữ có thể an tâm.

Bên cạnh khám chữa bệnh phụ khoa, phòng khám còn cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác như: khám thai, tầm soát ung thư vú, tư vấn vô sinh – hiếm muộn, tư vấn biện pháp hỗ trợ sinh sản,…

– Chi phí thăm khám: 150.000 đồng/ dịch vụ.

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn Bác sĩ CKI Trương Thị Thành

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn Bác sĩ CKI Trương Thị Thành được thành lập vào năm 2017. Tuy chỉ mới hoạt động trong khoảng thời gian ngắn nhưng phòng khám luôn mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh, bác sĩ Trương Thị Thành luôn chẩn đoán đúng bệnh, đồng thời đề ra phác đồ điều trị hiệu quả. Song song, bác sĩ còn cho chị em phụ nữ nhiều lời khuyên bổ ích trong việc chăm sóc vùng kín và bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại tấn công vào cơ quan sinh dục.

– Chi phí thăm khám: 120.000 đồng/ lần.

Phòng khám Chuyên Khoa Sản phụ khoa Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang

Quản lý và trực tiếp thăm khám tại Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa là BS. CKII Nguyễn Văn Giang. Đây là một trong số bác sĩ sản phụ khoa giỏi, hiện đang công tác tại Bệnh viện Hùng Vương TPHCM. Phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn được bác sĩ chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế cần thiết.

Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, mùi thơm nhẹ của tinh dầu giúp chị em có thử thư thái, tránh căng thẳng hay lo lắng quá mức. Về chi phí thăm khám, bác sĩ luôn công khai minh bạch với bệnh nhân, tránh tình trạng mập mờ.

– Chi phí thăm khám: 200.000 đồng/ lần.

Phòng khám tư phụ khoa Thiên Phúc

Phòng khám Sản phụ khoa Thiên Phúc chỉ được thành lập vào năm 2020 nhưng đã nhận được không ít phản hồi tốt từ phía bệnh nhân. Đang công tác và làm việc tại đây là các bác sĩ từ các bệnh viện phụ sản lớn. Phòng khám luôn cố gắng mang lại các dịch vụ y tế chất lượng, giá cả phải chăng nhằm thích ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh cho chị em phụ nữ.

Mặc dù hoạt động với quy mô nhỏ nhưng phòng khám luôn chú trọng đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại và tân tiến. Sự đầu tư này sẽ giúp chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao.

– Chi phí khám phụ khoa: 500.000 đồng/ lần.

Dr Marie (Marie Stopes) Ba Đình, Hà Nội

phòng khám tư phụ khoa
Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes chi nhánh Ba Đình có đội ngũ bác sĩ chữa phụ khoa giỏi

Với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu để phục vụ, Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes chi nhánh Ba Đình luôn mang lại sự an tâm, an toàn và tận tình đối với các bệnh nhân. Nếu chị em chưa tìm được phòng khám tư phụ khoa uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội thì có thể tìm đến Dr Marie.

Đang công tác và làm việc tại phòng khám là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, nhiều năm trong nghề, chẩn đoán bệnh chính xác. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế làm việc với tác phong chuyên nghiệp, hỗ trợ bệnh nhân tận tình. Song song với việc thăm khám và chẩn đoán đúng bệnh tình mà chị em đang gặp phải, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc tự chăm sóc sức khỏe.

Bên cạnh dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa, phòng khám còn cung cấp cho bệnh nhân nhiều dịch vụ chất lượng khác như: khám thai định kỳ, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, cấy que/ đặt vòng tránh thai, tư vấn biện pháp phòng tránh thai, phòng lây bệnh tình dục,…

– Chi phí thăm khám: 200.000 đồng/ lần.

Trên đây là các phòng khám tư phụ khoa uy tín, được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được đơn vị thăm khám phù hợp. Để biết chi tiết hơn dịch vụ khám chữa bệnh, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị dự định thăm khám.