Chia sẻ 3 phòng khám vật lý trị liệu ở Hà Nội uy tín

Phòng khám vật lý trị liệu ở Hà Nội là một trong những đơn vị được xây dựng với quy mô lớn, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến. Và đây cũng chính là xu hướng phát triển của ngành y tế trên thế giới nói chung và ở nước ta nói riêng nhằm phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh không dùng thuốc. Cùng tham khảo các phòng khám được Docosan gợi ý trong bài viết dưới đây để tìm được địa chỉ uy tín và chất lượng nhất.

Review 3 phòng khám vật lý trị liệu ở Hà Nội chất lượng và uy tín

Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là một trong những phương pháp điều trị bệnh hữu hiệu nhất hiện nay, hoàn toàn không dùng thuốc, không phẫu thuật nhưng vẫn giúp cải thiện triệu chứng của bệnh một cách hiệu quả. Phương pháp này được đánh giá cao ở những người bị khuyết tật hoặc suy giảm chức năng của một số bộ phận do chấn thương, phẫu thuật không thể đi lại. Đa phần, các chuyên gia sẽ khuyến khích người bệnh cần tiến hành điều trị từ sớm để thời gian phục hồi nhanh chóng hơn.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều phòng khám vật lý trị liệu đáng tin cậy, được nhiều người bệnh đánh giá 5 sao khi từng sử dụng dịch vụ tại đây. Một số phòng khám điển hình như:

Việt Mỹ Clinic – Tây Hồ, Hà Nội

Việt Mỹ Clinic là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám vật lý trị liệu ở Hà Nội. Trung tâm hoạt động từ nhiều năm về trước với đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia kỹ thuật ưu tú trong và ngoài nước. Bên  cạnh đó, phòng khám còn có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao.

Hiện nay, Việt Mỹ Clinic đã và đang cung cấp cho bệnh nhân đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh với chi phí ở mức vừa phải. Đơn vị chuyên khám và điều trị bệnh thần kinh cột sống và bệnh lý về cơ xương khớp bằng phương pháp vật lý trị liệu. Ngoài ra còn triển khai thêm dịch vụ phục hồi chức năng. Cụ thể hơn:

  • Khám và điều trị bệnh lý về thần kinh cột sống: Đau lưng, cong vẹo cột sống, đau thần kinh tọa, trượt cột sống, thoái hóa cột sống, viêm cột sống dính khớp,…
  • Khám và điều trị bệnh lý về Cơ xương khớp: Thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, đau khớp vai, khớp gối, đau khuỷu tay,…
  • Phục hồi chức năng: Sau phẫu thuật, sau chấn thương, sau tai biến,…
phòng khám vật lý trị liệu ở hà nội
Việt Mỹ Clinic chuyên khám và điều trị bệnh lý bằng phương pháp vật lý trị liệu

Song song với việc điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu, bác sĩ không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề trong chế độ ăn uống và tập luyện trong ngày nhằm giúp bệnh tình sớm được đẩy lùi.

Quy trình thăm khám nhanh chóng, tập trung vào khâu điều trị bệnh là chính, lược bỏ những bước gây mất thời gian nhưng không có cần thiết. Về chi phí điều trị, phòng khám đã niêm yết bảng giá nhằm giúp người bệnh tham khảo cũng như có sự chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính.

Natural Clinic – Hoàn Kiếm, Hà Nội

Natural Clinic là phòng khám chuyên khám và điều trị bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền kết hợp giữa tinh hoa y học truyền thống và công nghệ hiện đại, tân tiến. Hơn thế, phòng khám còn triển khai phương pháp vật lý trị liệu cho một số bệnh tình cần đến với chi phí ở mức hợp lý với đại đa số bệnh nhân.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ có học vị cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tiêu biểu như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Xuân Giao: Đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Từng giữ chức vụ Trưởng khoa Đông y thực nghiệm của Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Tùng: Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hiện đang công tác chính tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.
phòng khám vật lý trị liệu ở hà nội
Natural Clinic quy tụ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh bằng phương pháp vật lý trị liệu

Natural Clinic được nhiều bệnh nhân xếp vào danh sách phòng khám vật lý trị liệu ở Hà Nội uy tín không phải một cách đơn thuần mà đã dựa vào không ít tiêu chí như: đội ngũ y bác sĩ, quy mô hoạt động, hệ thống máy móc, chất lượng dịch vụ,… Từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã nhận không ít phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân và thân nhân. Hơn thế, phòng khám vẫn tiếp tục nhận những lời góp ý nhằm xây dựng và điều chỉnh phòng khám sao cho tốt nhất.

Phòng khám chuyên khoa Thần kinh – Cột sống Hoa Kỳ (ACC) –  Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám chuyên khoa Thần kinh – Cột sống Hoa Kỳ (ACC) là một trong số phòng khám vật lý trị liệu ở Hà Nội đáng tin cậy. Nơi đây có quy mô hoạt động tương đối lớn, mô hình đúng chuẩn quốc tế. Do đó, quy trình thăm khám trước khi điều trị luôn đảm bảo nhanh chóng, gọn gàng và mang lại kết quả cao.

Bởi lẽ Phòng khám chuyên khoa Thần kinh – Cột sống Hoa Kỳ (ACC) được đông đảo người bệnh tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh là bởi phòng khám có sự đầu tư về hệ thống cơ sở hạ tầng, môi trường khám chữa bệnh thân thiện và chu đáo. Những thắc mắc của bệnh nhân luôn được bác sĩ hỗ trợ và giải đáp.

Bên cạnh đó, trung tâm có thế mạnh trong ứng dụng vật lý trị liệu và phòng hồi chức năng cho các trường hợp về cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau đầu, đau cổ tay, đau vai gáy,…

phòng khám vật lý trị liệu ở hà nội
Phòng khám chuyên khoa Thần kinh – Cột sống Hoa Kỳ (ACC)

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 44 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Đường dây nóng: 0965 688 828

Trên đây là 3 phòng khám vật lý trị liệu ở Hà Nội đáng tin cậy, được đông đảo người bệnh quan tâm, biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Hy vọng bài viết đã có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để người bệnh tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu có bất thắc mắc nào về dịch vụ, hạng mục điều trị, lịch làm việc ngoài giờ,… vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế đó để được hỗ trợ.