Top 4 phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn uy tín

Nhiều phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn đã và đang đi vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Bạn cần lựa chọn và thăm khám tại các đơn vị y tế uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến. Bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cho bạn đọc 4 địa chỉ tương ứng với các phòng khám có tiếng ở khu vực phía Nam nước ta.

Danh sách các phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn uy tín

Đông y cổ truyền hay Y học cổ truyền là phương pháp chữa bệnh có từ lâu đời tại nước ta. Mặc dù chưa những bước phát triển vượt trội bằng Tây y nhưng phương pháp này được đánh giá cao bản chất lành tính và có kết quả điều trị lâu dài. 

Phương pháp điều trị điển hình nhất là các bài thuốc tập hợp các loại cây cỏ thiên nhiên đã được kiểm định về tác dụng và mức độ an toàn. Trong đó bao gồm cả những bài thuốc chữa bệnh mãn tính, bệnh nan y, bệnh có xu hướng tái phát liên tục.

Song song đó, địa chỉ phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn uy tín và đáng tin cậy đang là thắc mắc chung của nhiều bệnh. Các đơn vị y tế được cập nhật dưới đây là những gợi ý dành cho bạn. Hãy tham khảo và đặt lịch hẹn khám theo khung giờ phù hợp với bản thân.

Phòng khám Đông y Hoa Sen

Với mục đích lấy sức khỏe con người làm gốc trong việc khám chữa bệnh, Phòng khám Đông y Hoa Sen luôn cố gắng triển khai đa dạng các hạng mục khám chữa bệnh ứng với nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau. Hơn thế, phòng khám còn không ngừng nghiên cứu và ứng dụng một số thủ thuật điện trị kết hợp Tây – Đông y. Chính vì lẽ đó mà phòng khám đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân khi có nhu cầu khám chữa bệnh bằng Đông y.

phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn
Phòng khám Đông y Hoa Sen là một trong số phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn uy tín

Đang công tác tại Phòng khám Đông y Hoa Sen là đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông y. Đặc biệt, toàn bộ bác sĩ được đào tạo bài bản về một số kỹ thuật cơ bản đến chuyên sâu trong Đông y như bắt mạch, châm cứu, bấm huyệt và vật lý trị liệu. Các bác sĩ từng tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam như Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, Học viện Y dược Cổ truyền Việt Nam.

Thế mạnh nổi bật của Phòng khám Đông y Hoa Sen là châm cứu – bấm huyệt. Đây là một trong số phương pháp điều trị đã được bác sĩ áp dụng và đạt được hiệu quả cao trong việc điều trị các bệnh lý sau:

  • Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm vùng cổ;
  • Cứng khớp, viêm khớp dạng thấp;
  • Điều trị phục hồi các di chứng liệt trong tai biến mạch máu não;
  • Liệt hai chi dưới, liệt tứ chi do chấn thương;
  • Viêm tủy;
  • Viêm đa dây thần kinh, tổn thương dây thần kinh ngoại biên;
  • Đau đầu, hoa mắt chóng mặt, mất ngủ, đau dây thần kinh tọa;
  • Liệt mặt, méo mồm;
  • Châm cứu giảm béo, giảm mỡ bụng;
  • Trẻ nhỏ bị tự kỷ, bại não, chậm phát triển ngôn ngữ trí tuệ.

Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh tại Phòng khám Đông y Hoa Sen, bạn có thể đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây:

Phòng khám Y học cổ truyền Phú Đức

Phòng khám Y học cổ truyền Phú Đức là một trong những cơ sở khám chữa bệnh Đông y uy tín ở TPHCM, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh mãn tính. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm, trang thiết bị y tế tân tiến nhằm tạo dựng được niềm tin nơi bệnh nhân. Và đây cũng chính là đơn vị tiên phong trong việc triển khai và phát triển mô hình y tế “Bác sĩ gia đình” với quy mô hoạt động của một “Phòng khám Đa khoa”.

phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn
Phòng khám Y học cổ truyền Phú Đức đã và đang triển khai nhiều gói khám chữa bệnh y tế chất lượng

Phòng khám Y học cổ truyền Phú Đức cung cấp đa dạng các gói dịch vụ thăm khám và điều trị sức khỏe toàn diện bằng phương pháp Đông y. Một số thế mạnh điển hình như: Nhi khoa, Tai mũi họng, Xương khớp, Sản khoa, Da liễu,… Cùng với đó là các dịch vụ y tế hỗ trợ khác như chăm sóc sức khỏe thai sản, dịch vụ điều dưỡng, vận chuyển bệnh.

Phòng khám cam kết mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với chi phí được công khai minh bạch với bệnh nhân. Từ những ngày đầu thành lập đến thời điểm hiện tại, phòng khám chú trọng kết hợp tinh hoa của y học phương Đông và phương Tây, dùng thuốc lành tính kết hợp vật lý trị liệu, không phẫu thuật.

Trực tiếp quản lý và thăm khám chính tại Phòng khám Y học cổ truyền Phú Đức là bác sĩ Trọng Qúy. Mặc dù gặp không ít khó khăn trong những giai đoạn đầu nhưng bác sĩ vẫn luôn hết mình nhằm xây dựng địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân.

Seoul Oriental Medical Clinic – Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn uy tín

Thêm một phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn được nhiều bệnh nhân đặt lịch hẹn khám là Seoul Oriental Medical Clinic. Đây là phòng khám được thành lập vào năm 2019 do bác sĩ Kim Jin Uk có hơn 15 năm kinh nghiệm quản lý và trực tiếp thăm khám. Tuy chỉ đi vào hoạt động trong thời gian ngắn nhưng phòng khám cam kết luôn mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn
Seoul Oriental Medical Clinic – Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn uy tín

Phòng khám Seoul Oriental Medical Clinic chuyên tiếp nhận các trường khám chữa bệnh bằng phương pháp Đông y, vật lý trị liệu cho các chứng đau lưng, đau cột sống, đau hoàn toàn cơ thể, liệt khuôn mặt và đặc biệt là điều trị mũi bằng collagen tự nhiên.

Khi đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ có cảm giác thoải mái và thân thiện. Phòng khám sạch sẽ, không gian thoáng mát, được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc y tế tân tiến. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn được đội ngũ nhân viên y tế tiếp đón nhiệt tình, niềm nở và hỗ trợ làm rõ mọi thắc mắc mà bệnh nhân chưa rõ.

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền hay còn được gọi với cái tên khác là Phòng khám Đông y Công Đức là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ở Sài Gòn và đã được đông đảo bệnh nhân tìm đến. Phòng khám được thành lập bởi Lương y Nguyễn Công Đức – người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuốc Nam cổ truyền. Ngoài tham gia công tác khám chữa bệnh, bác sĩ còn là một giảng viên khoa Y học cổ truyền của Trường Đại học Y dược TPHCM và tham gia biên soạn sách có giá trị.

phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn
Phòng khám Chẩn bị Y học cổ truyền do Lương y Nguyễn Công Đức quản lý và trực tiếp điều trị bệnh

Khi lựa chọn Phòng khám Chẩn trị Y học cổ truyền để khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tiếp nhận và tra hỏi một số thông tin trước khi chỉ định vào gặp bác sĩ. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành bắt mạch và thăm khám lâm sàng cũng như trao đổi với bệnh nhân về những vấn đề đang gặp phải. Dựa vào kết quả của việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp. Đó có thể là dùng thuốc, kết hợp với vật lý trị liệu.

Một số thế mạnh có tại phòng khám như:

  • Khám chữa bệnh về xương khớp, đặc biệt là thoái hóa khớp;
  • Viêm xoang;
  • Viêm dạ dày, viêm đại tràng;
  • Tiểu đường;
  • Gan mật;
  • Tiêm mạch;
  • Bệnh phụ khoa ở nữ giới;
  • Vô sinh – hiếm muộn;
  • Điều trị mụn, nám, tàn nhang;
  • Béo phì, thừa cân.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 4 phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm làm nghề và có hệ thống trang thiết bị tân tiến. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm được địa chỉ khám chữa bệnh bằng phương pháp Đông y phù hợp với nhu cầu cá nhân. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi và sở hữu nhiều ưu đãi khác, bạn có thể đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn của Docosan.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.