Tư vấn và đăng ký tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội uy tín

Tư vấn và đăng ký tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội là vấn đề mà hiện nay được đông đảo quý phụ huynh đặc biệt quan tâm. Lựa chọn được địa chỉ uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, dịch vụ y tế chất lượng không chỉ mang lại cảm giác an tâm mà còn giúp phòng bệnh hiệu quả, hạn chế tối đa phản ứng sau tiêm. Hãy cùng Docosan làm rõ hơn vấn đề này trong bài chia sẻ dưới đây.

Những loại vắc xin được khuyến cáo tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội

Không riêng gì trẻ em ở Hà Nội mà toàn bộ trẻ nhỏ ở Việt Nam cần tiêm đầy đủ các loại vắc xin được Bộ Y tế khuyến cáo. Việc tiêm đầy đủ không chỉ giúp sức đề kháng của các bé chống lại bệnh truyền nhiễm hay các bệnh nguy hiểm khác mà còn giúp bản thân cảm thấy an tâm hơn trong việc chăm sóc con trẻ.

Vắc xin là chế phẩm sinh học có thành phần chủ yếu là kháng nguyên đã được làm yếu đi. Mỗi loại kháng nguyên sẽ tương ứng với mỗi bệnh lý khác nhau. Khi đi vào cơ thể, chúng đảm nhiệm vai trò nhận diện những kháng nguyên mới, từ đó thông qua hệ thống đáp ứng miễn dịch nhằm tạo ra kháng thể chống lại mầm bệnh.

tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội
Những loại vắc xin được khuyến cáo tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội

Ở từng độ tuổi cụ thể, trẻ nhỏ sẽ được chuyên gia khuyến cáo bổ sung loại vắc xin tương ứng. Những loại vắc xin phổ biến mà mỗi trẻ nhỏ cần bổ sung bao gồm:

  • Vắc xin 6 trong 1 (bạch hầu – uốn ván – ho gà – bại liệt – Hib – viêm gan B): Bổ sung loại vắc xin này sẽ giúp con trẻ phòng ngừa các bệnh trong gói khám tổng hợp;
  • Vắc xin MMR: Là loại vắc xin tổng hợp 3 trong 1 giúp con trẻ phòng bệnh sởi, quai bị và rubella;
  • Vắc xin phòng viêm não mô cầu: Loại vắc xin có tác dụng phòng ngừa bệnh viêm não, viêm màng não do vi khuẩn não mô cầu gây ra;
  • Vắc xin phòng ngừa tiêu chảy cấp: Loại vắc xin này sẽ giúp con trẻ không bị nhiễm Rotavirus – đây là nguyên nhân chính gây ra tình trạng tiêu chảy cấp ở trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ em dưới 5 tuổi;
  • Vắc xin phòng phế cầu khuẩn (PCV): Bổ sung loại vắc xin này sẽ giúp con trẻ ngăn ngừa các bệnh lý do nhiễm trùng phế cầu khuẩn gây ra.

Còn nhiều loại vắc xin khác không được liệt kê đầy đủ tại đây. Song, lịch tiêm chủng cho bé ở Hà Nội sẽ được chia theo từng độ tuổi, từng thời điểm và giai đoạn phát triển khác nhau với mục đích mang lại hiệu quả phòng bệnh tốt nhất.

Gợi ý địa chỉ tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội uy tín, được đông đảo quý phụ huynh lựa chọn

Địa chỉ tư vấn và đăng ký tiêm phòng cho bé ở Hà Nội cũng chính là vấn đề được nhiều quý phụ huynh quan tâm. Lời khuyên chân thành là bạn nên tìm đến các bệnh viện hay trung tâm có chuyên về tiêm chủng. Vì những nơi đây sẽ cung cấp đầy đủ các loại vắc xin khác nhau, bao gồm cả những loại vắc xin khan hiếm trên thị trường. Nếu vẫn chưa tìm được đơn vị phù hợp, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Trung tâm Tiêm chủng vắc xin VNVC

Đây là một trong những trung tâm tiêm chủng hàng đầu cho trẻ em và người lớn. Hiện nay, VNVC vẫn cố gắng không ngừng để nâng cấp chất lượng dịch vụ và thành lập thêm các chi nhánh khác thuộc các tỉnh thành khác nhau, đặc biệt là tỉnh thành có nền kinh tế chưa phát triển. Trên địa bàn thành phố Hà Nội, có rất nhiều chi nhánh trung tâm nằm rải rác tại các quận huyện lớn, cha mẹ có thể đưa con trẻ đến tiêm chủng.

Trung tâm Tiêm chủng vắc xin VNVC cung cấp đa dạng các loại vắc xin khác nhau, kể cả các loại vắc xin khan hiếm trên thị trường. Đặc biệt, vắc xin được bảo quản đạt chuẩn quốc tế từ nơi sản xuất đến địa chỉ tiêu thụ. Điều này sẽ giúp vắc xin phát huy tối đa công dụng, về phía cha mẹ thì sẽ mang lại sự an tâm cho họ.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ bảo mật hoàn toàn thông tin của bệnh nhân. Đồng thời, liên hệ trực tiếp với quý phụ huynh để nhắc lịch hẹn đưa trẻ đến bổ sung mũi tiêm tiếp theo.

tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội
Trung tâm Tiêm chủng vắc xin VNVC là địa chỉ tiêm chủng cho trẻ ở Hà Nội uy tín

*** Thông tin liên hệ:

  • Các trung tâm VNVC trên địa bàn Hà Nội:
    • VNVC Trường Chinh: Số 180 Trường Chinh, phường Khương Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    • VNVC ICON 4 Cầu Giấy: Tòa nhà Icon 4, số 3 Cầu Giấy, phường Láng thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội (cạnh trường Đại học Giao thông Vận Tải)
    • VNVC Hà Đông: Tầng 3, tòa nhà NewSkyline, lô CC2 khu đô thị mới Văn Quán – Yên Phúc, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
    • VNVC Mỹ Đình: Tầng 2 – Tháp R1 tòa nhà Florence, số 28 đường Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
    • VNVC Đông Anh: Thôn Đản Mỏ, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội
    • VNVC Nguyễn Thái Học: Tầng B1 Tòa nhà DOJITOWER, số 05 Lê Duẩn, phường Điện biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
    • VNVC Sơn Tây: Số 1 La Thành, phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội
    • VNVC Long Biên: Số 69A1 Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 028 7300 6595
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 – 17h00 (làm xuyên trưa)

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội

Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội là một trong những trung tâm tiêm chủng cho uy tín cho trẻ nhỏ mà các quý phụ có thể cân nhắc. Đơn vị được thành lập vào năm 1963, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, toàn bộ ban lãnh đạo và đội ngũ y bác sĩ luôn cố gắng hết mình để đơn vị xứng đáng trở thành địa chỉ tiêm chủng phòng cho trẻ ở Hà Nội uy tín.

Hiện nay, trung tâm hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng và công khai minh bạch toàn bộ chi phí điều trị bệnh. Đồng thời, phòng khám chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế tân tiến và cơ sở vật chất hiện đại. Điều này sẽ giúp quý phụ huynh an tâm hơn khi lựa chọn nơi đây.

*** Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 70 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3903 5688

Phòng Tiêm chủng vắc xin Safpo

Nhiều phụ huynh đã thật sự tin tưởng và lựa chọn dịch vụ tiêm phòng cho con trẻ tại Phòng Tiêm chủng vắc xin Safpo. Bởi vì nơi đây không chỉ cung cấp đủ loại vắc xin mà còn có đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi, có hệ thống bảo quản vắc xin đạt chuẩn.

Mỗi con trẻ khi đến với đơn vị sẽ được nhân viên y tế tiếp nhận, thăm khám sức khỏe ban đầu rồi mới đưa kết luận tình trạng sức khỏe con trẻ hiện tại có đáp ứng việc loại vắc xin lần này hay không. Sau khi tiêm phòng, bác sĩ sẽ yêu cầu ở lại phòng khám khoảng 15 – 30 phút để xem phản ứng sau tiêm. Nếu không may có bất kỳ triệu chứng nào, bác sĩ sẽ có biện pháp khắc phục phù hợp.

tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội
Phòng tiêm chủng vắc xin Safpo cung cấp đa dạng các loại vắc xin khác nhau dành cho trẻ nhỏ

*** Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 135 Lò Đúc, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3972 7071
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 – 16h20 

Phòng tiêm chủng của Đại học Y Hà Nội

Phòng tiêm của thuộc Viện Đào tạo YHDP&YTCC, Trường Đại học Y Hà Nội được Sở Y tế cấp giấy phép chứng nhận cơ sở có đủ điều kiện tiêm chủng. Đơn vị tiếp nhận các trường hợp thăm khám, tư vấn và đăng ký tiêm chủng cho mọi đối tượng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội uy tín thì có thể cân nhắc đến đơn vị này.

Phòng tiêm chủng cung cấp đa dạng các loại vắc xin khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của mỗi đối tượng cụ thể. Ở trẻ nhỏ, chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết rồi đưa ra quyết định loại vắc xin mà con trẻ cần bổ sung. Cha mẹ có thể trao đổi với bác sĩ những vấn đề không rõ hay cách chăm sóc con trẻ tốt nhất để trẻ phát triển một cách toàn diện.

*** Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6259 7231
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 8h00 – 11h30 và 13h30 -16h30); Chủ nhật chỉ làm việc buổi sáng

Bệnh viện Nhi Trung ương – Địa chỉ tiêm chủng cho trẻ ở Hà Nội uy tín

Phòng Tiêm chủng Bệnh viện Nhi Trung ương đáp ứng đầy đủ các loại vắc xin cơ bản và khan hiếm cho trẻ nhỏ mà không phải đơn vị nào cũng có khả năng cung cấp. Đa phần các loại vắc xin được đơn vị nhập về đã được kiểm chứng chất lượng và mức độ an toàn cho sức khỏe của con trẻ.

Trước khi tiêm chủng, trẻ nhỏ sẽ được bác sĩ kiểm tra  sức khỏe tổng quát và kiểm tra lịch sử tiêm chủng. Từ đó, bác sĩ sẽ cho phụ huynh biết chính xác loại vắc xin mà con trẻ cần bổ sung. Nếu không may sức khỏe của bé không có phép để thực hiện tiêm phòng, bác sĩ sẽ thông báo cho quý phụ huynh được rõ, đồng thời đưa ra lịch hẹn tiêm phòng tại thời điểm thích hợp.

tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội
Lựa chọn Bệnh viện Nhi Trung ương để đăng ký tiêm chủng cho trẻ ở Hà Nội

*** Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18/879 La Thành, phường Láng Thượng quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn tiêm chủng: 024 6277 0895
  • Đường dây nóng: 0904 895 495
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 8h00 – 11h30 và 13h30 – 16h30)

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc các thông tin liên quan đến vấn đề tiêm phòng cho trẻ ở Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho quý phụ huynh nhận thức được những lợi ích của việc đưa trẻ tiêm phòng đầy đủ tại các trung tâm hay đơn vị khám chữa bệnh uy tín. Để biết chính xác còn trẻ cần bổ sung loại vắc xin nào, bạn có thể trao đổi trực tiếp với đơn vị dự định đưa trẻ tiêm ngừa.