Bỏ túi ngay TOP 3 bác sĩ tư vấn covid online nhiệt tình

Bạn đang là F0? Bạn cần tìm bác sĩ tư vấn covid-19 online để biết bản thân cần làm gì để giúp bệnh tình sớm đẩy lùi cũng như hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo cho đối tượng khác? Hãy tham khảo ngay 3 vị bác sĩ sắp được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây, qua đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

TOP 3 bác sĩ tư vấn covid-19 online nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Trước thực tế số lượng bệnh nhân mắc covid-19 ngày càng gia tăng, việc điều trị bệnh tại nhà là không thể tránh khỏi. Hơn thế, điều trị bệnh tại nhà giúp bệnh nhân cảm giác an toàn, thoải mái hơn so với việc chen chúc tại các phòng khám và bệnh viện.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đều biết chính xác bản thân cần làm gì để bệnh tình sớm đẩy lùi cũng như hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo. Nhiều trường hợp dùng thuốc không đúng đã khiến bệnh tình chuyển biến sang giai đoạn nặng nề hơn. Lúc này, việc tư vấn online của bác sĩ là rất quan trọng. Nếu các F0 chưa tìm được bác sĩ tư vấn phù hợp, hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây:

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân – Quận 7, TPHCM

Nếu đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn covid online dày dặn kinh nghiệm thì bạn không nên bỏ qua tên tuổi này – Đào Thị Mỹ Vân.

Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Gây mê – Hồi sức tích cực – Chống độc và Nội Tổng hợp. Trong nhiều năm làm nghề, cô đã gặt hái được rất nhiều thành công. Một trong những thành tích nổi bật mà cô nhận được là sự quý mến và tôn trọng từ phía bệnh nhân. Cũng chính là sự nhiệt tình và tận tâm trong khâu tư vấn, chẩn đoán bệnh mà tiếng tăm của cô ngày càng vang xa.

Hiện nay, bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân đang công tác chính tại khoa Nội – Thận nhân tạo của Bệnh viện Gia An 115 với vị trí là Trưởng khoa. Ngoài giờ hành chính, cô còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại Quận 7, TPHCM.

top bác sĩ tư vấn covid online
Đặt lịch hẹn tư vấn covid online với bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân

Xuyên suốt quá trình tư vấn covid cho bệnh nhân bị F0, bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân sẽ cố gắng trao đổi với bệnh nhân một số thông tin để nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại. Từ đó, bác sĩ sẽ chẩn đoán giai đoạn tiến triển của bệnh, đồng thời kê đơn thuốc và căn dặn một số vấn đề hỗ trợ đẩy lùi bệnh tình cũng như hạn chế tình trạng lây lan cho đối tượng khác.

Gói khám và tư vấn cho bệnh nhân Covid-19 của bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân là 300.000 đồng/lượt. Gói này đã bao gồm các khoản tư vấn bệnh từ xa, chỉ định xét nghiệm lấy mẫu tại nhà và kê đơn thuốc cho bệnh nhân.

Đặt lịch hẹn khám, tư vấn covid online với bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân theo chỉ dẫn dưới đây:

Bác sĩ Trần Hoàng Phương Châu – Quận 1, TPHCM

Tư vấn covid là một trong những thế mạnh của bác sĩ Trần Hoàng Phương Châu. Đây là một trong số ít bác sĩ có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị các vấn đề liên quan đến Nội Tổng hợp. Không chỉ được đánh giá cao tay nghề, tinh thần làm nghề mà còn được đánh giá cao hình ảnh của một vị lương y mẫu mực và đạo đức mà cô đang xây dựng.

Bác sĩ Trần Hoàng Phương Châu từng công tác tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Hiện nay, cô làm việc chính tại chuyên khoa Nội Tổng hợp của Bệnh viện Quốc tế Careplus. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh với bác sĩ, bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám theo hình thức khám trực tuyến.

top bác sĩ tư vấn covid online
Trần Hoàng Phương Châu – Bác sĩ tư vấn covid online đáng tin cậy

Đối với bệnh nhân bị F0 tự cách ly tại nhà, việc khám và tư vấn bệnh theo hình thức online là phương pháp vừa an toàn vừa hiệu quả. Nếu lựa chọn bác sĩ Trần Hoàng Phương Châu, bệnh nhân sẽ được cô trao đổi một số vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại. Sau đó kê đơn thuốc và căn dặn những vấn đề quan trọng nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi, nhanh lấy lại sức khỏe.

Gói khám và tư vấn cho bệnh nhân covid-19 đang được bác sĩ Trần Hoàng Phương Châu triển khai là 200.000 đồng/lượt. Bên cạnh đó, bác sĩ còn cung cấp gói tư vấn với lộ trình 7 ngày theo dõi sức khỏe của bệnh nhân bị F0 là 1.100.000 đồng/người

Đặt lịch hẹn khám, tư vấn covid online với bác sĩ Trần Hoàng Phương Châu theo chỉ dẫn dưới đây:

Bác sĩ Tôn Thanh Tùng – Quận 1, TPHCM

Thêm một vị bác sĩ tư vấn covid online mà các F0 không nên bỏ qua là bác sĩ Tôn Thanh Tùng. Anh đã có trên 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nội khoa cho mọi đối tượng. Hiện nay, anh đang công tác chính tại Bệnh viện Quân y 103.

Nhiều phản hồi từ phía bệnh nhân cho biết, bác sĩ Tôn Thanh Tùng rất ra dáng một vị bác sĩ giỏi mặc dù tuổi nghề còn ít. Chính vì ham học hỏi, không ngừng trau dồi thêm những kiến thức bổ ích khác đã giúp việc thăm khám và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao.

top bác sĩ tư vấn covid online
Có nên đặt lịch hẹn khám, tư vấn covid-19 online với bác sĩ Tôn Thanh Tùng không?

Đối với các bệnh nhân đang bị F0, bác sĩ Tôn Thanh Tùng sẽ dành phần lớn thời gian để trao đổi các triệu chứng mà bệnh nhân đã và đang mắc phải. Thông qua đó sẽ nắm rõ mức độ nặng nhẹ, đồng thời dự đoán triệu chứng tiếp theo có khả năng xuất hiện.

Kết thúc việc trao đổi, bác sĩ Tùng sẽ kê cho bệnh nhân đơn thuốc điều trị covid tại nhà. Hơn thế sẽ không quên cho bệnh nhân của mình những lời khuyên bổ ích trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống, dưỡng bệnh, luyện tập thể dục nâng cao sức khỏe và đặc biệt là cách tránh lây lan bệnh cho đối tượng khác.

Gói tư vấn điều trị bệnh nhân covid-19 với bác sĩ Tôn Thanh Tùng là 100.000 đồng/lượt khám.

Đặt lịch hẹn khám, tư vấn covid online với bác sĩ Tôn Thanh Tùng theo chỉ dẫn dưới đây:

Trên đây là 3 bác sĩ tư vấn covid-19 online dày dặn kinh nghiệm, được nhiều bệnh nhân F0 đánh giá cao tay nghề cũng như thái độ khi trao đổi bệnh tình. Hy vọng những thông tin vừa được cập nhật sẽ giúp bạn tìm được vị bác sĩ phù hợp để thăm khám và trao đổi bệnh tình hiện tại, từ đó có những phương pháp điều trị hiệu quả nhằm bệnh tình sớm đẩy lùi, xa hơn là hạn chế biến chứng xuất hiện trong tương lai. Bên cạnh đó, để nhận thêm nhiều ưu đãi khác, hãy đặt lịch hẹn trực tiếp trên ứng dụng Docosan. thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword thành test keyword