5 lý do chọn dịch vụ xét nghiệm tại nhà của Medelab

Nội dung được cung cấp bởi Phòng khám đa khoa Medelab. Medelab tự hào là phòng khám tư nhân hàng đầu miền Bắc với tiêu chí “Tất cả vì bệnh nhân” với 60 phòng khám bệnh, trung tâm xét nghiệm, chẩn đoán được trang bị tân tiến.

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà ra đời để giải quyết nỗi lo: sáng nhịn ăn đến bệnh viện xét nghiệm rồi chiều quay lại bệnh viện để nhận kết quả, quay lại chỗ bác sĩ chẩn đoán.

Công tác khám và điều trị bệnh cần dựa vào các triệu chứng lâm sàng và các loại xét nghiệm. Các loại xét nghiệm được xem như “tiêu chuẩn vàng” giúp bác sĩ có cơ sở để chẩn đoán chính xác, là điều kiện thuận lợi cho việc điều trị bệnh cũng như phát hiện sớm những nguy cơ mắc bệnh.

Vì thế, xét nghiệm không chỉ là nhu cầu của người bệnh mà còn là điều mà người khỏe mạnh nên làm định kỳ, mà xét nghiệm tại nhà là dịch vụ được yêu thích của Phòng khám đa khoa Medelab vì 5 lý do dưới đây, hãy đặt lịch kẻo hết suất hôm nay!

1. Kỹ thuật lấy máu không đau

Tại Phòng khám đa khoa Medelab, kỹ thuật viên sử dụng phương pháp lấy máu “không đau” bằng vacuette (áp âm lực) hay còn gọi là kỹ thuật lấy máu chân không.

Phương pháp này không nhiều đơn vị sử dụng do chi phí cao hơn rất nhiều so với việc lấy máu bằng Xy-lanh. So với phương pháp lấy máu truyền thống bằng Xy-lanh, Kỹ thuật lấy máu chân không bằng vacuette có những ưu điểm như:

  • Không dùng thao tác rút máu (dùng xy-lanh phải rút máu) nên giảm đau đớn. Kỹ thuật viên chỉ cần đưa kim vào ven của bệnh nhân duy nhất một lần, đảm bảo an toàn cho kỹ thuật viên, y tá khỏi phơi nhiễm bệnh.
  • Lấy máu trực tiếp vào ống chân không (máu không tiếp xúc với không khí). Chất lượng máu đảm bảo vì được tiếp xúc ngay với chất phụ gia trong ống.
  • Ống tự hút đúng lượng máu cần thiết, tỷ lệ hòa trộn giữa chất phụ gia và máu có độ chính xác cao.
  • Giảm thiểu ảnh hưởng đến tế bào hồng cầu, tiết kiệm thời gian tiền phân tích, trả kết quả nhanh hơn.
xet-nghiem-tai-nha
Kỹ thuật lấy máu không đau – Lấy máu chân không vacuette

2. Không phải chờ đợi

Sự quá tải tại các bệnh viện, phòng khám nên hiện tượng sáng sớm nhịn đói đi xét nghiệm, rồi hẹn chiều trả kết quả là rất phổ biến. Chính những thủ tục hành chính rườm rà cộng thời gian chờ đợi đã khiến người bệnh càng mệt mỏi và thậm chí ốm thêm.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà này xóa đi những e ngại, nỗi niềm của người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn. Thay vì e ngại, người dân sẽ hài lòng về sự tiết kiệm thời gian, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ trẻ năng động và tận tâm.

Kết quả xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan,…) đến chuyên sâu (đột biến gen, đột biến kháng thuốc, marker ung thư,…) luôn đảm bảo chính xác nhất và nhanh chóng nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi.  

3. Trả kết quả nhanh chóng, tận nơi

Hệ thống xét nghiệm tự động, máy móc nhập khẩu từ các thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng thế giới, đạt chất lượng nên TRẢ KẾT QUẢ NHANH CHÓNG.

Phương châm và mục đích của khoa Xét Nghiệm là luôn nỗ lực mang lại cho bệnh nhân những kết qủa xét nghiệm và phân tích đáng tin cậy, đảm bảo chăm sóc bệnh nhân kịp thời và liên tục 24/24 giờ.

4. Kết quả xét nghiệm có độ chính xác cao

Các xét nghiệm thực hiện tại Medelab tuân thủ mọi yêu cầu của một phòng xét nghiệm tiêu chuẩn quốc tế. Ví dụ như: kiểm soát chất lượng xét nghiệm và xác định nhóm máu 2 lần. Để đảm bảo hiệu quả tối ưu của các thiết bị, công nghệ và phần mềm, việc nội kiểm chuẩn chất lượng máy móc và thiết bị được thực hiện hàng ngày. Mức độ chính xác của kết quả được bảo đảm bởi hệ thống kiểm chuẩn.

5. Danh mục xét nghiệm tại nhà phong phú

Trung tâm Xét nghiệm MEDELAB đáp ứng đầy đủ gần 1000 danh mục xét nghiệm
bao gồm:

  • Các xét nghiệm huyết học
  • Các xét nghiệm hóa sinh
  • Nội tiết tố
  • Miễn dịch
  • Vi sinh
  • Sinh học phân tử
  • Định lượng thuốc
  • Tế bào học
  • Sinh học phân tử
  • Dấu ấn ung thư
  • Vi sinh
  • Nhiều xét nghiệm khác

Với 5 ưu điểm trên đây thì dịch vụ xét nghiệm tại nhà của Phòng khám đa khoa Medelab đã làm hài lòng rất nhiều bệnh nhân, từ già đến trẻ. Để không phải loanh quanh ở phòng khám hay bệnh viện cả ngày, hãy đặt lịch xét nghiệm tại nhà cùng Medelab!