Top 3 bác sĩ gan mật giỏi ở Hà Nội, khám chữa bệnh hiệu quả

Việc tìm kiếm và lựa chọn bác sĩ gan mật giỏi ở Hà Nội, người bệnh cần chú ý đến trình độ chuyên môn, số năm kinh nghiệm, địa chỉ công tác và hơn hết là những đánh giá từ phía khách hàng trước. Nếu bạn vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm thì hãy tham khảo ngay 3 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Top 3 bác sĩ gan mật giỏi ở Hà Nội, dày dặn kinh nghiệm, chữa bệnh mát tay

Gan là một trong những cơ quan nội tạng đóng vai trò hết sức quan trọng. Chức năng chính của gan có thể kể đến như tiết ra dịch mật giúp việc tiêu hóa thức ăn được nhanh chóng hơn, đồng thời thanh lọc độc tố cho máu đi nuôi cơ thể và dự trữ nguồn glucose để tạo năng lượng khi cần thiết.

Sẽ có một thời điểm nào đó, chức năng của gan sẽ gặp vấn đề. Nguyên nhân chính là do gan gặp phải bệnh lý nào đó và cần phát hiện sớm nếu không mong muốn bản thân đối mặt với triệu chứng khó chịu, nguy hiểm hơn và các biến chứng nguy hiểm. Những bệnh lý về gan mật thường gặp như: viêm gan, áp xe gan, ung thư gan, xơ gan, sỏi mật, viêm túi mật, nhiễm trùng đường mật,…

Trên thực tế, các triệu chứng cửa sổ của bệnh gan mật rất khó để phát hiện ở những giai đoạn đầu. Đôi khi người bệnh còn bị nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Bên cạnh đó, tính chất bệnh gan mật diễn ra rất âm thầm, các tổn thương nhanh lan rộng. Do đó, chủ động tìm đến đơn vị y tế uy tín là sự lựa chọn tốt nhất để phát hiện bệnh.

Một số bác sĩ chuyên khoa gan mật giỏi ở Hà Nội mà người bệnh có thể xem xét và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh:

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Mùi – Đống Đa, Hà Nội

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Mùi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Gan Mật. Ông hiện là Giám đốc của Phòng khám Đa khoa Medelab. Thời gian trước đây, ông cũng từng công tác tại nhiều đơn vị y tế khác như: Phó giám đốc Bệnh viện Quân y 103, Chủ nhiệm Bộ môn khoa Truyền nhiễm của Bệnh viện Quân y 103,…

Với những năm hoạt động trong nghề y nói chung và bệnh về gan mật nói riêng, bác sĩ Nguyễn Văn Mùi đã đóng góp cho nền y học nước ra nhiều thành tựu ý nghĩa. Một trong số đó là điều trị khỏi bệnh cho đại đa số bệnh nhân, nhất là các trường hợp có vấn đề về gan mật, tiêu hóa và viêm gan ở mức độ nặng.

bác sĩ gan mật giỏi ở hà nội
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Mùi – Bác sĩ gan mật giỏi ở Hà Nội, khám chữa bệnh hiệu quả

Và bác sĩ Nguyễn Văn Mùi cũng chính là người đầu tiên nghiên cứu thành công điều trị bệnh viêm gan do virus gây ra bằng các hoạt chất từ cây cà leo, cây nhân trần, diệp hạ châu. Hoàng loạt công trình nghiên cứu đó đã được giới y học ghi nhận tại các tạp chí y tế uy tín trong nước.

Đối với bệnh nhân của mình, bác sĩ Mùi luôn hết mình, tỉ mỉ trong khâu chẩn đoán và thăm khám bệnh. Đồng thời dành những lời động viên giúp người bệnh cảm thấy an tâm và bình thản trong suốt quá trình điều trị bệnh.

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch – Thanh Xuân, Hà Nội

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Khánh Trạch là một trong số ít bác sĩ gan mật giỏi ở Hà Nội được đông đảo người bệnh biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Với kinh nghiệm hơn nửa thế kỳ trong ngành y, ông đã giúp không ít đối tượng gặp vấn đề về gan mật khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị liên tục, trong đó bao gồm cả những trường hợp phức tạp.

Trước khi về công tác tại Bệnh viện Đa khoa An Việt, bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch từng có khoảng thời gian công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố với các vị trí quan trọng như: Phó Chủ nhiệm Bộ môn Nội của Trường Đại học Y Hà Nội, Trưởng khoa Tiêu hóa của Bệnh viện Bạch Mai,…

bác sĩ gan mật giỏi ở hà nội
Đặt lịch hẹn khám gan mật với Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch

Dù tuổi đời đã cao nhưng bác sĩ Nguyễn Khánh Trạch vẫn còn rất minh mẫn, tay nghề không thua kém gì hồi còn trẻ. Hơn thế, ông vẫn ngày đêm đọc sách và nghiên cứu thêm các phương pháp điều trị mới mẻ khác nhằm giúp bệnh nhân của mình lành bệnh hoàn toàn.

Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Quang Mậu – Cầu Giấy, Hà Nội

Gợi ý cuối dành cho những ai chưa tìm được bác sĩ gan mật giỏi ở Hà Nội là Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Quang Mậu. Tính đến nay, ông đã có trên 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh lý Nội khoa, từng giữ chức vụ quan trọng tại các đơn vị y tế uy tín như: Trưởng khoa bệnh Nhiệt đối kiêm Trưởng dịch vụ tiêm chủng tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Bệnh viện Quân y, Đội điều trị, phòng Hậu cần Sư đoàn 391, Bình đoàn 13,… Hiện nay ông đang công tác chính tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

bác sĩ gan mật giỏi ở hà nội
Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Quang Mậu luôn đưa ra những phương pháp điều trị bệnh gan mật mới mẻ nhằm giúp người bệnh sớm hồi phục sức khỏe

Trong suốt những năm làm nghề của mình, bác sĩ Tạ Quang Mậu luôn hết mình với công việc. Không ngừng học tập và trau dồi thêm những kiến thức chuyên môn khác nhằm giúp các bệnh nhân của mình khỏi bệnh hoàn toàn. Song song với đó, ông cùng đồng nghiệp tập trung nghiên cứu khoa học với các công trình được đăng lên các tạp chí lớn trong và ngoài nước.

Tại đơn vị bác sĩ Tạ Quang Mậu đang công tác hiện tại, ông không chỉ được giới chuyên môn và đồng nghiệp đánh giá cao tay nghề mà còn được số lượng lớn bệnh nhân quý mến và tôn trọng. Cũng bởi vì thế mà tên tuổi của ông ngày một vang xa.

Trên đây là 3 bác sĩ gan mật giỏi ở Hà Nội đang công tác và làm việc tại các bệnh viện, phòng khám uy tín trên địa bàn thành phố. Qua những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn tìm kiếm được vị bác sĩ phù hợp để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Nếu muốn biết thêm các thông tin khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ.