Top 5 bệnh viện chuyên về hô hấp – Đặt lịch hẹn khám ngay

Thay vì phòng khám tư nhân, nhiều người đã lựa chọn bệnh viện chuyên về hô hấp để đặt lịch hẹn đăng ký khám chữa bệnh. Vì tại bệnh viện phần lớn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tối tân phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh đạt được kết quả cao. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cập nhật cho bạn đọc 5 bệnh viện khám chữa bệnh được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Top 5 bệnh viện chuyên về hô hấp đáng đặt lịch hẹn khám

Với khí hậu thay đổi thất thường cùng với sự ô nhiễm của môi trường do sự phát triển của nền kinh tế đã khiến số lượng người mắc bệnh về đường hô hấp không ngừng gia tăng. Chiếm phần đông là trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Trên thực tế, bệnh về đường hô hấp không phải là căn bệnh nguy hiểm ở giai đoạn đầu nhưng là căn bệnh đáng lo ngại nếu không sớm tiến hành điều trị bệnh cũng như có biện pháp khắc phục phù hợp. Bên cạnh đó, điều trị bệnh sớm còn hạn chế biến chứng khiến các bệnh lý khác khởi phát.

Một số bệnh viện chuyên về hô hấp, đặc biệt là bệnh viện khám phổi được nhiều bệnh nhân quan tâm và tin tưởng gửi gắm sức khỏe:

Bệnh viện Quốc tế City – Bình Tân, TPHCM

Bệnh viện Quốc tế City là một trong những bệnh viện chuyên về hô hấp ở khu vực phía Nam nước ta. Đây là bệnh viện tư nhân thuộc top đầu với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng thường xuyên được đổi mới.

Khi đến với Bệnh viện Quốc tế City để khám chữa bệnh đường hô hấp, bạn sẽ được chỉ định thăm khám tại chuyên khoa Hô hấp. Tại đây, các bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế tiếp đón, trao đổi và chỉ định phòng khám phù hợp để gặp bác sĩ. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ cho bệnh nhân biết chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

bệnh viện chuyên về hô hấp
Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận Sài Gòn – Phú Nhuận, TPHCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận Sài Gòn là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy và quen thuộc của người dân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Bệnh viện sở hữu nhiều chuyên khoa lớn với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, từng tu nghiệp ở các nước trên thế giới. Một trong những chuyên khoa thế mạnh của bệnh viện là khoa Hô hấp .

Khoa Hô hấp của Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận Sài Gòn chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị các bệnh lý về đường hô hấp cho mọi đứa đối tượng, đặc biệt là các bệnh về phổi.

Mỗi trường hợp mắc bệnh sẽ được các bác sĩ tiến hành chẩn đoán thông qua một số thủ thuật nhất định như: chụp X quang, xét nghiệm máu,test hơi thở, kiểm tra nhịp thở,… Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối cùng, cùng với đó là phác đồ điều trị phù hợp.

bệnh viện chuyên về hô hấp
Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận Sài Gòn

Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân – Châu Đốc, An Giang

Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân là một đơn vị y tế được thành lập vào đầu năm 2004. Đây là một trong những bệnh viện có quy mô hoạt động khá lớn tại Châu Đốc, An Giang. Đơn vị luôn mang đem các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối ưu về mặt chất lượng và chi phí hợp lý. Kết quả đạt được là sự đóng góp lớn lao của đội ngũ y bác sĩ tập thể nhân viên đã không ngừng đã nỗ lực từng ngày.

Hiện nay, bệnh viện đang cố gắng tạo nên diện mạo mới trong mắt khách hàng theo đúng tinh thần “lấy khách hàng làm trọng tâm” để phục vụ.

Khi khám chữa bệnh về đường hô hấp tại Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ có tay nghề trực tiếp thăm khám chẩn đoán nhằm tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Theo đó là đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất đó. Phần lớn là phương pháp điều trị bằng thuốc kê đơn của bác sĩ, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học và luyện tập thể thao mỗi ngày.

bệnh viện chuyên về hô hấp
Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ  thành phố Vinh là một trong những bệnh viện chuyên về hô hấp được nhiều người dân biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám bệnh. Bệnh viện được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, khang trang, hiện đại, không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, phòng ốc đầy đủ tiện nghi. Cũng chính vì điều đó mà người dân cảm thấy an tâm hơn khi gửi gắm sức khỏe tại đây.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ thành phố Vinh quy tụ các giáo sư, y bác sĩ đầu ngành có nghiệp vụ tay nghề cao, am hiểu sâu sắc các bệnh về đường hô hấp. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc nhiệt tình, thái độ thân thiện, phục vụ bệnh nhân chu đáo.

Được biết, quy trình khám bệnh về đường hô hấp tại Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ khá đơn giản lược bộ những bước không cần thiết. Hơn thế, chi phí điều trị được công khai minh bạch, bao gồm cả những khoản dự định phát sinh.

bệnh viện chuyên về hô hấp
Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ – Thành phố Vinh

Bệnh viện Đa khoa Thiện Nhân – Hải Châu, Đà Nẵng

Đang sinh sống, làm việc và đang tìm kiếm bệnh viện chuyên về hô hấp ở thành phố Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bệnh viện Đa khoa Thiện Nhân. Bệnh viện được thành lập vào năm 2016 với đội ngũ y bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm, gồm đẩy đủ các chuyên khoa với hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tối tân. Một trong những chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện là Hô hấp.

Khoa Hô hấp của Bệnh viện Đa khoa Thiện Nhân chuyên tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh về hô hấp, bệnh về phổi cho người lớn và trẻ nhỏ. Hiện nay, đơn vị đã triển khai đa dạng các hạng mục thăm khám với bảng giá được đính kèm.

bệnh viện chuyên về hô hấp
Bệnh viện Đa khoa Thiện Nhân

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bệnh viện chuyên về hô hấp sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân. Hơn thế, các đơn vị này đều được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và đặc biệt là chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch. Nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi lâu cũng như lựa chọn được vị bác sĩ điều trị mong muốn, hãy đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Doctor có sẵn.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.