Bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát của Tokyo Family Clinic

Mặc dù nhiều người trong chúng ta có thể luôn cảm thấy khỏe mạnh và không gặp phải bất kỳ triệu chứng nào, nhưng thực tế là tất cả chúng ta đều dễ mắc một số bệnh mà không hề biết. Lựa chọn gói khám sức khỏe tổng quát là điều cần thiết. Trong bài viết này, Doctor có sẵn sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát ưu đãi nhất.

Tầm quan trọng của việc khám sức khỏe tổng quát

Trước khi trả lời cho câu hỏi giá gói khám sức khỏe tổng quát giá bao nhiêu, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn khám sức khỏe tổng quát là gì.

Khi nói đến chủ đề này, một trong những câu hỏi chính mà bệnh nhân thường đặt ra là khám sức khỏe định kỳ hàng năm là gì? Nếu đây là trường hợp của bạn, chúng tôi sẽ giải thích cho bạn ở đây.

Khám sức khỏe tổng quát hàng năm là một cuộc đánh giá y tế hoàn chỉnh được thực hiện thường xuyên để đánh giá sức khỏe tổng thể của một người. Trong quá trình kiểm tra này, bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe sẽ thực hiện một loạt xét nghiệm và đánh giá để phát hiện bất kỳ vấn đề sức khỏe nào có thể tồn tại trong cơ thể bạn và có thể không biểu hiện triệu chứng.

Khám sức khỏe tổng quát hàng năm có thể bao gồm việc xem xét bệnh sử và tiền sử gia đình của bệnh nhân, xem xét các loại thuốc họ đang dùng, đánh giá lối sống và thói quen ăn kiêng của họ và đánh giá thể chất có thể bao gồm đo huyết áp, hoạt động bình thường của cơ thể. tim và phổi, phản xạ, kiểm tra da và tóc, thậm chí cả kiểm tra bụng và xương chậu trong trường hợp phụ nữ.

Mục tiêu chính của việc khám sức khỏe hàng năm sẽ luôn là giúp bạn phát hiện sớm mọi bất tiện trước khi nó trở nên nghiêm trọng và khó điều trị hơn.

Có nhiều lý do tại sao việc khám sức khỏe tổng quát hàng năm là cực kỳ quan trọng, bắt đầu từ cơ hội đảm bảo trạng thái sức khỏe tích cực cho phép bạn sống một cuộc sống bình tĩnh và an toàn.

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên khám sức khỏe tổng quát hàng năm:

  • Phát hiện bệnh sớm: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm có thể giúp bạn phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu, từ đó tăng cơ hội điều trị thành công. Nhiều bệnh như ung thư, tiểu đường, bệnh tim, huyết áp cao và các bệnh lây truyền qua đường tình dục không biểu hiện triệu chứng ở giai đoạn đầu, vì vậy việc khám sức khỏe định kỳ hàng năm có thể giúp bạn phát hiện chúng trước khi chúng trở thành vấn đề nghiêm trọng.
  • Phòng ngừa bệnh tật: Việc khám sức khỏe hàng năm cũng có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật bằng cách xác định sớm các yếu tố nguy cơ và thực hiện thay đổi lối sống cũng như điều trị. Ví dụ, nếu phát hiện ra bệnh cao huyết áp, có thể khuyến nghị thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục và dùng thuốc để ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Đó là lý do tại sao việc khám sức khỏe định kỳ hàng năm có thể cứu sống bạn.
  • Luôn cập nhật lịch sử y tế: Những cuộc kiểm tra sức khỏe hàng năm này cũng là cơ hội tốt để cập nhật lịch sử y tế và sức khỏe tổng quát của bạn. Điều này có thể giúp các bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe của bạn theo thời gian và đảm bảo rằng bạn đang nhận được sự chăm sóc y tế phù hợp và được cá nhân hóa để đảm bảo sức khỏe của bạn.
  • Đánh giá khả năng thể chất của bạn: Khám sức khỏe hàng năm chắc chắn là một công cụ cho phép bạn đánh giá tình trạng thể chất và thể lực của mình để thực hiện các hoạt động thể chất nhất định. Các bài kiểm tra về độ bền, tính linh hoạt và sức mạnh có thể được thực hiện để xác định bất kỳ vấn đề thể chất nào và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện sức khỏe và thể lực.
  • Để mang lại sự an tâm: Cuối cùng, bằng cách khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bạn có thể yên tâm hơn vì biết rằng mình đã loại trừ các vấn đề sức khỏe có thể xảy ra có thể giúp giảm bớt lo lắng và căng thẳng liên quan đến tình trạng thể chất của bạn.

Khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám Tokyo Family Clinic

Tại Việt Nam hiện nay, các bệnh lý như tăng huyết áp, mỡ máu và đái tháo đường ngày càng gia tăng do sự phát triển đô thị và thay đổi lối sống. Điều này tạo ra nhu cầu cấp bách về dịch vụ y tế toàn diện, đặc biệt khi ở nước ta y học phòng ngừa và can thiệp sớm chưa phát triển, dẫn đến việc chậm trễ trong điều trị và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Trước bối cảnh này, Tokyo Family Clinic được thành lập nhằm cung cấp cho người dân địa phương và gia đình được tiếp cận với dịch vụ y tế dựa trên mô hình chăm sóc sức khỏe tập trung vào bệnh nhân và chất lượng chuẩn Nhật Bản.

Đội ngũ y bác sĩ của Tokyo Family Clinic giỏi chuyên môn và được đào tạo bởi các bác sĩ cố vấn chuyên môn Nhật Bản. Do đó, khi đến với phòng khám, khách hàng không chỉ có thể yên tâm về chất lượng mà còn hài lòng về dịch vụ y tế Nhật.

Phòng khám Tokyo Family Clinic góp phần giảm tải cho bệnh viện tuyến trên đồng thời thực hiện trọn trách nhiệm trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu chất lượng Nhật Bản với chi phí hợp lý cho Gia đình Việt.

Với sứ mệnh kiến tạo hy vọng thông qua chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam và tầm nhìn mang chất lượng y tế Nhật Bản cho cộng đồng, phòng khám Tokyo Family Clinic cam kết là cơ sở chăm sóc y tế chuẩn Nhật Bản, dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận, với bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát ưu đãi nhất.

Phòng khám Tokyo Family Clinic cung cấp các gói khám sức khỏe nhằm giúp mọi người theo dõi sức khỏe định kỳ, phát hiện và ngăn ngừa bệnh tật cũng như có một chế độ chăm sóc cơ thể lành mạnh, khoa học.

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, lành nghề tại phòng khám Tokyo Family Clinic có thể kể đến:

  • Bác sĩ Nguyễn Thái Trân

Là bác sĩ Chuyên khoa 1 – Y học Gia đình tại trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, từng hoạt động tại nhiều bệnh viện trong nước, bác sĩ Nguyễn Thái Trân là bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, tầm soát và điều trị các bệnh lý hô hấp, bệnh lý ngoại trú và nội trú tổng quát. 

Bác sĩ Trân không chỉ tập trung vào điều trị các bệnh lý mà còn lập kế hoạch theo dõi và phòng ngừa để chăm sóc sức khỏe theo nguyên lý y học gia đình.

  • BSCKI. Nguyễn Viết Thành

Từng có kinh nghiệm công tác tại vị trí Trưởng khoa Cấp cứu và Bác sĩ điều trị – Bệnh viện Đa khoa Bình Tân, Giám đốc chuyên môn phòng khám đa khoa An Việt và hiện tại là phòng khám Tokyo Family Clinic. 

Bác sĩ Nguyễn Viết Thành có kinh nghiệm trong tiếp nhận và xử trí ban đầu các trường hợp cấp cứu. Khám và tư vấn điều trị, xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho khách hàng theo nguyên lý Y học gia đình.

Đánh giá từ khách hàng

Những phản hồi tích cực đến từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám Tokyo Family Clinic:

  • “Tôi rất thích cách bác sĩ Trân khám bệnh cho tôi. Vừa nhẹ nhàng vừa chu đáo nhiệt tình”.
  • “Từ khâu đăng ký đến tư vấn đề diễn ra nhanh và chuyên nghiệp. Gần nhà nên chắc có gì cần khám thì ghé đây cho tiện. Cảm ơn các bạn”.
  • “Dịch vụ ok. Bác sĩ tư vấn tận tình”.

Bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát

Gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản bao gồm các hoạt động sau đây:

  • Sinh hiệu, chỉ số cơ thể
  • Xét nghiệm tế bào máu
  • Phân tích nước tiểu
  • Tầm soát đái tháo đường
  • Kiểm tra men gan
  • Kiểm tra mỡ trong máu
  • Tầm soát bệnh gout
  • Kiểm tra chức năng thận
  • Đánh giá hoạt động của tim
  • Khám và tư vấn với chuyên gia

Bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát trên Docosan chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo tình trạng bệnh lý, phương pháp điều trị tại phòng khám. Vui lòng trao đổi với phòng khám và bác sĩ về các chi phí dịch vụ trước khi tiến hành thăm khám và chữa bệnh. 

Bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát cơ bản:

  • Gói tiết kiệm (nam/nữ): 1.240.000 VND
  • Gói cơ bản (nam/nữ): 2.890.000 VND

Bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát nâng cao:

  • Gói nâng cao (nam): 5.240.000 VND
  • Gói nâng cao (nữ): 5.540.000 VND

Bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát chuyên sâu:

  • Gói tầm soát ung thư (nam): 1.840.000 VND
  • Gói tầm soát ung thư (nữ): 2.140.000 VND

Khám sức khỏe tổng quát tại Phòng khám Tokyo Family Clinic cần lưu ý những gì?

Nếu bạn muốn đặt lịch khám tổng quát để chủ động hơn. Ngay lúc này bạn có thể đặt lịch hẹn online ngay trên website Docosan với những bước như sau hoặc gọi tới Hotline của Phòng Khám Tokyo Family Clinic để đặt lịch khám:

  • Bước 1: Truy cập vào website docosan.com.
  • Bước 2: Tại ô Tìm kiếm, điền thông tin “Phòng Khám Tokyo Family Clinic”, sau đó lựa chọn cơ sở phù hợp với vị trí của bạn.
  • Bước 3: Lựa chọn gói khám tổng quát với bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát phù hợp nhất dành cho bạn.
  • Bước 4: Lựa chọn khung thời gian phù hợp mà bạn có thể sắp xếp thời gian đến phòng khám.
  • Bước 5: Điền thông tin cá nhân bao gồm họ và tên, giới tính, số điện thoại, địa chỉ, …
  • Bước 6: Thanh toán chi phí.
  • Bước 7: Xác nhận đặt lịch hẹn thành công.

Khi đến thời gian như đã đặt lịch, bạn cần di chuyển đến Phòng Khám Tokyo Family Clinic và thực hiện các quy trình đạt chuẩn tại đây.

Trong quá trình kiểm tra sức khỏe thông qua khám sức khỏe tổng quát, chuyên gia chăm sóc sức khỏe sẽ hỏi bạn một số câu hỏi về tiền sử gia đình, tiền sử bệnh và lối sống. Điều này nhằm đánh giá xem những yếu tố này có thể khiến bạn có nhiều nguy cơ mắc một số bệnh nhất định hay không. 

Chiều cao và cân nặng cũng sẽ được xác định để tính chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể) để có thể xác định cân nặng của bạn có khỏe mạnh hay không. Tiếp theo, huyết áp của bạn sẽ được đo và xét nghiệm máu sẽ được thực hiện. Điều này sẽ cho bạn biết một số rủi ro sức khỏe của bạn. 

Một số gói khám sức khỏe tổng quát cũng có thể bao gồm kiểm tra mức độ căng thẳng trên máy chạy bộ, kiểm tra chức năng tuyến giáp, chụp X-quang ngực và hơn thế nữa:

  • Kiểm tra mắt
  • Khám tai, mũi, họng
  • Khám răng
  • Khám da liễu
  • Khám phụ khoa
  • Khám tiết niệu

Cuối cùng, bạn sẽ nhận được lời khuyên dành riêng cho mình về cách bạn có thể giảm thiểu rủi ro để có một cuộc sống khỏe mạnh lâu hơn. 

Khi bạn khám sức khỏe tổng quát trên 65 tuổi, bạn cũng có thể được thông báo về các dấu hiệu của bệnh mất trí nhớ mà bạn nên đề phòng. Điều này là do nguy cơ mắc chứng mất trí nhớ của bạn sẽ tăng gấp đôi sau mỗi 5 năm khi bạn trên 65 tuổi.

Quá trình khám sức khỏe tổng quát của bạn tại Phòng Khám Tokyo Family Clinic sẽ mất khoảng 20 đến 30 phút để hoàn thành. Để có được trải nghiệm tốt nhất, bạn nên đảm bảo đến cuộc hẹn đúng giờ và lên kế hoạch cho việc kiểm tra sức khỏe của mình để có thể mất nhiều thời gian hơn dự kiến.


Câu hỏi thường gặp

Khám sức khỏe tổng quát gồm những gì?

Bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát cho một gói khám cơ bản sẽ bao gồm: Sinh hiệu, chỉ số cơ thể, xét nghiệm tế bào máu, phân tích nước tiểu, tầm soát đái tháo đường, kiểm tra men gan, kiểm tra mỡ trong máu, tầm soát bệnh gout, kiểm tra chức năng thận, đánh giá hoạt động của tim, khám và tư vấn với chuyên gia.

Khám sức khỏe tổng quát có được dùng bảo hiểm?

Bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát sẽ không bao gồm bảo hiểm. Tuy nhiên, nếu khi khám sức khỏe tổng quát và không may phát hiện dấu hiệu bệnh và điều trị tại bệnh viện thì trường hợp này sẽ được áp dụng bảo hiểm y tế.

Khám sức khỏe tổng quát có cần nhịn ăn không?

Vì một gói khám sức khỏe tổng quát bao gồm nhiều loại xét nghiệm, trong đó có xét nghiệm máu, để có kết quả chính xác nhất, tốt nhất bạn nên nhịn ăn trước khi đi khám.


Hãy nhớ rằng nếu bạn đang tìm một nơi thích hợp để khám sức khỏe tổng quát thì phòng khám Tokyo Family Clinic với đội ngũ y tế có trình độ chuyên môn cùng bảng giá gói khám sức khỏe tổng quát ưu đãi nhất là điểm đến dành cho bạn.